Trung Quốc: Mua iPhone6, được may thêm túi quần

Thế giớiChủ Nhật, 19/10/2014 07:20:00 +07:00

(VTC News) - Theo Đài Tiếng nói nước Nga, người mua điện thoại iPhone 6 ở Trung Quốc được may thêm túi quần để phù hợp với chiếc điện thoại đời mới này.

(VTC News) - Theo Đài Tiếng nói nước Nga, người mua điện thoại iPhone 6 ở Trung Quốc được may thêm túi để phù hợp với chiếc điện thoại đời mới này.

Theo thống kê của Apple, dòng điện thoại thông minh mới nhất của Apple tiếp tục phá kỷ lục về doanh số bán hàng.
Bày bán điện thoại iPhone6 ở Trung Quốc 

'Cơn sốt' iPhone 6 đã chính thức đi vào thị trường Trung Quốc. Các doanh nhân Trung Quốc giải quyết được vấn đề liên quan đến kích thước "quả táo khuyết" không phải luôn luôn vừa với túi quần sau của khách hàng. 
Sau khi iPhone 6 xuất hiện trên thị trường, người dùng bắt đầu kêu ca rằng điện thoại thông minh mới dễ bị uốn cong nếu để lâu trong túi quần sau.
Theo People’s Daily, nhà điều hành viễn thông lớn nhất Trung Quốc là Unicom đã tổ chức tại các chi nhánh bán hàng điểm nới túi quần cho iPhone 6. Để làm điều này, công ty đã thuê thợ may nới túi tại chỗ hoặc may túi mới trên quần áo cho khách hàng. 
Sau khi iPhone 6 xuất hiện trên thị trường, người dùng đã bắt đầu phàn nàn rằng điện thoại thông minh dễ bị uốn cong nếu để lâu trong túi quần sau. Giám đốc điều hành Apple cam kết sẽ thay điện thoại bị cong khi bảo hành.

Văn Việt (Theo Đài Tiếng nói nước Nga)
Bình luận
vtcnews.vn