Trực tiếp Việt Nam vs Campuchia: Công Phượng, Tuấn Tài liên tiếp ghi bàn (Hiệp 2)

Thể thaoThứ Năm, 17/08/2017 16:48:00 +07:00

Tường thuật trực tiếp Việt Nam vs Campuchia Hiệp 2 bảng B bóng đá nam SEA Games 29 từ 15h hôm nay trên Báo điện tử VTC News - VTC.VN.

XEM trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan Seagame 29 Hôm nay 24/8

Video trực tiếp Việt Nam vs Campuchia cập nhật

XEM LẠI VIDEO KẾT QUẢ VIỆT NAM 4 - 1 CAMPUCHIA

lichseagame29 mon bong da

Hết giờ

Ba phút bù giờ không có thêm tình huống nào đáng chú ý ngoại trừ tấm thẻ đỏ của Văn Hậu. Như vậy, Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp U22 Philippines.

Thắng 4-1, U22 Việt Nam giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

90'

Nếu Văn Toàn chính xác hơn ở pha bóng đối mặt, U22 Việt Nam đã có bàn thắng thứ 5. Công Phượng chơi cực kỳ đồng đội khi mớm bóng vừa tầm di chuyển dứt điểm của đồng đội.

85'

Hồng Duy thay Quang Hải. U22 Việt Nam thay đủ 3 người ở trận đấu này.

81'

Bóng chạm tay Tiến Dũng. Trọng tài cho U22 Campuchia hưởng phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Sothearoth rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4.

76'

Vào... 4-0... Đến lượt Tuấn Tài lập công. Công Phượng là cầu thủ kiến tạo tuyệt hay.

74'

Vào... 3-0... Công Phượng sút phạt tuyệt đẹp từ cự li 22m.

71'

Tuấn Anh vào thay Duy Mạnh. Tuấn Anh có thể lực chưa được tốt nên HLV Hữu Thắng sử dụng anh theo dạng "đá giữ cảm giác".

69'

Vào... 2-0. Quang Hải sút phạt ghi bàn. Cú đá tầm thấp, đi lập bập qua một loạt chân cầu thủ 2 bên trước khi bay vào góc lưới.

63'

Phí Minh Long bay người đấm bóng, phá tan đợt tấn công của U22 Campuchia. Thực tế, U22 Campuchia vẫn quyết tâm thể hiện mong muốn chơi ngang cơ với đối thủ. Trong hiệp 2, các tiền vệ Campuchia đã chơi tốt lên nhiều.

58'

Tuấn Tài vào thay Hà Đức Chinh. Đức Chinh chơi thiếu hiệu quả, thường xuyên bị đuối. 

52'

Bộ đôi Công Phượng-Đức Chinh thực sự là nỗi lo lắng thường xuyên đối với hàng phòng ngự U22 Campuchia. Họ chủ động di chuyển rộng, đá lùi xa vòng cấm để nhận bóng, triển khai phối hợp trước khi có bóng trong một vị trí thuận lợi hơn cho dứt điểm. Đó là lối chơi mà U22 Việt Nam cần phát huy và mài sắc trong những trận đấu tiếp theo.

50'

Công Phượng đánh đầu chệch cột dọc. U22 Việt Nam đang rất mạnh dạn thử nghiệm nhiều phương án tấn công khác nhau khi U22 Campuchia rõ ràng kém hơn nhiều về đẳng cấp.

47'

Hiệp 2 khởi đi với sự hào hứng của cả đôi bên. U22 Campuchia sẽ cần bàn thắng gỡ hòa, không thể tiếp tục chơi phòng thủ tập trung nữa, trong khi U22 Việt Nam rõ ràng chẳng thể hài lòng với cách biệt 1 bàn.

congphuong-1

Công Phượng liệu có thêm bàn thắng trong hiệp 2? (Ảnh: Hà Thành)

Hết hiệp 1

U22 Việt Nam đã chơi trên cơ trong hiệp 1 và tỷ số 1-0 là phần thưởng xứng đáng cho Công Phượng cùng đồng đội.

45'

Vào... 1-0... Công Phượng ghi bàn. Pha phối hợp hoàn hảo của U22 Việt Nam được Công Phượng tận dụng chính xác.

Congphuong-ghiban 9

Công Phượng ăn mừng cùng đồng đội. (Ảnh: Hà Thành)

45'

Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

u22vn-u22campuchia-01 7

Văn Thanh đang chơi rất hay bên cánh phải. (Ảnh: Hùng Linh) 

40'

Các chân sút áo đỏ đang tỏ ra thiếu hoàn chỉnh ở những pha bóng cuối cùng. Một phần do mặt sân trơn trượt khiến những pha tiếp bóng cuối cùng thiếu cảm giác. Đây là điểm yếu tương đối khó khắc phục của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

37'

Văn Thanh đi bóng xuống sát đường biên, tạt chuẩn xác cho Quang Hải bay người vô lê. Bóng đi vọt xà ngang. 

35'

U22 Việt Nam đang bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường có khoảng trống khá tốt trước cầu môn U22 Campuchia song đều không tận dụng được.

congphuong-campuchia 8

 Công Phượng tả xung hữu đột giữa vòng vây đối thủ. (Ảnh: Hùng Linh)

31'

Trọng tài truất quyền chỉ đạo 1 trợ lý HLV bên phía U22 Campuchia do lỗi phản ứng.

27'

HLV Hữu Thắng đang yêu cầu các học trò xử lý chính xác hơn những tình huống cuối cùng. Đã có dấu hiệu nóng vội ở một vài vị trí áo đỏ, tạo điều kiện cho U22 Campuchia tái triển khai tuyến phòng thủ ổn định ngay khu vực giữa sân.

22'

U22 Việt Nam đang đẩy mạnh sức ép lên phần sân Campuchia. Tuy nhiên, thầy trò Hữu Thắng cần thêm chút may mắn để tạo nên sự khác biệt trên bảng tỷ số.

u22vn-campuchia 6

 Công Phượng vượt qua vòng vây hậu vệ Campuchia. (Ảnh: Hùng Linh)

18'

Công Phượng đột phá, dứt điểm trúng cột dọc khung thành Campuchia. Pha hỏng ăn đáng tiếc của tiền đạo U22 Việt Nam.

18'

Thiếu Tuấn Anh ở hàng tiền vệ, nhiệm vụ kiến thiết bóng được trao cho Xuân Trường. Duy Mạnh giữ vai trò tiền vệ mỏ neo. Tuy nhiên, Hữu Thắng có thể luân phiên vị trí 2 cầu thủ này, để Duy Mạnh giải tỏa áp lực cho Xuân Trường khi yêu cầu anh đá thấp và phóng những đường chuyền cự li tầm 40m lên tuyến trên. Bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 ở trận thắng U22 Đông Timor là ví dụ điển hình.

15'

Trong bảng đấu có 6 đội, 2 vị trí dẫn đầu sẽ là sự cạnh tranh rất quyết liệt của U22 Việt Nam, U22 Thái Lan và U22 Indonesia. Nhiều khả năng, 3 đội bóng mạnh nhất bảng này sẽ phải đọ chỉ số phụ để phân định suất đá bán kết. 

11'

Không vào. Công Phượng đi qua 3 hậu vệ Campuchia, sút bóng trúng người thủ môn đối phương. Cú sút hơi thiếu đà nên đã vuột mất cơ hội ghi bàn.

10'

U22 Campuchia đang thể hiện một lối chơi chững chạc, với mảng miếng chiến thuật rõ ràng. Đây là thời điểm những cầu thủ quái như Quang Hải hay Công Phượng thể hiện khả năng khuấy đảo hàng thủ đối phương.

8'

U22 Việt Nam đang cố gắng phối hợp nhanh, gắn bó để phá vỡ thế trận phòng ngự tương đối chặt chẽ của U22 Campuchia. 

3'

U22 Việt Nam tránh việc đua sức dẫn đến những chấn thương không cần thiết. Trong khi U22 Campuchia sẵn sàng đá rắn khi cần và mục tiêu rõ ràng là có 1 bàn thắng vào lưới Phí Minh Long.

1'

Trận đấu bắt đầu. U22 Campuchia giao bóng trước. U22 Campuchia tuyên bố vô địch SEA Games 29, song sau trận thua U22 Philippines, nhiều khả năng đội bóng này kết thúc giải ở vị trí cuối bảng.

14h55

HLV Hữu Thắng có 2 sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Đình Trọng lần đầu được đá chính, trong khi Duy Mạnh được đẩy lên đá tiền vệ trung tâm. Quang Hải thay Hồng Duy bên cánh trái. Đức Chinh và Công Phượng vẫn là cặp tiền đạo của U22 Việt Nam.

Những hình ảnh trước trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Campuchia

IMG_2594 3

Cổ động viên Việt Nam trước trận đấu. (Ảnh: Hà Thành)

IMG_2591 3

Người Malaysia chờ bán đồ lưu niệm cho CĐV Việt Nam. (Ảnh: Hà Thành)

14h30

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Minh Long (GK), Văn Thanh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Toàn, Duy Mạnh, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

trực tiếp việt nam vs campuchia

U22 Việt Nam đặt mục tiêu thắng đậm trước U22 Campuchia. (Ảnh: Hà Thành) 

Thông tin trận đấu

- U22 Việt Nam vùi dập U22 Đông Timor 4-0 ngày ra quân

- Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng B

- U22 Campuchia thua 0-2 U22 Philippines trận đầu tiên

- Trong lịch sử, Việt Nam 2 lần gặp Campuchia ở vòng bảng SEA Games và toàn thắng (thắng 4-0 SEA Games 18, và 6-1 SEA Games 25), ghi 10 bàn, để thủng lưới 1 bàn.

- Trong cả 2 lần thắng Campuchia ở vòng bảng, Việt Nam đều vào chung kết.

Phát biểu trước trận đấu

HLV Leonardo Vitorino (U22 Campuchia): “Chúng tôi không tới đây để du lịch mà là chiến thắng. Đội bóng phải nhắm tới vị trí đầu bảng, vì các cầu thủ không chỉ thi đấu với Philippines hay Timor Leste mà còn cả Indonesia, Thái Lan hay Việt Nam nữa. Lượt trận đầu chúng tôi đã chơi không tốt, nhưng nhất định ở trận gặp Việt Nam, đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn nhiều".

“U22 Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất giải đấu, Không phải vì đánh bại Timor Leste 4-0 mà là họ sở hữu những cá nhân tuyệt vời và di chuyển không bóng ăn ý. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn với chúng tôi".

Đội hình dự kiến

U22 Việt Nam: Phí Minh Long, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Đức Chinh.

U22 Campuchia: Soeuy Visal, Nub Tola, Brak Thiva, Phallin, Samnang, Sodavid, Polroth, Pidor, Baraing, Kakada, Sereirath.

Dự đoán: 4-0

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn