Trực tiếp: U19 Thái Lan - U19 Myanmar

Thể thaoChủ Nhật, 07/09/2014 04:22:00 +07:00

(VTC News) - U19 Myanmar lần thứ 2 đánh bại U19 Thái Lan trong vòng 1 tháng qua. Lần này đội bóng của HLV Gerd Friedrich giành chiến thắng 2-1.

(VTC News) - U19 Myanmar lần thứ 2 đánh bại U19 Thái Lan trong vòng 1 tháng qua. Lần này đội bóng của HLV Gerd Friedrich giành chiến thắng 2-1.

90+5': HẾT GIỜ!

90+3': THỂ ĐỎ...
Shinnaphat của U19 Thái Lan vừa phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi có pha cố tình dùng chân đạp vào mặt cầu thủ U19 Myanmar.

90+1': KHÔNG VÀO...
Patipan vừa băng lên dũng mãnh, vượt qua hậu vệ U19 Myanmar sau đường chuyền vượt tuyến của đồng đội. Tiếc là pha kết thúc của anh, bóng đi không chính xác.

90':
Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

88': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho U19 Thái Lan.
Người ghi bàn là Noppon với một pha kết thúc quyết đoán trong vòng cấm sau khi đồng đội của anh đã có đường chuyền dọn cỗ.

84': ĐỘT PHÁ...
Cầu thủ mới vào sân của U19 Myanmar Thang Paing có pha dốc bóng thần tốc qua một loạt cầu thủ của U19 Thái Lan nhưng ở tình huống cuối cùng, anh không thể kết thúc khi một hậu vệ đối phương băng về xoạc bóng ngay trong chân.

75':
Chơi hơn người nhưng U19 Thái Lan đang thực sự bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của U19 Myanmar.

69': THẺ ĐỎ.
Mg Lwin của U19 Myanmar vừa phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài người Singapore. Cầu thủ mang áo số 6 của U19 Myanmar đã có pha phạm lỗi với tiền đạo Patipan.

62': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Myanmar.
Đó là pha nã đại bác từ cự ly khoảng 30m của hậu vệ Htike Htike Aung sau một pha dàn xếp đá phạt. Bóng đi tầm trung, căng vào góc gần của thủ thành Songsangchan.

60': KHÔNG VÀO...
Yang Naing Oo vừa bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của U19 Myanmar. Anh kết thúc ra ngoài sau khi tình huống đồng đội sút đập chân hậu vệ U19 Thái Lan.

56':
Các vị trí trên sân của U19 Myanmar đều rất chịu khó di chuyển và họ đang khiến U19 Thái Lan dù cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ vẫn không thể lên được bóng.

48': KHÔNG VÀO...
Suýt chút nữa tỷ số được nâng lên 2-0 cho U19 Myanmar. Hàng thủ U19 Thái Lan đã chơi không tốt, tạo cơ hội cho Thiha Htet Aung băng xuống đối mặt thủ thành Songsangchan. Rất may là thủ thành U19 Thái Lan đã băng ra khép góc, cứu thua.

47': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho U19 Myanmar.
Người ghi bàn không ai khác là tiền đạo Aung Thu. Một bàn thắng dễ dàng với cầu thủ số 9 của đội bóng Chùa Tháp sau một pha phối hợp ăn ý trong vòng cấm.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU.
U19 Myanmar giao bóng.

45+2': HẾT HIỆP 1.

45':
Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

44':
U19 Thái Lan đã bị đẩy lùi về phía phần sân nhà và đang chơi phòng ngự phản công.

41': THẺ VÀNG.
Montha của U19 Thái Lan vừa phải nhận thẻ vàng khi anh có tình huống đánh muội với Maung Maung Soe của U19 Myanmar.
Đội trưởng U19 Thái Lan Suporn (Ảnh: Nhạc Dương)
40':
U19 Thái Lan đang lép vế trong những pha tranh chấp ở giữa sân.

32': Thẻ vàng.
Tiền vệ Chan Aung của U19 Myanmar phải nhận thẻ vàng khi có tình huống va chạm với cầu thủ U19 Thái Lan.

30': KHÔNG VÀO...
Aung Thu vừa có tình huống thoát xuống rất nhanh bên cánh trái và tạt bóng cho Maung Maung Soe băng vào đánh đầu cắt mặt. Rất tiếc bóng lại đi không chính xác.

19':
Lưới của U19 Thái Lan vừa rung lên sau pha cứa lòng rất đẹp của Aung Thu. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài đã căng cờ báo tiền đạo số 9 của U19 Myanmar trước đó rơi vào thế việt vị.
U19 Myanmar (trắng) lấn lướt U19 Thái Lan (Ảnh: Nhạc Dương)
15':
U19 Myanmar đang chơi chậm và chắc chắn bên phần sân nhà. Tuyến giữa của đội bóng xứ Chùa Tháp kiểm soát bóng tốt hơn.

10':
U19 Myanmar nhập cuộc tốt hơn và đã có những cơ hội để ghi bàn nhưng Aung Thu đã bỏ lỡ. Trong đó đáng tiếc nhất là tình huống cầu thủ này đối mặt với thủ thành của U19 Thái Lan nhưng không thể mở điểm.

19H: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

----------------------------------------------------
Ở Đông Nam Á, Thái Lan luôn chứng tỏ được vị thế thống trị khu vực. Tuy nhiên, họ dần sa sút vì không có lứa cầu thủ kế cận xứng đáng. Và so ở lứa U19 thì, Thái Lan dù vẫn sở hữu được rất nhiều tài năng trẻ, nhưng dường như vẫn đang loay hoay với định hướng phát triển. Điển hình là việc thay đến 3 HLV trong 1 năm và sang Việt Nam lần này, họ cũng đã thay đổi đến 7 vị trí trụ cột. 
U19 Thái Lan quyết tâm đòi lại món nợ với U19 Myanmar
U19 Thái Lan quyết tâm đòi lại món nợ với U19 Myanmar 

Để chuẩn bị cho giải đấu U19 Đông Nam Á cũng như VCK U19 châu Á diễn ra vào tháng 10 tới, U19 Thái Lan đã được tập trung từ cách đây 3 tháng. Ngoài việc tham dự giải U22 Đông Nam Á tại Brunei mới đây, họ cũng đã cọ xát với các đội bóng trong nước và đi tập huấn tại châu Âu, trong đó có Tây Ban Nha.

Chiến thắng đậm đà 6-2 trước đương kim vô địch U19 Indonesia càng cho thấy sức mạnh khó lường của U19 Thái Lan. Đó là trận đấu mà những mảng miếng tấn công được U19 Thái Lan thực hiện bài bản, đơn giản nhưng hiệu quả. Ngoài ra, U19 Thái Lan đang sở hữu những cầu thủ có khả năng thay đổi cục diện trận đấu rất đáng chú ý. HLV Sasom hẳn có lý do khi tuyên bố U19 Thái Lan lột xác toàn diện và sẵn sàng đối đầu với bất cứ đội bóng nào.
Myanmar đang chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho VCK U19 châu Á
Myanmar đang chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho VCK U19 châu Á 
So về tên tuổi, Myanmar chắc chắn không thể bì lại Thái Lan, nhưng kể từ sau SEA Game 27 và giành được quyền đăng cai VCK U19 châu Á, bóng đá nước này bắt đầu tiến bộ một cách nhanh chóng.

Lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội là ở giải U22 Đông Nam Á hồi giữa tháng 8 vừa qua. Khi ấy, với lực lượng có chất lượng đồng đều, hai đội đã cống hiến một trận đấu kịch tích, hấp dẫn. U19 Thái Lan 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng đều bị U19 Myanmar ghi bàn gỡ hòa. Đến gần cuối trận, U19 Myanmar có bàn thắng quyết định, ấn định chiến thắng 3-2 ấn tượng.


Gặp lại nhau ở giải U19 Đông Nam Á lần này, U19 Thái Lan hẳn sẽ quyết tâm đòi lại món nợ thua cuộc trên đất Brunei. 

BAN THỂ THAO VTC NEWS
Bình luận
vtcnews.vn