Trung Quốc: Gái mại dâm tươi cười khi bị bắt

Thế giớiThứ Tư, 30/05/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News)- Cả 9 cô gái đều không chút sợ hãi, ngay cả khi bị còng tay họ vẫn cười nói vui vẻ như khi 'đi khách' vậy.

(VTC News) - Mới đây, cảnh sát Huyện tự trị dân tộc Lê Lăng Thủy, phía Đông Nam đảo Hải Nam (Trung Quốc) kết hợp công an thị trấn Anh Châu vào cuộc điều tra sau khi phát hiện một ổ mại dâm trá hình ở thị trấn Anh Châu.

Khoảng 20h tối 15/5, nhóm phóng viên ở Huyện tự trị Lê Lăng Thủy theo chân hơn 30 công an thị trấn Anh Châu bắt giữ 9 cô gái mại dâm.

Điều khiến nhiều người thấy lạ là, cả 9 cô gái đều không chút sợ hãi, ngay cả khi bị còng tay họ vẫn cười nói vui vẻ như khi 'đi khách' vậy.

Trước đó, hồi tháng 2 vừa qua, Trung Quốc đã triệt phá, truy tố vụ án mại dâm lớn nhất từ trước đến nay. Động mại dâm lũng đoạn khu vực Triều Dương của thủ đô Bắc Kinh từ năm 2007 đến nay. Hai tên cầm đầu đã bị kết án lần lượt 14 và 13 năm tù.

Tú bà 28 tuổi nói: “Có cầu mới có cung, từ trước đến nay xã hội không lúc nào thiếu mại dâm, mức án cho bị cáo là quá nặng, sẽ kháng cáo lên cấp cao hơn”.

Hoạt động mại dâm bị cấm ở Trung Quốc, nhưng cùng với sự phát triển kinh tế của đất nước là sự bùng phát của nạn mại dâm.

Hình ảnh cảnh sát Trung Quốc đột nhập thẩm mỹ viện trá hình:

9 cô gái bán dâm trong viện thẩm mỹ trá hình

Họ không chút sợ hãi mà vẫn cười đùa vui vẻ

 



Cảnh sát lấy lời khai từ 9 'chân dài' bị nghi hoạt động mại dâm

 

 

Gái mại dâm giả dạng nhân viên phẫu thuật thẩm mỹ

Cuối năm ngoái, Cảnh sát Thượng Hải vừa phá vỡ đường dây mại dâm do nữ sinh điều hành với khoảng 20 cô gái tuổi teen, trong đó có 2 cô bé dưới 14 tuổi.

Trong 3 đến 5 năm qua, các vụ mại dâm liên quan đến thanh thiếu niên đã tăng nhanh ở nhiều thành phố tại Trung Quốc.

“Khi gia đình và nhà trường không giáo dục đầy đủ về tình dục cho thanh thiếu niên, các vụ mại dâm liên quan đến thanh thiếu niên sẽ tiếp tục tăng”, Qian Yuanchun, một luật sư chuyên giải quyết các vụ việc liên quan đến thanh thiếu niên tại Thượng Hải cho hay.

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn