Trực tiếp Vietnam's Got Talent 2014 bán kết 4

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/01/2015 07:00:00 +07:00

Vietnam's Got Talent 2014 bán kết 4 sẽ có sự óp mặt của David C.Murray, cặp đôi nhí Thục Nhi - Đức Huy, ảo thuật gia Tấn Phát, nhóm nhảy Phúc Vinh - Duy Phương

(VTC News) - Thí sinh Trần Tấn Phát đã uống nhầm axit ngay trên sân khấu trực tiếp Vietnam's Got Talent, lỗi tại ai?

Một sự cố hy hữu khiến khán giả 'dậy sóng' trong đêm bán kết 4 Vietnam's Got Talent phát sóng tối 11/1, khi thí sinh Trần Tấn Phát đã uống nhầm axit. Sai sót chết người này khiến chàng ảo thuật gia trẻ tuổi bị đe dọa tính mạng.
tấn phát
Clip Tấn Phát uống nhầm axit tại Vietnam's Got Talent 2014:


Là ảo thuật gia trẻ tuổi nhất ở vòng bán kết, trước đêm thi này, Trần Tấn Phát đã bật mí anh sẽ tăng cấp độ sợ hãi của phần thi lên rất nhiều lần so với các vòng trước. Màn biểu diễn  không chỉ là ảo thuật đơn thuần mà còn mang tính chất may rủi.


Trần Tấn Phát chọn nguyên liệu chính là axit để trong một chiếc ly, 4 chiếc ly còn lại đựng nước. Việc của chàng ảo thuật gia là chọn đúng chiếc ly không chứa axit để uống giữa 5 chiếc ly giống hệt nhau. Đáng tiếc, Tấn Phát đã uống đúng chiếc ly chứa dung dịch gây chết người.

Trước đó, giám khảo Huy Tuấn là người đảo vị trí 5 chiếc ly công khai trên sân khấu, nên khi Tấn Phát chọn nhầm chiếc ly chứa axit tất cả giám khảo và khán giả đều nhìn thấy, nhưng không một ai phản ứng gì cho đến khi chàng ảo thuật gia trẻ tuổi vội vã đi vào phía hậu trường sau khi hoàn thành phần thi của mình.

Sự cố gây ảnh hưởng đến tính mạng thí sinh này đã khiến dư luận 'dậy sóng', nhiều ý kiến cho rằng, hậu quả này đến từ sự bất cẩn của nhà sản xuất, cũng như chính ban giám khảo chứng kiến toàn bộ màn ảo thuật của Trần Tấn Phát.

Trần Tấn Phát khiến khán giả lo lắng sợ hãi khi xuất hiện ngay sau đó với gương mặt tím tái.

Trước sự cố nghiêm trọng này, đại diện BTC Vietnam's Got Talent cho biết: Trần Tấn Phát chỉ bị bỏng nhẹ ở môi, vì khi phát hiện ra sự nhầm lẫn đáng tiếc này, thí sinh đã dừng ngay lại khi chiếc cốc mới chạm tới môi. Ngay lập tức BTC đã tiến hành sơ cứu cho Tấn Phát và đưa vào bệnh viện để theo dõi.

An My
Bình luận
vtcnews.vn