Trump dọa đưa tình cũ của ông Clinton đối mặt bà Hillary

Thế giớiThứ Hai, 26/09/2016 11:48:00 +07:00

Tỷ phú Donald Trump viết trên Twitter rằng ông sẽ mời người phụ nữ từng quan hệ ngoài luồng với ông Bill Clinton đến dự buổi tranh luận trực tiếp giữa các ứng viên tổng thống.

Cuối tuần qua, tỷ phú Trump viết trên Twitter rằng ông sẽ bố trí để cô Flowers ngồi tại hàng ghế đầu tiên, đối mặt với bà Hillary.

Không lâu sau đó, Flowers cho biết cô sẵn lòng đến tham dự nếu nhận được lời mời.

Khi ông Clinton tranh cử tổng thống Mỹ năm 1992, cô Flowers công khai về mối quan hệ hơn 12 năm, bắt đầu từ thập niên 1970. Có nghĩa ông Clinton vẫn lén lút duy trì tình cảm với Flowers dù đã kết hôn với bà Hillary từ năm 1975. Cựu tổng thống Mỹ từng phủ nhận tuyên bố này nhưng sau đó thừa nhận vào năm 1998.

Trump doa dua tinh cu cua ong Clinton doi mat ba Hillary hinh anh 1

Trump dọa đưa tình nhân cũ của ông Bill Clinton là cô Gennifer Flowers (trái) đến đối mặt bà Hillary

Các nhà quan sát bầu cử Mỹ cho biết hành động này của Trump, nếu thực sự diễn ra, sẽ càng khiến ông mất điểm đối với các nữ cử tri.

Đại diện chiến dịch tranh cử của ông Trump phải vội vã đính chính rằng vị tỷ phú không thực sự muốn cô Flowers xuất hiện tại buổi tranh luận.

"Chúng tôi không chính thức mời cô ấy và cũng không mong muốn cô ta xuất hiện với vai trò khách mời từ ông Trump", người quản lý Kellyanne Conway nói trên CNN.

Video: 'Trump và Clinton' bay lượn, rải tiền

Thống đốc Mike Pence, ứng viên phó tổng thống của ông Trump, cũng nói trên Fox News rằng ý định của ông Trump chỉ nhằm chế giễu hành động tương tự từ đội của bà Clinton.

Trước đó, tỷ phú Mark Cuban, một người thường xuyên chỉ trích Trump, cho biết ông đã được nhóm tranh cử của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ mời đến buổi tranh luận và ngồi ở hàng ghế đầu.

Cuộc tranh luận đầu tiên trên truyền hình giữa ông Trump và bà Clinton sẽ diễn ra vào 21h ngày 26/9 (giờ địa phương). Theo nhiều nhà phân tích, đây có thể là cuộc tranh luận được nhiều người quan tâm nhất trong lịch sử chính trị Mỹ với khoảng 100 triệu người ước tính sẽ bật tivi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn