Trung Quốc: Bán con lấy tiền mua iPhone

Thế giớiThứ Bảy, 19/10/2013 01:26:00 +07:00

(VTC News) -Một cặp vợ chồng người Trung Quốc đã bị khởi tố hình sự sau khi rao bán đứa con thứ 3 của mình để lấy tiền mua iphone.

(VTC News) -Một cặp vợ chồng người Trung Quốc đã bị khởi tố hình sự sau khi rao bán đứa con thứ 3 của mình để lấy tiền mua iphone.

Chính quyền Thượng Hải, Trung Quốc đã khởi tố hình sự đối với một cặp vợ chồng trẻ sau khi họ rao bán đứa con gái nhỏ lấy tiền mua điện thoại iPhone.

Cặp vợ chồng rao bán con lấy tiền mua iphone - Ảnh:minh họa 

Cặp vợ chồng này đã rao tin bán con cho người khác nhận làm con nuôi trên Internet và nhận một khoản tiền từ việc này, hãng tin AFP dẫn nguồn truyền thông Trung Quốc cho hay.

Tuy nhiên, báo chí Trung Quốc không nói rõ cặp vợ chồng này nhận bao nhiêu tiền qua vụ bán con, nhưng trong email của cặp vợ chồng có nói đến con số 30.000 nhân dân tệ và 50.000 nhân dân tệ (tương đương 4.900 USD và 8.200 USD), theo AFP.

Sau khi rao bán con thành công, mẹ của đứa bé đã đặt mua hàng từ cửa hàng trực tuyến, trong số có điện thoại iPhone và giầy thể thao thời trang.

Trả lời thẩm vấn cơ quan cảnh sát, cha mẹ của bé gái bị bán tuyên bố họ làm thế vì muốn đứa con có cuộc sống tốt đẹp hơn là ở với gia đình họ bởi họ còn phải nuôi hai con nữa.

Tố Ngôn
Bình luận
vtcnews.vn