Trực tiếp West Brom - Chelsea: Chelsea may mắn bảo toàn mành lưới

Thể thaoChủ Nhật, 23/08/2015 07:30:00 +07:00

Trực tiếp West Brom vs Chelsea: Link xem trực tiếp West Brom - Chelsea, chứng kiến Mourinho giải cứu Chelsea, giúp nhà vô địch có 3 điểm đầu tiên

(VTC News) - Trực tiếp West Brom vs Chelsea (19h30, 22/8) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu giữa West Brom và Chelsea thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League.

* Trực tiếp West Brom - Chelsea từ 18h45, hình ảnh, clip cập nhật từ Old Trafford.

* Link sopcast West Brom - Chelsea có đầy đủ 30 phút trước giờ khai cuộc tại đây

Highlight West Brom 2-3 Chelsea

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 3-2 nghiêng về Chelsea

90+3' Từ một tình huống tạt bóng bổng, Cahill phá bóng bằng ngực không an toàn. Rondon lao vào sút cận thành nhưng Courtois đã khép góc kịp thời.

90' Hiệp 2 sẽ được bù giờ thêm 5 phút

CĐV West Brom vẫy chào John Terry

87' Hazard ngoặt bóng qua 1 hậu vệ West Brom rồi sút bằng chân trái. Tuy nhiên bóng không đi vào khung thành.

84' Người hùng Pedro của Chelsea được rút khỏi sân. Vào thay anh là Obi Mikel.

80' Vừa vào sân Falcao đã có cơ hội. Nhận đường chuyền ngang của đồng đội, Mãnh hổ có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Tuy nhiên cựu cầu thủ Man Utd lại sút trượt.

Cú đánh đầu ngược không thể cản phá của Morrison

78' Ngay sau cú dứt điểm bất thành, Diego Costa được rút ra và thay bằng Falcao

77' Nhận đường chọc khe tinh tế của Fabregas, Diego Costa bình tĩnh vượt qua 1 hậu vệ West Brom. Nhưng ở pha sút bóng, anh lại sút thẳng lên trời.

72' McManaman bình tĩnh ngoặt bóng qua Ivanovic rồi cứa lòng về phía góc xa. Tuy nhiên bóng vẫn không đi vào khung thành.

Clip Chelsea suýt bị gỡ hòa

67' Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh phải, sau khi hậu vệ Chelsea phá bóng không dứt khoát, Rondon có cơ hội dứt điểm khá trống trải trong vòng cấm. May cho Chelsea là bóng không đi vào lưới.

Mourinho và Terry không thèm nhìn mặt nhau khi Terry vào đường hầm

63' Pedro tạt bóng cắt ngang khung thành West Brom. Diego Costa băng vào đệm bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

59' VÀO!!! Tỷ số là 2-3. Tiếp tục là Morrison với cú đánh đầu ngược cực kỳ hiểm hóc sau quả tạt từ cánh trái, đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành Courtois.

Clip Morrison rút ngắn cách biệt

58' Chelsea được hưởng quả đá phạt gần 25m. Matic sút bóng chìm qua hàng rào, nhưng Myhill vẫn phản xạ và đẩy bóng kịp thời.

Terry buồn bã khi dính thẻ đỏ

56' Ở quả đá phạt trực tiếp trong pha phạm lỗi của Terry, Rondon đã sút bóng không qua hàng rào, dù cự ly chỉ là 20m.

55' Chelsea thay người. Mourinho rút Willian ra và thay bằng Cahill.

54' Thẻ đỏ cho Terry! Trong nỗ lực truy cản Rondon, Terry đã phạm lỗi với tiền đạo chủ nhà. Ngay lập tức, trọng tài Mark Clattenburg rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi thủ quân The Blues.

Clip John Terry nhận thẻ đỏ

50' Pha dàn xếp đá phạt khá cầu kỳ của Chelsea. Hazard đưa bóng vào trung lộ để Fabregas nhả lại cho Pedro sút xa. Tuy nhiên bóng không đi qua hàng phòng ngự West Brom.

46' Bước vào đầu hiệp 2, hai đội không có sự thay đổi nào.

Diego Costa vui mừng vì bàn đầu tiên mùa giải mới

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 3-1 nghiêng về Chelsea

42' VÀO!!! Tỷ số là 3-1. Fabregas chuyền bổng vào vòng cấm. Diego Costa không đỡ được nhưng Azpillicueta đã băng lên, sút chìm hiểm hóc vào góc gần.

Clip Chelsea tái lập khoảng cách 2 bàn

40' Pedro bình tĩnh đi bóng, loại bỏ 2 hậu vệ West Brom rồi nhả lại rất vừa tầm cho Willian. Đáng tiếc, tiền vệ người Brazil lại đặt lòng ra ngoài dù không bị ai kèm.

Clip Willian bỏ lỡ cơ hội

35' VÀO!!! Tỷ số là 1-2 cho West Brom. Morrison, người sút hỏng 11m cho đội nhà sút nối rất căng sau đường trả ngược của Rondon. Dù vậy, tiền vệ này vẫn chẳng mấy tỏ ra vui vẻ.

Clip Morrison rút ngắn tỷ số

30' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Bắt nguồn từ cú dứt điểm của Pedro bên cánh phải, bóng chạm chân hậu vệ West Brom rồi tìm đến đúng vị trí Diego Costa. Chân sút người Tây Ban Nha không gặp khó khăn gì trong việc đưa bóng vào lưới trống.

Clip Diego Costa nâng tỷ số

27' Diego Costa có bóng trước vòng cấm và chọc khe cho Hazard bên phía trái. Tiếc là góc sút của tiền vệ người Bỉ quá hẹp và cú sút của anh đi trúng hậu vệ chủ nhà.

Pedro ăn mừng bàn thắng khá may mắn

20' VÀO!!! Tỷ số được mở cho Chelsea. Nhận bóng từ Hazard trong vòng cấm, Pedro dẫn bóng 1 nhịp rồi sút ngay. Bóng chạm chân hậu vệ West Brom rồi từ từ lăn vào lưới thủ thành Myhill. Khởi đầu như mơ cho tân binh Chelsea.

Clip Pedro mở tỷ số

18' Từ quả phạt bên góc phải, cầu thủ West Brom chiến thắng John Terry, bật cao đánh đầu về góc xa. May cho Chelsea là bóng không đi vào khung thành.

15' Chelsea chơi khá bế tắc trong 15 phút đầu tiên. Dù đã mang đến 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát nhưng Mourinho có vẻ như vẫn chưa bắt được bệnh của Chelsea.

Courtois là người hùng của Matic và Chelsea

14' Không vào! Thủ thành Courtois chơi xuất sắc. Cú sút phạt đền của Morrison đưa bóng sệt vào giữa khung thành và cái chân của thủ thành người Bỉ đã kịp thời cản phá trên vạch vôi.

Clip Morrison sút hỏng 11m

13' Phạt đền! Matic phạm lỗi khá thô trong vòng cấm khi đưa bóng cản hướng chạy của McManaman.

12' CĐV Chelsea thoáng giật mình. Matic đánh chặn hụt và Zouma không chọn vị trí tốt khiến Rondon có cơ hội đối mặt với Courtois. May cho Chelsea là tiền đạo Venezuela đã việt vị. 

4' Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về Chelsea. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Diego Costa băng xuống và dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm. Tuy nhiên bóng đi không chính xác.

1' West Brom là đội giao bóng

19h30: Trận đấu bắt đầu
Hazard trong vòng vây hậu vệ West Brom
Hazard trong vòng vây hậu vệ West Brom 

Đội hình thi đấu

West Brom: Myhill, Dawson, McAuley, Olsson, Brunt, McManaman, Morrison, Fletcher, Yacob, McClean, Rondon 

Dự bị: Rose, Chester, Lescott, Gnabry, Gardner, Anichebe, Lambert 

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Pedro, Willian, Hazard, Diego Costa 

Dự bị: Begovic, Cahill, Mikel, Loftus-Cheek, Traore, Remy, Falcao

19h26: Đội trưởng John Terry cùng chân sú Diego Costa

19h15: Tân binh 21 triệu bảng Pedro của Chelsea

18h30: Đã có đội hình xuất phát

Mourinho đã tung tân binh Pedro vào đá chính ngay từ đầu, bên cạnh Hazard và Willian. Chơi cao nhất vẫn là Diego Costa. Ngoài ra, Terry, Ivanovic cũng trong đội hình xuất phát. Đáng chú ý, cầu thủ trẻ Kurt Zouma đã thế chỗ Gary Cahill để sát cánh cùng Terry. 

18h27: Cầu thủ Chelsea có mặt tại sân The Hawthorns

18h16: Cựu cầu thủ Man Utd, Darren Fletcher trong đội hình West Brom

Chelsea chưa thể có chiến thắng trong mùa giải mới. Họ thua Arsenal ở Community Shield, chia điểm cùng Swansea trong ngày khai mạc Premier League, và phơi áo trước á quân mùa trước Man City ở vòng gần nhất.
Terry và Ivanovic liệu có ra sân tối nay?
Terry và Ivanovic liệu có ra sân tối nay? 
Thành tích này khác xa những gì họ thể hiện mùa trước. Còn nhớ năm ngoái, với sự bổ sung từ Fabregas và Diego Costa, Chelsea thắng liền một mạch 4 trận đấu mùa, và liên tục ngự trị ở vị trí số 1 trước khi đăng quang vào cuối mùa.

Không chỉ bết bát trên sân cỏ, Chelsea của Mourinho còn dính vào những rắc rối nơi hậu trường khi Người đặc biệt cố ý "treo giò" nữ bác sĩ Eva Carneiro, do cô đã lao vào sân chăm sóc Hazard mà không được ông cho phép.

Nếu tiếp tục không thể có 3 điểm trước West Brom tối nay, chiếc ghế của nhà cầm quân người Bồ chắc chắn sẽ lưu lay dữ dội, nhất là trong bối cảnh Champions League đang đến rất gần.

Về phía đội chủ nhà, họ cũng chẳng hơn gì Chelsea. Ở vòng khai mạc, họ bị Man City hạ đo ván 0-3. Ở vòng tiếp theo, West Brom bị đội mới lên hạng Watford cầm hòa không bàn thắng.

Cùng có được 1 điểm sau 2 vòng đầu, West Brom và Chelsea nắm tay nhau ở phía cuối bảng xếp hạng. Họ buộc lòng phải tự cứu lấy bản thân, trước khi lún quá sâu xuống khu vực nguy hiểm.

Clip Man City 3-0 Chelsea

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn