Trực tiếp: U23 Việt Nam - U23 Singapore

Thể thaoThứ Ba, 10/12/2013 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Nhập cuộc trận đấu khá tốt và tạo được một số tình huống nguy hiểm nhưng bàn thua bất ngờ cuối hiệp 1 khiến U23 Việt Nam không thể gượng dậy

(VTC News) - Nhập cuộc trận đấu khá tốt và tạo được một số tình huống nguy hiểm nhưng bàn thua bất ngờ cuối hiệp 1 khiến U23 Việt Nam không thể gượng dậy và đành chấp nhận trận thua sít sao.


Hết giờ!!! Tỷ số chung cuộc là 0-1. U23 Việt Nam đã có trận thua đầu tiên ở SEA Games 27. Với kết quả này, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải thắng trong trận đấu cuối trước U23 Malaysia mới có hy vọng đi tiếp.
U23 Việt Nam đã để thua một cách đáng tiếc 

90+3' Quá nguy hiểm! 2 cầu thủ U23 Singapore thoát xuống để đối mặt với chỉ 1 hậu vệ U23 Việt Nam. Tuy nhiên phản xạ nhanh của Bửu Ngọc đã cứu cho U23 Việt Nam khỏi bàn thua thứ hai.
90' Hiệp 2 sẽ có 5 phút bù giờ. Đây sẽ quãng thời gian dành cho những nỗ lực cuối cùng của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

86' Đáng tiếc! Một cơ hội khá rõ đã được trao cho Danh Ngọc khi anh nhận bóng trong tư thế không ai kèm sau đường chuyền bóng bổng của đồng đội. Tuy nhiên, với chiều cao không thật sự tốt, tiền vệ của V.Ninh Bình lại vội vã đánh đầu không địa chỉ.
85' U23 Việt Nam đang dồn lên mãnh liệt. Bóng liên tục xuất hiện quanh vòng cấm của U23 Singapore nhưng chúng ta lại sử dụng quá nhiều những đường bóng bổng rót vào vòng cấm đối phương. Rõ ràng, sự chính xác từ những pha tấn công như vậy là không thể có bởi hàng thủ U23 Singapore rất cao và không chiến tốt.
75' Các cầu thủ của chúng ta đang có dấu hiệu thấm mệt. Tốc độ của trận đấu không thể đẩy lên cao và đó rõ ràng không phải là điều mà ông thầy họ Hoàng mong muốn.
74' Danh Ngọc là người cuối cùng được tung vào sân thay cho Vũ Minh Tuấn.
U23 Việt Nam không có nhiều cơ hội ghi bàn ở trận này 

68' Mạc Hồng Quân vào sân thay Văn Quyết.
65' Đáng khen! Nỗ lực tuyệt vời của Phi Sơn khi anh cầm bóng và dứt điểm đầy quyết đoán. Tuy nhiên thủ thành Izwan Mahbud vẫn chơi cực kỳ tập trung.
63' Phi Sơn đi bóng đầy ngẫu hứng và kỹ thuật, với những cú đảo chân liên tục. Tuy nhiên khi vào đến vòng cấm địa, anh lại mất bóng. Rõ ràng tiền vệ của SLNA phải cải thiện sự hiệu quả trong những tình huống đi bóng.
60' U23 Việt Nam đang chơi đầy cố gắng nhưng trước hàng thủ chơi chặt chẽ và có tổ chức của U23 Singapore, những cơ hội ăn bàn vẫn chưa đến nhiều với đội bóng của chúng ta.

U23 Việt Nam đã có 1 trận đấu quá khó khăn 

59' Phi Sơn vào sân thay Văn Thắng. Hy vọng Ronaldo Việt sẽ phát huy ưu thế từ những pha đi bóng lắt léo của anh.

54' Cơ hội! Sau pha che chắn rất tốt của Hà Minh Tuấn, Vũ Minh Tuấn đã có cơ hội dứt điểm cận thành. Tuy nhiên cú sút của tiền vệ Than Quảng Ninh lại quá nhẹ và đi đúng vào vị trí của thủ môn U23 Singapore.

52' Đáng tiếc! Một tình huống treo bóng điểm rơi từ bên cánh phải của U23 Việt Nam, nhưng Vũ Minh Tuấn lại băng vào hơi chậm và không thể chạm chân vào bóng.

46' Bị dẫn trước bất ngờ, U23 Việt Nam tỏ ra bị khớp ở đầu hiệp 2. Các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc thường xuyên có những đường câu bóng bổng vào trung lộ, vốn không phải là sở trường của chúng ta.
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về U23 Singapore.

45' VÀO!  Bất ngờ đã xảy ra khi U23 Singapore có bàn mở tỷ số. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Sahil tung cú sút không quá mạnh, nhưng bóng chạm chân Mạnh Hùng và đổi hướng, khiến thủ thành Bửu Ngọc bó tay.
40' Đáng tiếc! Một pha tấn công khá bài bản của U23 Việt Nam, nhưng Quang Hùng lại hơi chần chừ sau đường chuyền của Văn Thắng và để hậu vệ U23 Singapore phá bóng. Nếu nhanh hơn, cơ hội hoàn toàn đã có thể đến với 1 cầu thủ phía trong.
30' Khác với trận ra quân với U23 Brunei, U23 Việt Nam đã thể hiện một bộ mặt khá tích cực ở trận này. Các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc chơi chủ động, cầm bóng tốt và có ý đồ triển khai tấn công rõ ràng. Mặc dù vậy, vẫn không thể xem thường U23 Singapore, với khả năng giải quyết trận đấu chớp nhoáng ở những tình huống cố định.
15' Trận đấu đang trở nên khá nóng với 2 chiếc thẻ vàng liên tiếp dành cho U23 Singapore.
11' Nguy hiểm! Một cú sút xa từ ngoài cự ly 25m của U23 Singapore. Bóng đi cách khung thành của Bửu Ngọc chỉ vài chục cm.
U23 Việt Nam đã nhập cuộc khá tốt ở trận này 

5' Cơ hội! Tình huống nguy hiểm đầu tiên của U23 Việt Nam đã đến sau nỗ lực của Văn Quyết. Cầu thủ của CLB Hà Nội đã tạt bóng rất đẹp để Hà Minh Tuấn bay người đánh đầu đưa bóng đi sạt cột dọc.
1' Ngay sau tiếng còi khau cuộc, U23 Việt Nam đã tràn lên ép sân.
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Ngọc Đức; Thanh Hiền; Mạnh Dũng, Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn, Văn Quyết; Hà Minh Tuấn.
U23 Singapore: Izwan Mahbud; Shakir Hamzah, Sahil Suhaimi, Afiq Yunos, Abu Sujad, Faritz Hameed, Ramli, Harun, Arifin, Baharudin, Shahfiq Ghani.
---------------------------------------------
Sau trận ra quân đại thắng U23 Brunei 7-0, tinh thần của U23 Việt Nam đang lên rất cao. Chỉ cần có điểm trước U23 Singapore, đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ rộng cửa đi tiếp.
Với đội hình 4-1-4-1 được ông thầy họ Hoàng ưa thích, đội bóng của chúng ta hoàn toàn có quyền kiểm soát thế trận, cầm bóng chắc và chờ đợi những sai lầm của U23 Singapore. Chúng ta có quyền làm như vậy bởi U23 Singapore đang gặp bất lợi sau trận hòa với U23 Lào, và họ phải có 3 điểm để duy trì hy vọng vào bán kết.
Lợi thế của U23 Singapre chắc chắn sẽ là những pha không chiến. Bàn thắng duy nhất họ ghi vào U23 Lào đã đến từ một pha bóng bổng, và nếu khóa được vũ khí này, chắc chắn U23 Việt Nam sẽ dễ thở hơn rất nhiều.
Bên cạnh tư liệu, băng hình về U23 Singapore, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ căn cứ vào các báo cáo nóng của trợ lý Phùng Thanh Phương, người đã được giao nhiệm vụ ở lại sân xem giò U23 Singapore và U23 Lào.


Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn