Trung Quốc: Không sinh được quý tử, mẹ nhẫn tâm đâm chết 4 con gái

Thế giớiChủ Nhật, 18/12/2016 07:24:00 +07:00

Không sinh được quý tử để nối dõi tông đường, một bà mẹ Trung Quốc đã nhẫn tâm ra tay với 5 người con gái của khiến 4 bé thiệt mạng và 1 bé bị thương nặng.

Vụ việc rúng động này xảy ra Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông hôm 5/12. 

Được biết,  Zhou, 32 tuổi thủ phạm gây ra vụ thảm án chấn động Trung Quốc thời gian qua và cũng là bà mẹ nhẫn tâm trong câu chuyện mới hạ sinh cô con gái thứ năm cách đây hơn một tháng. 

2

 Người dân trong làng kể lại vụ việc 

Sinh ra ở một vùng quê nghèo, còn đặt nặng tư tưởng phải có con trai nối dỗi tông đường,  Zhou đã phải chịu áp lực nặng nề từ phía gia đình cũng như bà con lối xóm vì không thể đẻ được con trai dù đã hạ sinh tới lần thứ 5. 

Không chịu nổi những lời dè bỉu từ dư luân và chính những người thân trong gia đình, bà mẹ này đã mắc phải chứng trầm cảm dẫn đến việc nhẫn tâm xuống tay với 5 cô con gái của mình. 

1

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án rúng động

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, người thân đã lập tức đưa 5 bé gái tới bệnh viện để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chỉ có duy nhất một bé còn sống sót nhưng trong tình trạng bị tổn thương nghiêm trọng. 4 bé còn lại đã không thể qua khỏi vì bị mất máu quá nhiều. 

Cảnh sát đã bắt giữ người mẹ nhẫn tâm này ngay sau khi được dân làng trình báo. Mọi công tác điều tra và làm rõ vụ việc vẫn đang tiếp tục được tiến hành.  

Video: Không sinh được quý tử, mẹ trầm cảm sát hại 4 con gái rúng động Trung Quốc (Nguồn: VTC14)

Song Hy (Nguồn: SCMP)
Chuyên đề: Tin tức Trung Quốc
Bình luận
vtcnews.vn