Trực tiếp Vietnam Cup Showdance Championship

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/04/2015 08:04:00 +07:00

'Người tình tin đồn' của Khánh Thi - dancer Phan Hiển sẽ tranh tài cùng những cặp đôi khiêu vũ nổi tiếng đến từ 5 quốc gia, hứa hẹn những bất ngờ thú vị.

(VTC News) - Phan Hiển, ‘người tình tin đồn’ của Khánh Thi đã cùng bạn nhảy kể lại câu chuyện gặp gỡ đầy đầy trớ trêu của đôi tình nhân sau thời gian dài xa cách trong phim ‘Mỹ nhân kế’.

Tối qua (4/4), Vietnam Cup Showdance Championship đã diễn ra trong sự trông chờ, háo hức của những khán giả yêu bộ môn Khiêu vũ thể thao.

Cuộc tranh tài đã khiến người xem phải trầm trồ, thán phục với những tiết mục đẳng cấp đến từ 5 cặp đôi nổi tiếng thế giới trong thể loại Dancesport.

Bước nhảy hoàn vũ
Sau phần mở màn hoành tráng đến từ Top 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015 trong tiết mục Đêm đô thị, đêm thi bắt đầu với màn trình diễn của đại diện Việt Nam, Phan Hiển và Lan Hương.
phan hiển
Tiết mục đầu tiên, đôi nhảy đã chọn cho mình ý tưởng từ bộ phim Mỹ nhân kế. Với điệu Rumba, Pasodoble và Samba, họ kể lại câu chuyện gặp gỡ đầy đầy trớ trêu của đôi tình nhân sau thời gian dài xa cách.
phan hiển lan hương
Còn trong tiết mục thứ 2, Phan Hiển – Lan Hương đã khiến người xem phải thổn thức với sự bao dung và tình yêu của cha và con gái qua sự kết hợp của Chachacha và Jive. Cặp đôi nhận được số điểm 73.

Video Khánh Thi - Phan Hiển - Bước nhảy hoàn vũ 2012:


Fedor và Dina
Hai phần trình diễn tiếp theo đến từ cặp đôi Fedor và Dina đến từ Nga. Trong bài thi đầu tiên, họ đã kể câu chuyện về chàng Jocker cùng quân bài đồng hành của mình trong bộ phim nổi tiếng của Hollywood – Dark Knight qua điệu Rumba, Pasodoble và Samba.
Fedor và Dina 2
Trong bài thi thứ hai, Fedor và Dina lại mang đến chuyện tình của chàng lãng tử người Ý Casanova và cô gái chàng gặp trong một buổi tiệc.

Chuyện tình thú vị của anh chàng đào hoa và cô gái 'cao tay' này được cặp đôi kể qua điệu Samba, Rumba và Jive. Cặp đôi nhận được số điểm 77,5.

Huang Sida và Tian Yuan
Cặp đôi thứ 3 tham gia biểu diễn đến từ Trung Quốc, Huang Sida và Tian Yuan. Họ đã mang đến sân khấu Gala hai phần thi đầy độc đáo.

Trong màn trình diễn lượt đầu, đôi nhảy đã xây dựng câu chuyện về nhà điêu khắc làm hồi sinh bức tượng nữ diễn viên Marilyn Monroe với niềm đam mê và hâm mộ mãnh liệt của mình.

Qua điệu Rumba, Chachacha, Samba, Jive và Pasodoble, chuyện tình của nhà điêu khắc và bức tượng diễn ra đầy bất ngờ.

Huang Sida và Tian Yuan2
Trong tiết mục thứ hai, cũng với những điệu nhảy này, Huang Sida và Tian Yuan lại thể hiện tác phẩm nổi tiếng: Thằng gù nhà thờ Đức Bà Paris khi nhập vai thành Quasimodo và Esmeranda.

Họ sẽ cùng nhau miêu tả lại tâm trạng bất lực của người dân với chế độ phong kiến, với tình yêu không lối thoát. Cặp đôi nhận được số điểm 73,5.

Fedor và Dina
Nối tiếp đêm thi là đôi nhảy là Pavel và Marta đến từ Đức. Ở bài thi đầu tiên, cặp đôi đã dùng sự kết hợp của 5 điệu: Rumba, Chachacha, Samba, Jive và Pasodoble để kể về nữ ca sỹ, diễn viên thiên tài người Mỹ Liza Minnelli. Cô được biết đến với vai diễn thành công của mình trong vở nhạc kịch Carbaret.
pavel
Ở tiết mục thứ 2, cặp đôi đã mang đến trích đoạn cuối trong chuyện tình yêu kinh điển Romeo và Juliet với những điệu Rumba, Samba và Pasodoble. Cặp đôi nhận được số điểm 79 và giành giải Quán quân.
Simone và Laura
Những bài thi cuối sẽ đến từ đôi nhảy Simone và Laura đến từ Ý. Trong tiết mục lượt 1, qua điệu Rumba, Pasodoble và Samba, cặp đôi đã hóa thân thành Pierrot (là một chú hề có khuôn mặt trắng) và mang một mối tình câm lặng, cô độc, đau khổ và viển vông.
Simone và Laura
Và ở phần thi thứ hai, Simone và Laura lại tái hiện tình bạn đẹp của Harry Porter và Hermione trong trường phép thuât với điệu Rumba, Samba, Pasodoble và kết hợp với Ballet.  Cặp đôi nhận được số điểm 79 và giành giải Nhì.
minh hằng
Sau khi các phần thi của các cặp đôi được trình diễn, trong thời gian chờ tổng hợp kết quả, quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 Minh Hằng đã mang đến sân khấu Gala Vietnam Cup Showdance Championship một tiết mục đầy ấn tượng với sự kết hợp giữa bài hit của cô, Xin yêu thương quay về và hai điệu nhảy Tango và Rumba.

Liveshow 12 – Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra vào lúc 21g ngày Thứ bảy 11/04/2015 tại thành phồ Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn