Trực tiếp Vietnam's Got Talent bán kết 3

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/12/2014 06:52:00 +07:00

Trong đêm bán kết 3 Vietnam's Got Talent, thí sinh Hoàng Nhựt sẽ cho dòng điện chạy thẳng qua tim và não của mình.

(VTC News) - Trong đêm bán kết 3 Vietnam's Got Talent, thí sinh Hoàng Nhựt sẽ cho dòng điện chạy thẳng qua tim và não của mình.

Trong 7 tiết mục được trình diễn trong đêm thi bán kết 3 vào tối nay, người điện Hoàng Nhựt được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật và hứa hẹn đem đến phần thể hiện mạo hiểm, đặc sắc. 

Phần trình diễn của Hoàng Nhựt sẽ tiếp tục bộc lộ tài năng thiên bẩm của anh – chơi đùa với điện. Anh cũng chia sẻ rằng nếu như ở vòng loại Sân khấu, anh đã tiếp xúc với dòng điện qua tay và các bộ phận bên ngoài thì tới đây anh sẽ cho dòng điện chạy qua tim và não mình.

Đồng thời, chưa dừng lại ở đó, người điện Hoàng Nhựt sẽ kết hợp những tài năng khác của mình như nuốt kiếm cùng sự hỗ trợ của các đạo cụ độc đáo được thiết kế riêng biệt.

Từng gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả theo dõi Vietnam's Got Talent ở vòng loại Sân khấu, ảo thuật gia Việt Duy được kì vọng sẽ tiếp tục mang đến phần trình diễn mới lạ, độc đá và sáng tạo. 
Vietnam's Got Talent
Ảo thuật gia Việt Duy 
Tuy nhiên, khi chỉ còn 1 ngày trước đêm thi bán kết 3, ảo thuật gia Việt Duy cho biết rất có thể anh sẽ thay đổi tiết mục vào phút cuối cùng.

Lý giải về điều này, ảo thuật gia Việt Duy chia sẻ 'Tiết mục của mình đòi hỏi thời gian tập luyện kĩ lưỡng, chỉn chu và chính xác đến từng giây. Chính vì vậy, nếu như cảm nhận phần trình diễn chưa đạt sự hoàn chỉnh cần có, Duy sẽ thay đổi tiết mục của mình'.

Chàng trai cắt tóc Từ Như Tài sẽ trình diễn một tiết mục kết hợp chất liệu dân ca Nam bộ cùng một câu hò Bắc bộ Từ Như Tài chọn ca khúc tình cảm mộc mạc, chân thành của con người phương Nam qua những lời tâm sự sâu lắng của một chàng trai phải nhìn người yêu thương ra đi trong tiếc nuối.

Dù đã sát tới giờ trình diễn, Nguyễn Vũ Hải và 2 người bạn diễn vẫn tiếp tục chỉnh sửa các động tác, phần vũ đạo để ăn khớp hơn với đạo cụ.

Lý giải về điều này, chàng trai popping Nguyễn Vũ Hải tâm sự 'Mình cảm nhận phần trình diễn còn nhiều điểm chưa tốt.

Vả lại, với sự hướng dẫn, góp ý quý giá của chuyên gia Alexander Tú Nguyễn, nhóm nhận thấy mình còn thiếu sót ở phần kết nối và giao lưu. Còn thời gian là còn có thể cố gắng để mang đến cho khán giả phần trình diễn sôi động, hào hứng'
Hoàng Nhựt sẽ cho dòng điện chạy qua tim và não trong đêm bán kết 3 của Vietnam's Got Talent 
Đem đến cho khán giả một thể loại mới lạ, lần đây tiên xuất hiện trên sân khấu Vietnam's Got Talent là múa cột, Mai Quốc Anh trở thành gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng và mong chờ từ khán giả cũng như Ban giám khảo.

Chia sẻ về tiết mục trình diễn sắp tới, chàng trai múa cột Mai Quốc Anh cho biết '
Ngay khi biết tiên được chọn vào top 49 tiết mục, mình đã ngay lập tức bắt tay vào luyện tập. Tuy nhiên, cột mình sử dụng là cột tiêu chuẩn được cố định hai đầu nên chịu được lực xoay của cơ thể Quốc Anh.

Khi tập với sân khấu thật, cột của mình là cột cố định một đầu nên khó khăn hơn. Toàn bộ phần múa với cột đã tập trước đó, mình phải thay đổi, gia giảm để phù hợp'.

Đêm bán kết 3 của Vietnam's Got Talent sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào lúc 20h và được Báo điện tử VTC News tiếp sóng. Mời quý khán giả  đón xem!

Ban Giải trí Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn