Trump thú nhận trốn thuế trong tranh luận bầu cử Tổng thống lần 2

Thế giớiThứ Hai, 10/10/2016 11:07:00 +07:00

Ứng viên đảng Cộng hòa nói rằng sẽ điều tra bê bối email của Clinton và khẳng định rằng sẽ tống bà vào tù nếu đắc cử, ông Trump cũng thừa nhận mình dùng chiêu trò để trốn thuế.

“Tôi không nghĩ là tôi muốn nói điều này nhưng tôi vẫn sẽ sẽ nói. Đó là nếu tôi thắng tôi, sẽ yêu cầu Tổng chưởng lý điều tra Hillary vì bà ấy nói dối quá nhiều”, Trump khẳng định.

Đáp lại, bà Hillary cho rằng mọi người hoàn toàn có thể kiểm chứng những điều Trump đang nói trên trang web tranh cử của mình, đồng thời khẳng định 'thật may là những người có tính khí tệ hại như Donald Trump không nắm quyền hành pháp ở Mỹ'.

trump2-0853

 Trump dọa sẽ tống Hillary vào tù nếu đắc cử

“Bời vì bà sẽ vào tù”, Trump phản pháo và nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay từ phía khán giả trực tiếp theo dõi mà đấu khẩu.

Cũng trong buối tranh luận, tỷ phú Mỹ cũng thừa nhận mình trốn thuế khi người dẫn chương trình Anderson Cooper chất vấn rằng có phải ông sử dụng khoản tiền gần 1 tỷ USD thua lỗ để tránh thuế liên bang.

“Tất nhiên là tôi làm thế, nhưng Warren Buffet và George Soros cũng làm điều tương tự”, Trump trả lời nhưng khẳng định rằng nhiều nhà tài trợ của bà Clinton cũng làm điều tương tự.

Video: Trump và Clinton không bắt tay trong cuộc tranh luận thứ 2

Buổi tranh luận thứ hai giữa hai ứng viên Tổng thống Mỹ vừa kết thúc cách đây ít giờ. Theo giới quan sát, nhìn chung cả hai đều tỏ ra cân sức cân tài trong lần đấu khẩu này và tất cả đều đang chờ đợi những bất ngờ trong buổi tranh luận cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 19/10  tới.

Song Hy (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn