Trực tiếp U21 TP.HCM 1 –1 U21 HAGL: Quân bầu Đức mờ nhạt

Thể thaoThứ Năm, 22/10/2015 01:00:00 +07:00

U21 HAGL đã gây thất vọng ở ngày ra quân giải U21 Quốc gia 2015 khi để cho chủ nhà U21 TP.HCM cầm chân với tỷ số 1-1.

(VTC News) – U21 HAGL đã gây thất vọng ở ngày ra quân giải U21 Quốc gia 2015 khi để cho chủ nhà U21 TP.HCM cầm chân với tỷ số 1-1.


Trực tiếp U21 TP.HCM – U21 HAGL từ 15h30

Video trực tiếp U21 TP.HCM - U21 HAGL

90+3': HẾT GIỜ!

88': U21 HAGL đã đẩy cao đội hình hơn để tìm bàn vượt lên nhưng các phương án tấn công của đội bóng phố Núi không thực sự sắc sảo và dễ dàng bị cản phá.

80': U21 HAGL không còn tạo ra được sức ép như ở hiệp 1, họ bắt đầu cho thấy sự bế tắc và không có cơ hội áo sát khung thành U21 TP.HCM.

70': KHÔNG VÀO! Hoàng Phương cứa lòng ra ngoài sau pha phối hợp 1 chạm với Xuân Dư trong vòng cấm U21 HAGL.
Văn Tiến liên tục phải trổ tài trước các chân sút của U21 TP.HCM (Ảnh: Quang Minh) 
61': VÀO... VÀO... VÀO... Cuối cùng thì U21 TP.HCM cũng đã có bàn thắng san bằng cách biệt. Trần Hoàng Phương là người xử lý kỹ thuật trước khi chọc khe thông mạnh cho Xuân Dư băng vào dứt điểm gọn gàng, quân bình tỷ số cho đội chủ nhà.
Hoàng Phương (số 7) là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía U21 TP.HCM (Ảnh: Quang Minh) 

53': BÓNG TRÚNG XÀ NGANG! Hoàng Phương có khoảng trống và dứt điểm trước vạch 16m50 khiến thủ thành Văn Tiến của U21 HAGL không thể bắt gọn bóng. Xuân Dư sau đó kết thúc bồi nhưng Văn Tiên tiếp tục xuất sắc khép góc ngăn cản. Bóng lại tới chân Hoàng Phương và cầu thủ số 7 của U21 TP.HCM đệm bóng trúng xà ngang.
U21 HAGL (áo xanh) chơi bóng chưa thực sự an toàn trước U21 TP.HCM (Ảnh: Quang Minh)
46': Hiệp 2 bắt đầu. U21 HAGL có sự thay đổi người đầu hiệp đấu. Ksor Úc được rút ra, thay vào là Thành Long.
Phóng viên tác nghiệp trận khai mạc (Ảnh: Quang Minh)
Phóng viên tác nghiệp trận khai mạc (Ảnh: Quang Minh) 
45+2': Hết hiệp 1
45': Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

39': KHÔNG VÀO! Câu trả lời của U21 TP.HCM. Đông Triều mắc sai lầm, tạo cơ hội cho Hoàng Phương có bóng, băng xuống đối mặt với thủ thành Văn Tiến. Rất tiếc cho đội chủ nhà là pha xỉa bóng của Hoàng Phượng, bóng từ từ lăn ra ngoài.


38': BÓNG DỘI XÀ NGANG! Ksor Úc vừa tung ra một pha sút xa đầy uy lực đưa bóng đội xà ngang khung thành TP.HCM. Ngay sau đó Minh Vương dứt điểm bồi nhưng bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.


35': KHÔNG VÀO! U21 HAGL có pha lên bóng sắc nét. Kim Hùng căng ngang cực dẻo bên cánh trái vào cho đồng đội nhưng Ngọc Quang trong vòng cấm đã khống chế bóng không tốt và dứt điểm cũng quá hiền.

27': RẤT NGUY HIỂM. Bóng trôi cắt mặt khung thành U21 HAGL đi ra ngoài sau pha đá phạt bên cánh trái của cầu thủ TP.HCM

25': KHÔNG VÀO! Minh Tiến vừa băng ra khép góc kịp thời để ngăn cả pha dứt điểm cận thành của Hoàng Phương bên phía TP.HCM. Liên tiếp những tình huống nguy hiểm được cầu thủ đội chủ nhà tạo ra trước khung thành của HAGL.

22': Lưới của U21 HAGL vừa rung lên sau pha đi bóng và dứt điểm của Thanh Lâm. Nhưng bàn thắng không được công nhận vì cầu thủ mang áo số 12 của TP.HCM trước đó đã rơi vào thế việt vị.


19': NGUY HIỂM! TP.HCM được hưởng một quả đá phạt, bóng được đội trưởng Thanh Bình treo vào vòng cấm. Đông Triều bật cao truy cản nhưng không được, tạo cơ hội cho cầu thủ đội chủ nhà có khoảng trống dứt điểm. Tiếc là cầu thủ TP.HCM cũng không tận dụng được.
Đông Triều đang chơi bóng không tốt!
Đông Triều (áo xanh) đang chơi bóng không tốt! (Ảnh: Quang Minh)
13': VÀO... VÀO... VÀO... Sau khoảng thời gian gây sức ép, U21 HAGL đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ pha đá phạt của Kim Hùng bên cánh trái, cầu thủ Xuân Tình của đội chủ nhà lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà.


5': Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U21 HAGL đã chủ động đá nhanh và đang kiểm soát hoàn toàn thế trận trước chủ nhà U21 TP.HCM. Họ vừa được hưởng liền 3 quả phạt góc những chưa tạo ra cơ hội nào đáng kể.

15H50: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. U21 TP.HCM giao bóng trước.
Hình ảnh khai mạc giải U21 Quốc gia 2015 (Ảnh: Quang Minh)
Hình ảnh khai mạc giải U21 Quốc gia 2015 (Ảnh: Quang Minh) 
Minh Vương là ngôi sao được chờ đợi nhất bên phía U21 HAGL (Ảnh: Minh Trần) 
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
 
-------------------------------------------------------------

U21 TP.HCM – U21 HAGL là trận đấu khai mạc giải U21 Quốc gia 2015. Ở bảng A cùng với chủ nhà TP.HCM và HAGL còn có An Giang (đội đứng đầu bảng E vòng loại), Thừa Thiên Huế (đội đứng đầu bảng B vòng loại).

HAGL chỉ đến với vòng chung kết nhờ tấm vé giành cho đội nhì có thành tích xuất sắc, nhưng với những cái tên như Minh Vương, Đông Triều, Nguyễn Lam, Nguyễn Hữu Anh Tài hay thủ thành Văn Tiến mà nhiều người đã biết tới ở sân chơi V-League mùa giải vừa qua, họ vẫn được đánh giá cao ở bảng đấu này và là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp.
Đội hình U21 HAGL dự giải U21 Quốc gia 2015 (Ảnh: Minh Trần)
Đội hình U21 HAGL dự giải U21 Quốc gia 2015 (Ảnh: Minh Trần) 
Chơi trên sân Thống Nhất nhưng yếu tố sân nhà của TP.HCM không còn là lợi thế bởi thực tế, có thể U21 HAGL mới là cái tên mà người hâm mộ thành phố mang tên Bác yêu mến hơn.

Do đã khẳng định được thương hiệu trong công tác đào tạo trẻ với nhiều cầu thủ xuất thân từ lò HAGL - Arsenal JMG, đội bóng trẻ phố Núi luôn được người hâm mộ đòi hỏi sự thể hiện cao hơn các đội khác. Bởi vậy, đã có lúc bầu Đức đã không muốn “đám trẻ” của ông dự giải nhằm tránh những chỉ trích, áp lực có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ nếu đội bóng của ông không thể hiện được mình.

Đây cũng là áp lực dội ngược lại đoàn quân của HLV Trịnh Duy Quang ở trận đấu chiều nay. HAGL phải vượt qua được sức ép này để chơi hay, chơi đẹp, và chơi không được thua trước TP.HCM – một ẩn số của bảng đấu. 

Với vị thế chủ nhà, TP.HCM đã chuẩn bị rất tốt cho VCK lần này. Đội hình của HLV Phùng Thanh Phương không có ngôi sao như phía Gia Lai nhưng bù lại họ là tập thể gồm nhiều cầu thủ vừa đá giải hạng Nhất 2015 nên chơi rất ăn ý.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn