Trực tiếp vòng 6 V-League 2015: HAGL vs Than Quảng Ninh

Thể thaoThứ Bảy, 31/01/2015 07:00:00 +07:00

Báo Điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp trận HAGL vs Than Quảng Ninh thuộc vòng 6 V-League 2015, lúc 17h ngày 31/1 trên sân Pleiku.

(VTC News) -  Báo Điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp trận HAGL vs Than Quảng Ninh thuộc vòng 6 V-League 2015, lúc 17h ngày 31/1 trên sân Pleiku.

Clip kết quả trận đấu


Hạ gục đương kim vô địch B.Bình Dương ngay ở Gò Đậu và hiện xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, rõ ràng Than Quảng Ninh là đội bóng được đánh giá cao hơn HAGL trong trận đấu chiều nay. Than cũng sẽ là thước đo không thể chính xác hơn năng lực của dàn sao mai nhà bầu Đức.
Clip Than Quảng Ninh hạ B.Bình Dương

Đến Pleiku, đội bóng đất Mỏ có sự trở lại của tiền vệ Vũ Minh Tuấn sau thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương háng. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa cũng sẽ được tiếp lửa bởi hơn 100 CĐV nhà bên cạnh món quà vật chất mà phu nhân của Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng đã treo thưởng.

Phía bên kia chiến tuyến, “Gỗ” đã vui trở lại sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng. Đây là động lực tinh thần để thầy trò ông Giôm làn nên những điều bất ngờ, thú vị trước Than.

Trong buổi tập chiều qua, Tuấn Anh, Xuân Trường (những cầu thủ bị đau ở trận gặp SHB Đà Nẵng) đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xuất trận.
HAGL sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất(Ảnh: Minh Trần)
Khi được hỏi về mục tiêu của “Gỗ” ở trận đấu với Than, thầy Giôm cho biết: “Than Quảng Ninh là đội bóng rất mạnh khi đang đứng trên chúng tôi ở bảng xếp hạng. Họ có những cầu thủ ngoại rất tốt trên hàng công, nhưng chúng tôi có lợi thế sân nhà nên rất tự tin giành một kết quả tốt. Tôi tin cả hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn, nhiều bàn thắng và tôi hy vọng HAGL sẽ ghi nhiều hơn đối thủ một bàn”.

Chiều nay, trên khán đài sân Pleiku sẽ có sự xuất hiện của HLV Miura. Và chắc chắn đây cũng một động lực rất lớn để cầu thủ hai đội chứng tỏ mình. Đặc biệt là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… hay nhiều cầu thủ của Gỗ sau khi có những thông tin cho rằng, họ bị gạt ra khỏi tầm ngắm của ông thầy người Nhật trong quá trình tìm quân cho U23 Việt Nam.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

HAGL: Minh Nhựt, Lê Đức Lương, Cosmin, Hồng Duy, Văn Sơn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Hoàng Thiên, Văn Toàn, Công Phượng.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh; Huy Cường, Bật Hiếu, Kizito, Bernardo, Văn Việt, Quang Hải, Hải Huy, Minh Tuấn, Hồng Quân, Đinh Hoàng Max.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tiểu Hàn
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn