Trực tiếp Thần tượng Bolero 2017 tập 11: Đàm Vĩnh Hưng làm mới ‘Thành phố buồn’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/05/2017 19:45:00 +07:00

Trực tiếp Thần tượng Bolero 2017 tập 11: Đàm Vĩnh Hưng làm mới “Thành phố buồn”, bắt đầu từ 20h30 ngày 18/5/2017.

Tối 18/5, tập 11 Thần tượng Bolero đã lên sóng với đêm thi của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Không phụ lòng mong chờ của khán giả, 4 trò cưng của "ông hoàng nhạc Việt" đã cống hiến những tiết mục hấp dẫn mang màu sắc độc - lạ. Bên cạnh đó, ca sĩ Cẩm Ly còn xuất hiện trong vai trò cố vấn âm nhạc đã giúp các thí sinh tự tin hoàn thiện tiết mục của mình.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh cuối cùng Hellen Thủy, cô thể hiện liên khúc Nếu anh đừng hẹn - Nhớ nhau hoài. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đây là ca khúc khó nhất mà anh giao cho học trò của mình. Vẫn giữ chất ma mị, liêu trai, Hellen Thủy còn thể hiện những câu luyến láy đậm chất Bolero mang đến một phần trình diễn thú vị tại vòng Quyết đấu.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung gay sot khi ket hop 2 nhac pham Bolero kinh dien 7

Hellen Thủy.

Video: Liên khúc “Nếu anh đừng hẹn – Nhớ nhau hoài”

HLV Lệ Quyên chia sẻ: "Thủy có một giọng hát mềm mại, ấm áp. Phải nói rằng anh Hưng chọn cho Thủy hai bài hát kinh điển của dòng nhạc Bolero. Thủy đã không hát như những người trước từng thể hiện, anh Hưng cố tình để Thủy hát hiện đại, vừa phải hơn trong cách xử lý".

HLV Quang Lê cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng vì đã trả lại chất liêu trai cho Hellen Thủy và hào hứng cho biết: "Đối với anh, chất liêu trai là đặc trưng tạo nên điểm nhấn của em. Và hôm nay hai bài hát tuyệt vời, kết nhất là câu cuối, một điều rất đặc biệt".

HLV Ngọc Sơn lại bày tỏ: "Em có tất cả mọi thứ, rất xinh đẹp lại hát ngọt ngào. Tuy nhiên, hôm nay em chưa thể hiện hết sức mạnh của mình nhưng vẫn làm tôi rất xúc động".

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung gay sot khi ket hop 2 nhac pham Bolero kinh dien

Các HLV hào hứng với phần trình diễn của Hellen Thủy.

Tiếp đến là thí sinh Chu Hoàng Tuấn, anh thể hiện ca khúc Thành phố buồn - nhạc phẩm đã đi sâu vào lòng khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, ca khúc đã được HLV Đàm Vĩnh Hưng và Chu Hoàng Tuấn làm mới một cách "ngoạn mục".

Không còn là những giai điệu da diết, sâu lắng mà thay vào đó, học trò Đàm Vĩnh Hưng lại trình diễn với phong cách sôi động khi kết hợp cùng beatbox tạo nên một Thành phố buồn mới lạ nhất từ trước đến nay khiến khán giả và HLV thích thú.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung gay sot khi ket hop 2 nhac pham Bolero kinh dien

 

Video: Thành phố buồn – Chu Hoàng Tuấn

HLV Lệ Quyên hào hứng nhận xét: "Đôi khi rất cần những nghệ sĩ táo bạo giống như anh Hưng vì đã dựng cho học trò của mình bài hát này. Nghĩ ra rồi còn dám làm hay không chỉ có Đàm Vĩnh Hưng thôi". Danh ca Ngọc Sơn lại bày tỏ sự thích thú và dành lời khen cho thần sắc cũng như âm giọng của Hoàng Tuấn bên cạnh bản phối đặc biệt của ca khúc.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung gay sot khi ket hop 2 nhac pham Bolero kinh dien 5

 

HLV Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, đây là sự hy sinh rất đặc biệt của anh bởi nó là bản phối chính thức nằm trong liveshow kỷ niệm 20 năm dành cho nhạc xưa, thế nhưng vì muốn học trò thật sự tạo được ấn tượng nên anh đã “được ăn cả ngã về không” mang ra sử dụng.

Mở màn chương trình là thí sinh Trương Diễm với ca khúc Một đời yêu anh. HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là ca khúc không đơn giản và rất kén khán giả, phải hiểu được tâm trạng của nhân vật trong bài hát mới truyền tải được nội dung.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung gay sot khi ket hop 2 nhac pham Bolero kinh dien 9

Gắn liền với hình ảnh cá tính nhưng Trương Diễm đã “lột xác” mạnh mẽ trở thành cô gái nữ tính, dịu dàng. Cô còn gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và thật sự trưởng thành.

Trong vòng Quyết đấu, Hoàng Oanh mang đến ca khúc Tình yêu trả lại trăng sao. Đây cũng là 1 trong những nhạc phẩm Bolero kinh điển rất khó thể hiện mà Mr. Đàm thử thách chính học trò của mình. Không làm HLV thất vọng, Hoàng Oanh đã thể hiện trọn vẹn ca khúc, từng câu chữ trau chuốt ngọt ngào mang đến không gian nhẹ nhàng đậm chất Bolero.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung gay sot khi ket hop 2 nhac pham Bolero kinh dien 7

Hoàng Oanh.

Kết thúc 4 phần trình diễn, các thí sinh cùng nhau bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn Hoàng Oanh đi tiếp, 3 vị HLV còn lại lựa chọn Hellen Thủy và nói chia tay với Trương Diễm và Hoàng Tuấn.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung gay sot khi ket hop 2 nhac pham Bolero kinh dien 9

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn