Trực tiếp: West Ham - Chelsea

Thể thaoThứ Bảy, 24/10/2015 09:00:00 +07:00

Trực tiếp West Ham vs Chelsea: Xem trực tiếp West Ham vs Chelsea, bóng đá trực tuyến West Ham vs Chelsea vòng 10 ngoại hạng Anh trên K+ HD từ 21h tối 17/10

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 Premier League 2015-16 giữa West Ham và Chelsea.
* Trực tiếp West Ham vs Chelsea từ 21h tối 24/10
* Link sopcast West Ham vs Chelsea được cập nhật đầy đủ, liên tục đến khi trận đấu bắt đầu
Hết giờ, tỷ số là 2-1 nghiêng về West Ham
90+1' Willian chủ động ngã để tìm kiếm cơ hội từ tình huống cố định. Tuy nhiên tiền vệ người Brazil thay vì sút thẳng ở cự ly chừng 25m, cầu thủ này lại treo bóng.
87' Kouyate tung cú sút xa từ ngoài cự ly 30m. Bóng đi căng nhưng không chính xác. Có vẻ như West Ham đang cố gắng đưa bóng ra càng xa khung thành càng tốt.
Carroll bật cao đánh đầu đưa West Ham vượt lên
Carroll bật cao đánh đầu đưa West Ham vượt lên 

79' VÀO!!! Tỷ số là 2-1. Terry phá bóng hỏng, để Cresswell treo bóng chuẩn xác cho cầu thủ vừa vào sân Carroll bật cao, chiến thắng Azpillicueta trong pha tranh chấp, rồi đưa bóng về phía góc xa.
Video Carroll nâng tỷ số lên cho West Ham
78' Hazard thu hút toàn bộ sự chú ý từ hậu vệ West Ham, nhả lại hợp lý cho Ramires. Đáng tiếc, tiền vệ người Brazil lại sút bóng cẩu thả bằng chân trái.
75' Payet tạt bóng bổng từ cánh trái. Cahill phán đoán sai điểm rơi khiến Begovic cũng bị lỡ trớn. May cho Chelsea là bóng không đi vào khung thành.
Payet là 1 trong số những cầu thủ West Ham chơi nổi bật nhất trận này
Payet là 1 trong số những cầu thủ West Ham chơi nổi bật nhất trận này 

70' Payet xử lý bóng đầy ngẫu hứng, tâng bóng qua Willian, đỡ bóng bằng đùi rồi vuốt ngay về góc xa. Nếu đi vào khung thành, chắc chắn đó sẽ là 1 trong những pha lập công đẹp nhất mùa này.
65' Wiliian treo bóng bổng từ quả phạt bên cánh trái. Diego Costa băng vào đánh đầu nhưng bóng đi không như ý.
60' Payet tạt bóng từ cánh trái cho Noble dùng đầu nhả bóng lại vừa tầm cho Zarate bắt vô-lê ngay vạch 16m50. Tuy nhiên bóng đi nhẹ và không thực sự hiểm hóc.
Gary Cahill bất ngờ san bằng tỷ số cho Chelsea
Gary Cahill bất ngờ san bằng tỷ số cho Chelsea 

56' VÀO!!! Tỷ số là 1-1. Xuất phát từ pha phạt góc bên cánh trái, Zouma bật cao đánh đầu nhưng đón trượt bóng. Ngay lập tức, Cahill băng vào đá bồi cận thành, đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Video Cahill bất ngờ gỡ hòa cho Chelsea
53' Cresswell căng ngang từ cánh trái West Ham vào vòng cấm rất nguy hiểm. Tuy nhiên không có cầu thủ chủ nhà nào tận dụng được.
46' Ngay đầu hiệp 2, Mourinho đã tung Mikel vào sân thế chỗ Fabregas.
Slaven Bilic tiếp tục biến West Ham thành nỗi khiếp sợ của các đại gia
Slaven Bilic tiếp tục biến West Ham thành nỗi khiếp sợ của các đại gia 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về West Ham
45+2' Chelsea tiếp tục bị đuổi thêm người nữa khi trợ lý Silvino Louro và HLV thủ môn Christophe Lollichon của họ bị trọng tài chính Jonathan Moss đuổi lên khán đài.
44' Thẻ đỏ! Matic nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Trước đó, tiền vệ người Serbia đã phải nhận thẻ vàng chỉ khoảng chưa đầy 10 phút trước.
Matic phải nhận thẻ đỏ một cách khá đáng tiếc
Matic phải nhận thẻ đỏ một cách khá đáng tiếc 

42' Fabregas đưa được bóng vào lưới West Ham nhưng không được công nhận bởi trước đó, F4 đã rơi vào thế việt vị.
39' Payet đánh gót đầy cảm giác cho Lanzini băng xuống đối mặt với Begovic. Chân sút của West Ham quyết định lốp bóng nhưng lực đi hơi mạnh, và vọt xà ngang trong tích tắc.
35' Fabregas phạt góc bên cánh phải. Zouma bật cao đánh đầu, đưa bóng qua tầm cản phá của Adrian. Tuy nhiên 1 hậu vệ chủ nhà đã kịp phá bóng ngay trên vạch vôi.
Video Chelsea suýt có bàn gỡ
33' Chelsea được hưởng quả đá phạt thuận lợi chỉ chừng 20m. Willian sút chìm qua hàng rào, hướng về phía góc xa nhưng Adrian vẫn phản xạ kịp.
25' Một loạt các pha bật nhả bên góc trái của Chelsea, được Willian kết thúc bằng đường nhả ra cho Ramires. Tiền vệ người Brazil quyết định sút xa nhưng bóng đi lên thẳng khán đài.
Zarate ăn mừng bàn thắng mở tỷ số
Zarate ăn mừng bàn thắng mở tỷ số 

17' VÀO!!! Xuất phát từ pha phạt góc bên cánh trái của West Ham, Diego Costa phá bóng không tốt để bóng đến đúng tầm chân Zarate. Tiền đạo người Argentina sút ngay trong vòng cấm, đưa bóng vào góc gần.
Video Zarate mở tỷ số
16' Payet sút phạt thẳng ở cự ly gần 30m. Bóng đi xoáy, buộc Begovic phải đẩy bóng hết đường biên.
9' Chelsea tăng tốc ở trung lộ. Fabregas chọc khe bổng cho Diego Costa băng xuống, xâm nhập vòng cấm. Đáng tiếc cú đá nối của tiền đạo người Tây Ban Nha quá thiếu cảm giác.
5' West Ham là đội có cú dứt điểm đầu tiên và nó thuộc về Payet. Cầu thủ này sút xa từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.
1' Chelsea là đội giao bóng trước
West Ham nhập cuộc rất tự tin trước Chelsea
West Ham nhập cuộc rất tự tin trước Chelsea 

21h: Trận đấu bắt đầu
Đội hình thi đấu

West Ham: Adrian, Jenkinson, Collins, Tomkins, Cresswell, Noble, Kouyate, Lanzini, Payet, Zarate, Sakho.

Chelsea: Begovic, Zouma, Cahill, Terry, Azpilicueta, Matic, Ramires, Willian, Fabregas, Hazard, Costa.

20h45: Mourinho tiến ra khán đài với khuôn mặt khá mệt mỏi và căng thẳng

20h30: Cầu thủ 2 đội khởi động

20h15: Cầu thủ Chelsea đã xuất hiện

20h: Đã có đội hình xuất phát

Mourinho tiếp tục sử dụng Eden Hazard trong chuyến hành quân tới sân của West Ham. Ngoài tiền vệ người Bỉ, Diego Costa, Fabregas, Matic và Willian đều đá chính ngay từ đầu.
Nội bộ của Chelsea đang lục đục
Nội bộ của Chelsea đang lục đục 

West Ham thực sự được coi là hiện tượng của đầu mùa giải năm nay. Đội bóng của Slaven Bilic khởi đầu Premier League đầy ấn tượng bằng chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Arsenal. Sau đó, The Hammers tiếp tục tạ địa chấn khi đè bẹp Liverpool 3-0, trước khi cắt đứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của đội đầu bảng Man City.
Chơi không thực sự tốt trước những đối thủ làng nhàng nhưng West Ham quả thực là khắc tinh của những ông lớn. Chính nhờ 3 chiến thắng quan trọng trước các đại diện của nhóm ngũ đại gia mà hiện tại, đội chủ sân Upton Park đang đứng thứ 4 - thành tích mà đối thủ của họ tối nay Chelsea rất thèm muốn.
Trái ngược với sự thăng hoa của West Ham, Chelsea mùa này đang chơi rất tệ. Dù họ là nhà ĐKVĐ của Premier League nhưng hiện The Blues vẫn chỉ giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 11.
Khủng khiếp hơn, nội bộ của Chelsea đang bị cho là có vấn đề. Mourinho nhiều lần dọa đày ải các trụ cột mùa trước lên ghế dự bị. Người mới nhất phải gánh chịu cơn thịnh nộ của Người đặc biệt là Eden Hazard, linh hồn trên hàng tấn công của đội bóng áo xanh.
Đội chủ sân Stamford Bridge không có nhiều lựa chọn trước West Ham khi họ gần như buộc phải giành 3 điểm để cứu lấy hy vọng dự Champions League mùa tới. Có 1 chi tiết đáng lưu ý là Chelsea luôn chơi rất tốt trước West Ham khi thắng tới 14/18 lần gặp nhau gần nhất.
Hàng thủ của họ cũng được "vá víu" lại kịp thời, bằng chứng là 2 trận gần nhất trước Aston Villa và Dynamo Kiev, Begovic không phải vào lưới nhặt bóng lần nào. Đó sẽ là tấm bản lề quan trọng giúp các vị khách mơ tới 1 chiến thắng ngay trên sân của West Ham tối nay.
Báo điện tử VTC News
F>
Bình luận
vtcnews.vn