Trung Quốc: Không nghe điện thoại, vợ bị chồng cắn đứt mũi

VideoThứ Tư, 09/09/2015 07:17:00 +07:00

Tức tối vì gọi điện mà vợ không nghe máy, một người đàn ông ở Sơn Đông (Trung Quốc) đã cắn đứt mũi vợ và nuốt sống.

(VTC News) - Tức tối vì gọi điện mà vợ không nghe máy, một người đàn ông ở Sơn Đông (Trung Quốc) đã cắn đứt mũi vợ và nuốt sống.
Người đàn ông (chưa rõ danh tính) và vợ thường xuyên bất hòa và đã sống ly thân. Cả hai cùng sống tại thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc).
Người phụ nữ cho biết sáng sớm ngày 6/9, chồng bà có gọi điện nhưng bà không nghe máy vì quá mệt mỏi do đêm hôm trước phải làm việc ca tối.
Quá tức giận, người chồng tìm đến nhà bà vào ngày hôm sau (ngày 7/9) và một cuộc chiến nảy lửa đã xảy ra. Trong lúc cãi vã kịch liệt, người chồng túm lấy vợ rồi dùng răng cắn nát mũi bà.
Người phụ nữ bị chồng cắn nát mũi chỉ vì không nghe điện thoại của ông ta
Người phụ nữ bị chồng cắn nát mũi chỉ vì không nghe điện thoại của ông ta. Ảnh: Iquilu

Người vợ được đưa tới một bệnh viện chỉnh hình ở Tế Nam, nơi các bác sĩ cho hay toàn bộ mũi bà bao gồm cả các mô mềm và sụn đã không còn nữa. Các bác sĩ cũng nói thêm nếu tìm lại được phần mũi đã bị cắn, họ có thể giúp bà gắn lại và hồi phục phần nào.
Người vợ được đưa vào bệnh viện vì vết thương nghiêm trọng
Người vợ được đưa vào bệnh viện vì vết thương nghiêm trọng. Ảnh: Iquilu

Tuy nhiên, tất cả đều sửng sốt khi bà nghiêm túc nói rằng chồng bà đã ăn nó. Cảnh sát sau đó có cử người đến hiện trường giúp bà tìm lại nhưng không thấy.
Hiện người chồng vẫn chưa bị bắt giữ và cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn