Trực tiếp U21 Việt Nam - U21 HAGL

Thể thaoThứ Năm, 26/11/2015 05:40:00 +07:00

Trực tiếp U21 Việt Nam - U21 HAGL tại bán kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 trên Báo điện tử VTC News.

(VTC News) - Trực tiếp U21 Việt Nam - U21 HAGL tại bán kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 trên Báo điện tử VTC News.

* Trực tiếp U21 Việt Nam - U21 HAGL từ 18h
Clip bàn thắng U21 Việt Nam vs U21 HAGL

U21 HAGL hân hoan mừng chiến thắng (Ảnh: Quang Minh)
Loạt sút thứ 5: Hồng Duy thực hiện thành công, Văn Thành đá thẳng vào vị trí Minh Hoàng đã chọn. Như vậy U21 HAGL là đội chiến thắng, giành quyền vào chơi trận chung kết.

Loạt sút thứ 4:
Công Phượng bị bắt bài, thủ môn Quang Tuấn gỡ hòa 2-2 cho U21 Việt Nam.

Loạt sút thứ 3:
Thanh Tùng sút trúng người Quang Tuấn, Xuân Mạnh đá vào cột dọc.

Loạt sút thứ 2:
Đông Triều ghi bàn, Văn Dũng thất bại.

U21 HAGL là đội thực hiện loạt luân lưu trước. Xuân Trường đá thành công. Ở bên kia chiến tuyến, Ngọc Hảo cũng dễ dàng hạ được Minh Hoàng.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn bên phía U21 HAGL là một HLV thủ môn có kinh nghiệm. Phải có lý do để ông xếp Minh Hoàng bắt chính từ đầu thay cho Văn Tiến. Liệu Minh Hoàng có phải con át chủ bài mà U21 HAGL dành riêng để đối phó với loạt 11m may rủi. Năm ngoái, U21 HAGL là người chiến thắng.
Công Phượng xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận bán kết 1 (Ảnh: Quang Minh)
Hết giờ. Hai đội hòa 2-2 và buộc phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt luân lưu.

90'
Hiệp 2 có 4 phút bù giờ. VTC News đang tiếp sóng, tường thuật trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 HAGL từ sân Thống Nhất.

86'
Quãng thời gian cuối trận thực sự là thử thách tâm lý cho cầu thủ trẻ đôi bên. Nếu hòa trong 90 phút, hai đội sẽ bước vào thi đấu luân lưu, hệt như kịch bản trận bán kết năm ngoái.


81' Công Phượng suýt chút nữa lập hattrick. Văn Thanh căn rất chuẩn đường di chuyển của Phương nhưng tiền đạo U21 HAGL dường như không nghĩ đồng đội có thể loại bỏ được hàng thủ U21 Việt Nam.
Công Phượng tái hiện siêu phẩm từng ghi vào lưới Australia
 Công Phượng tái hiện siêu phẩm từng ghi vào lưới Australia (Ảnh: Q.M)
77' Vào... 2-2. Công Phượng đi bóng và dứt điểm đẹp mắt, gỡ hòa cho U21 HAGL.

73'
Tuấn Anh thử may mắn bằng cú sút từ xa. Bóng đi không quá nguy hiểm nhưng thủ môn U21 Việt Nam cần 2 nhịp mới bắt được bóng.

70'
U21 HAGL đang cho thấy sự rối trí nhất định, khi mà U21 Việt Nam đá cù cưa chờ hết giờ. U21 Việt Nam triển khai lối đá phòng ngự rất hiện đại, kín kẽ song chỉ cần có cơ hội, đội hình áo đỏ sẽ vẫn đủ quân số ào lên phía trước.

65'
HLV Nguyễn Quốc Tuấn cần phải điều chỉnh tốc độ chơi bóng lẫn yêu cầu các học trò đá đột biến hơn. U21 HAGL có người cầm chịch, có ngôi sao, cái mà họ thiếu chỉ là phút lóe sáng của sự sáng tạo.

60'
Luôn có ít nhất 8 cầu thủ U21 Việt Nam loanh quanh ở khu vực 16m50. Quá khó để U21 HAGL tìm được đường vào khung thành Quang Tuấn.
U21 Việt Nam thủ vững khiến U21 HAGL khó chịu (Ảnh: Q.M)
55'
Càng đá, U21 Việt Nam càng cho thấy họ hiểu đối thủ đến nhường nào. Gần như toàn bộ điểm yếu của U21 HAGL đều bị khai thác triệt để, đặc biệt là sự chậm chạp ở hàng thủ lẫn lối đá lắt nhặt khi bị tâm lý của Công Phượng, Văn Toàn.

52'
Bế tắc ở trung tuyến, U21 HAGL chuyển hướng tấn công sang cánh. Thanh Tùng, Hồng Duy chắc chắn là hai mũi nhọn mà HLV Nguyễn Quốc Tuấn hi vọng phát huy hiệu quả trong hiệp 2.

50'
U21 HAGL đang gặp vô cùng nhiều khó khăn khi U21 Việt Nam dựng bức tường phòng ngự chặt chẽ, kỷ luật.

47'
Xuân Trường chuyền dài vượt tuyến cho Văn Toàn di chuyển nhưng thủ môn U21 Việt Nam lao ra bắt bài.

Hiệp 2 bắt đầu.
U21 HAGL thay đổi nhân sự. Hồng Duy, Thanh Tùng vào sân, trấn giữ hành lang cánh phải.

Hết hiệp 1. U21 Việt Nam hoàn tất cuôc lội dòng nước ngược ấn tượng trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Lâm Ti Phông ăn mừng bàn thắng thứ 2 vào lưới U21 HAGL (Ảnh: Quang Minh)
45'
Công Phượng phạm lỗi với thủ thành Quang Tuấn trước khi đưa bóng vào khung thành. Trọng tài từ chối công nhận bàn thắng gỡ hòa cho U21 HAGL.

42' Vào...2-1...
Lâm Ti Phông đưa U21 Việt Nam vươn lên dẫn trước. Hàng thủ U21 HAGL bắt việt vị hỏng, để tiền vệ U21 Việt Nam lao xuống đệm bóng rất nhanh, đánh bại Minh Hoàng. U21 Việt Nam thể hiện bản lĩnh của đội bóng không chịu lùi bước.
Clip: U21 Việt Nam 2-1 U21 HAGL

Trận bán kết 1 đang diễn ra hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao.

39'
Xuân Mạnh hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên. Tiền đạo này có duyên ghi bàn cùng khả năng chọn vị trí tốt. Cùng với Tuấn Tài, Xuân Mạnh là tiền đạo SLNA được gọi đặc cách vào U21 Việt Nam dù đội bóng xứ Nghệ bị loại từ vòng ngoài. Xuân Mạnh, Tuấn Tài đều được lên U23 Việt Nam.
U21 Việt Nam kiên nhẫn và thành công (Ảnh: Quang Minh)
35' Vào... 1-1 cho U21 Việt Nam.
Lâm Ti Phông cứa lòng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, bóng đập cột dọc bay đúng tới vị trí của Xuân Mạnh. Tiền đạo này nhanh chân sút bồi tung lưới Minh Hoàng.
Clip: U21 Việt Nam 1-1 U21 HAGL

30' Trước trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho biết hàng tấn công sẽ là quân bài chiến lược để U21 Việt Nam giải quyết đối thủ. Và U21 HAGL rõ ràng rất tin vào nhận xét đấy. Họ phong tỏa rất tốt các tiền đạo U21 Việt Nam. Gần như chưa có khoảng trống nào đủ thoải mái cho đội bóng áo đỏ.
Trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 HAGL
 Trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 HAGL từ sân Thống Nhất (Ảnh: Quang Minh)
28'
Như Tuấn khống chế một nhịp rồi dứt điểm đập vào hậu vệ U21 HAGL trước khi đi hết đường biên ngang. Một pha tấn công có nét hiếm hoi của U21 Việt Nam.

25'
Hai đội chủ động đá chậm, dồn quân số vào khu trung tuyến. Bộ ba Công Phượng-Tuấn Anh-Xuân Trường đá sát nhau, từ đó tạo nên những tam giác di chuyển hợp lý, tập trung tìm cách chia cắt hàng thủ 2 tầng bên phía U21 Việt Nam.

18'
Tuấn Anh vừa lui về rất sâu để cản phá tình huống phản công nhanh của U21 Việt Nam.

17'
Công Phượng là hạt nhân trong những đường lên bóng của U21 HAGL. Kỹ thuật của Công Phượng đang được cộng hưởng tốt với kinh nghiệm thi đấu tại V-League để tạo ra một CP10 đá quyến rũ, đẹp mắt.

13'
Bàn thua dường như nằm trong tính toán của U21 Việt Nam. Họ không vồ vập lao lên mà tỏ ra kiên nhẫn duy trì đấu pháp mà HLV Phạm Minh Đức đề ra từ đầu. Lối đá của U21 Việt Nam mang đúng dáng dấp của Hà Nội T&T, đặt sự ổn định ở hàng thủ lên đầu tiên trước khi tìm đến các khả năng tấn công.

Công Phượng mở tỷ số cho U21 HAGL
 Công Phượng mở tỷ số cho U21 HAGL (Ảnh: Quang Minh)
10' Vào... 1-0 cho U21 HAGL. Công Phượng bị phạm lỗi trước vòng cấm địa. Chính anh là người thực hiện quả đá phạt, bóng dội xà ngang, bay qua vạch vôi. Thủ môn U21 Việt Nam gần như không có phản ứng gì.

6' Cả hai HLV đều tuyên bố sẽ quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này. Hai học viện đào tạo trẻ tốt nhất Việt Nam không muốn bị mất mặt trong cuộc chiến cam go này.

18h: HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL có 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận đấu. Minh Hoàng là người bắt chính chứ không phải Văn Tiến. Minh Vương và và Kim Hùng vào sân ngay từ đầu thay cho Thanh Tùng và Hồng Duy.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

U21 Việt Nam: Quang Tuấn (thủ môn), Thành Tín, Duy Mạnh, Ngọc Hào, Văn Dũng, Nam Anh, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Văn Thành, Ti Phông, Như Tuấn.

U21 HAGL: Minh Hoàng (thủ môn), Văn Sơn, Thắng Toàn, Đông Triều, Văn Thanh, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Kim Hùng, Công Phượng, Văn Toàn.

PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN

HLV Phạm Minh Đức (U21 Việt Nam): "Bóng đá không thể nói trước được điều gì. Nhưng có một điều chắc chắn là đội nào cũng muốn thắng. Chúng tôi đặc biệt càng muốn thắng, vì đơn giản là bóng đá phải có mục tiêu và thành tích".

HLV Nguyễn Quốc Tuấn (U21 HAGL): “So với U21 Việt Nam thì U21 HAGL có được sự ổn định về lực lượng cũng như lối chơi. Nếu như để thua U21 Việt Nam trong trận bán kết chiều nay thì đó là một thất bại đối với chúng tôi”

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

- U21 Việt Nam đứng nhất bảng A giải U21 Quốc tế 2015 với hai trận toàn thắng (thắng 4-2 U21 Thái Lan, thắng 2-1 U21 Singapore).

- U21 HAGL đứng nhì bảng B với 1 trận thua (0-1 U19 Hàn Quốc) và 1 trận thắng (4-3 U21 Myanmar).

- Một năm về trước cũng tại giải U21 Quốc tế tổ chức ở Cần Thơ, HAGL lúc đó chỉ là lứa U19 cũng đã gặp U21 Việt Nam tại bán kết. Sau 90 phút hòa 0-0, đội bóng của bầu Đức đã giành chiến thắng 4-3 trên chấm 11m.



BÁO ĐIỆN TỬ VTC NEWS
Bình luận
vtcnews.vn