Trực tiếp tranh HCĐ ASIAD 17: Việt Nam - Hàn Quốc

Thể thaoThứ Tư, 01/10/2014 02:00:00 +07:00

(VTC News) - ĐT nữ Việt Nam dù đã thi đấu đầy cố gắng nhưng không thể tránh khỏi một trận thua trước chủ nhà Hàn Quốc ở trận tranh HCĐ ASIAD 17.

(VTC News) - ĐT nữ Việt Nam dù đã thi đấu đầy cố gắng nhưng không thể tránh khỏi một trận thua trước chủ nhà Hàn Quốc ở trận tranh HCĐ ASIAD 17.

90+3': HẾT GIỜ....

86': KHÔNG VÀO...
Suýt chút nữa có Việt Nam có bàn danh dự. Tuyết Dung là người băng lên và có pha căng ngang rất khó chịu khiến cho hậu vệ Hàn Quốc phá bóng về phía khung thành đội nhà. Rất may là thủ thành Jun Minkyung phản xạ kịp thời, cứu thua.

83': KHÔNG VÀO...
Cơ hội hiếm hoi của ĐT nữ Việt Nam vừa được kết thúc bằng một pha sút bóng ra ngoài của Nguyễn Thị Liễu. Tình huống đến từ pha phạt góc bên cánh phải.
CĐV của ĐT nữViệt Nam đang cổ vũ nhiệt tình dù chúng ta đã thua tới 3 bàn. 
81': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN.
Nữ Hàn Quốc vừa đưa bóng vào lưới Kiều Trinh sau cú sút rất mạnh của Yoo Younga. Nhưng trước đó, cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

76':
Sức ép vẫn được các cầu thủ Hàn Quốc tạo ra mạnh mẽ về phía khung thành ĐT nữ Việt Nam.

70':
Việt Nam tấn công đơn giản và dễ dàng bị bẻ gẫy. Trong khi đó, nữ Hàn Quốc đang chơi với tâm lý thoải mái và có thể ghi thêm bàn bất cứ lúc nào.

67': VÀO... VÀO... VÀO...
Lưới Kiều Trinh đã rung lên lần thứ 3. Cô đã không thể bắt gọn bóng sau tình huống sút xa của Kwon Hahnul và Park Heeyoung đã có tình huống sút bồi.


Nỗi buồn của CĐV Việt Nam sau bàn thua thứ 3
63':
Việt Nam có 2 sự thay đổi người. Nguyễn Thị Nguyệt vào thay Nguyễn Thị Muôn trong khi Nguyễn Thị Minh Nguyệt nhường chỗ cho Hải Yến.

56': TỶ SỐ LÀ 2-0.
Kiều Trinh mắc sai lầm khi bắt bóng không dính từ một tình huống treo bóng của đối phương. Lập tức Ung Seolbin áp sát và ghi bàn.


54': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho Hàn Quốc.
Người ghi bàn là tiền vệ mang áo số 13 Kwon Hahnul với một cú sút xa đẳng cấp.


50': KHÔNG VÀO.
Bóng một lần nữa đi cắt mặt khung thành Kiều Trinh ra ngoàisau một pha căng ngang bên cánh phải cho tiền đạo Ung Seolbin.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45+1': HẾT HIỆP 1

45':
Hiệp 1 có 1 phút bù giờ

42': KHÔNG VÀO.
Vận may vẫn đứng về phía nữ Việt Nam. Kwon Hahnul đã đệm bóng ra ngoài trong gang tấc sau đường căng ngang như đặt của Jeon Geaul bên cánh phải.

40':
Hàn Quốc đang kiểm soát bóng vượt trội với 70%.

34': BÓNG TRÚNG XÀ NGANG.
Cầu thủ Hàn Quốc đã tung ra một cú sút xa rất uy lực, đưa bóng dội xà ngang khung thành Kiều Trinh. Người ra chân vẫn là Park Heeyoung.


31':
Lưới Kiều Trinh đã rung lên sau pha băng xuống của Park Heeyoung. Tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

27': HOAN HÔ KIỀU TRINH!
Thủ thành số 1 của ĐT nữ Việt Nam vừa bay người cản phá pha đá phạt hàng rào hiểm hóc của Park Heeyoung.


22': CƠ HỘI...
Tuyết Dung vừa có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm của Hàn Quốc nhưng cú sút lại quá nhẹ và đập chân trung vệ đội chủ nhà. Sau đó cô áp sát và tiếp tục có một pha ra chân nữa, tiếc là không đủ độ hiểm để vượt qua thủ thành Minkyung.


20': NGUY HIỂM.
Từ một pha đá phạt bên cánh trái, bóng được treo vào đầy khó chịu và rất may không cầu thủ Hàn Quốc nào chạm đầu.

15': NGUY HIỂM.
ĐT nữ Hàn Quốc vừa có pha tấn công trung lộ, bóng được chọc khe xuống cho Yoo Younga và cầu thủ này không đánh bại được Kiều Trinh ở tình huống đối mặt khi sút bóng quá nhẹ và hiền.


12':
Jeon Gaeul vừa tung ra cú sút xa nhưng bóng đã đi chệch khung thành của thủ môn Kiều Trinh.

10':
Chủ nhà Hàn Quốc đang kiểm soát hoàn toàn thế trận và gia tăng sức ép về phía khung thành Kiều Trinh.

15H: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình thi đấu

Việt Nam: Kiều Trinh; Hải Hòa, Ngọc Anh, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Xuyến; Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang; Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Minh Nguyệt.

Hàn Quốc: Jun Minkyung; Kim Hyeri, Shim Seoyeon, Kim Doyeon, Lim Seonjoo; Jeon Gaeul, Cho Sohyun, Park Heeyoung, Kwon Hahnul; Jung Seolbin, Yoo  Younga.

Video trận bán kết Việt Nam 0-3 Nhật Bản
Chiến thắng ấn tượng 2-1 trước ĐT Thái Lan trong thế bị dẫn trước ở tứ kết đã giúp ĐT Việt Nam ghi tên vào lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào bán kết một kỳ ASIAD.

Các cô gái vàng của chúng ta đã chiến đấu bằng ý chí và nghị lực kiên cường trước các đối thủ mạnh đến từ châu lục. Đáng tiếc là ở vòng bán kết, đối thủ của chúng ta quá mạnh. ĐT Nhật Bản đang là ĐKVĐ thế giới, ĐKVĐ châu Á và ĐKVĐ ASIAD. Dù rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung đã phải dừng bước.

Tuy nhiên, cơ hội để ĐT Việt Nam giành huy chương tại một kỳ ASIAD vẫn còn trong trận tranh HCĐ với ĐT Hàn Quốc vào chiều nay. 

Mặc dù vậy, cơ hội của chúng ta rõ ràng là không quá nhiều. Bằng chứng rõ ràng nhất là những màn thể hiện của 2 đội với "thuôc thử" CHDCND Triều Tiên. Nếu như đội bóng này dễ dàng ghi tới 3 bàn vào lưới Kiều Trinh chỉ trong vòng 20 phút đầu trận, thì họ phải vô cùng vất vả mới có thể vượt qua được Hàn Quốc trong phút bù giờ. 

Một thuốc thử chẳng kém hiệu quả khác, đó chính là ĐT Thái Lan. Đây là đội bóng được đánh giá ngang hàng với chúng ta. Tuy nhiên, ngay trong trận đấu ra quân thuộc khuôn khổ bảng A, họ đã thua dễ dàng 0-5 trước Hàn Quốc.

Không chỉ có vậy, ĐT Hàn Quốc còn sở hữu 2 máy làm bàn siêu khủng Yoo Young-a và Jeon Ga-eul. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ đôi này đã ghi được tới 13 bàn, gấp gần 3 lần số bàn thắng của ĐT Việt Nam.

Trước đối thủ mạnh như vậy, chúng ta chỉ có thể hy vọng vào tài năng của Kiều Trinh, cộng thêm một chút may mắn để có thể sở hữu tấm HCĐ danh giá.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn