Trực tiếp tập 9 Ơn giời cậu đây rồi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/12/2015 07:53:00 +07:00

(VTC News) - Trực tiếp tập 9 'Ơn giời, cậu đây rồi!', bắt đầu từ 21h ngày 26/12: Cùng các khách mời diễn viên Hà Trí Quang, ca sỹ Hương Giang Idol, Khánh Ngọc

(VTC News) - Hoài Linh hoá thần mùa đông thử thách bốn khách mời Hương Giang Idol, Á hậu Hoàng Oanh, Hà Trí Quang, ca sỹ Khánh Ngọc trong tập 9 'Ơn giời cậu đây rồi'.

Tập 9 'Ơn giời, cậu đây rồi!' sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ tối thứ 7 tuần này, 26/12/2015. Dàn trưởng phòng tham gia tuần này gồm có: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Các khách mời tham gia thử thách bao gồm: diễn viên Hà Trí Quang, ca sỹ Hương Giang Idol, Khánh Ngọc và MC Hoàng Oanh.
hương giang 1
Trong thử thách cuối cùng, Hoài Linh hóa thân vị thần mùa đông và có cuộc gặp gỡ cùng đại diện của 4 châu lục trên thế giới để cùng thảo luận về nguyên nhân tại sao trẻ em ngày nay không còn tin tưởng vào ông già Noel.

Video Hoài Linh hoá thần mùa đông thử thách 4 khách mời:
hương giang 3
Kết quả, nghệ sỹ Hương Giang Idol đã chiến thắng nhờ xuất sắc trong việc xử lý những tình huống khó, đem lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

hoàng oanh hà trí quang, hương giang idol, khánh ngọc
Trong tình huống thứ 3, trưởng phòng Tự Long chạm trán cùng khách mời, diễn viên Hà Trí Quang.Bối cảnh câu chuyện xảy ra ở một bến xe khách đông đúc, nhộn nhịp, Tự Long vào vai một đứa trẻ đánh giày, trong khi đó nam diễn viên điển trai hóa thân đứa trẻ bán báo dạo.

Tình tiết mấu chốt của câu chuyện xảy đến khi Tự Long phát hiện một chiếc ví da bị đánh rơi bên vệ đường. Với tâm thế của những đứa trẻ nghèo khổ, cả Tự Long và Hà Trí Quang đều những tưởng trong ví sẽ có thật nhiều tiền.

Video Tự Long, Hà Trí Quang nghèo khổ vẫn đầy lòng tự trọng:
tự long hà trí quang
Tuy nhiên, khi mở ra, cả hai không khỏi thất vọng vì bên trong trống rỗng.Trong lúc trưởng phòng và khách mời chưa kịp hết buồn thì nhân vật lạ mặt tự xưng là chủ nhân của chiếc ví xuất hiện và khẳng định trong đó có 5 triệu tiền mặt.

Cho rằng hai đứa trẻ đường phố ăn cắp tiền của mình, người đàn ông ngay lập tức nổi giận và định làm to chuyện. Tuy nhiên, ngay khi anh ta chưa kịp làm gì thì người bạn gái xuất hiện và đưa lại cho anh ta số tiền bị mất.

Quá bất ngờ vì diễn biến, người đàn ông vội vã nhét số tiền ấy vào tay Tự Long và chạy theo cô bạn gái. Một lần nữa sở hữu món tiền có giá trị lớn từ trên trời rơi xuống, Tự Long và Hà Trí Quang vẫn giữ mình trong sạch và quyết định trình báo công an phường để trả lại cho chính chủ.
 
Hoài Linh nhật xét:'Có những tình huống, Hà Trí Quang đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Tôi thích cách xử lý đoạn sau của Quang.Lúc đầu tôi tưởng hai người chia nhau số tiền ấy.Quang đã lừa khán giả rất khéo léo.'

hoàng oanh hà trí quang, hương giang idol, khánh ngọc
Ở tình huống đầu tiên, khách mời Hoàng Oanh chạm trán cùng cặp đôi trưởng phòng Trường Giang – Chí Tài. Lựa chọn bối cảnh tình huống dựa trên cốt truyện lạc vào đảo hoang, nữ MC cùng danh hài Chí Tài hóa thân một đôi vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật bất ngờ gặp tai nạn chìm tàu trên biển.

Mặc dù là người đàn ông trụ cột trong gia đình, đáng lẽ phải bảo vệ, che chở cho người phụ nữ của mình, thế nhưng nam diễn viên trong suốt tiểu phẩm luôn tỏ ra là một nhân vật nhát cáy, hay ỷ lại vào Hoàng Oanh.

Trái ngược với vẻ bề ngoài, Á hậu phụ nữ Việt Nam 2012 thể hiện tính cách khá hung dữ và hay 'đốp chát' khiến người hâm mộ ngã ngửa vì bất ngờ.

Video Á hậu Hoàng Oanh 'lộ' bản tính hung dữ, bắt nạt Chí Tài:
Hoàng Oanh lộ bản tính hung dữ trong 'Ơn giời cậu đây rồi'.
Hoàng Oanh lộ bản tính hung dữ trong 'Ơn giời cậu đây rồi'. 
Trong khi cặp đôi đang hoảng loạn vì lạc trên đảo hoang, trưởng phòng Trường Giang trong vai tộc trưởng và hai lâu la của mình xuất hiện càng làm cho đôi vợ chồng mới cưới 'chết khiếp'.

Cũng giống như bao bộ tộc thiểu số sống ẩn dật khác, bộ tộc do Mười Khó cai trị cũng có tập tục tế sống và Hoàng Oanh, Chí Tài chính là mục tiêu của chúng.

Trong lúc 'ngàn cân treo sợi tóc', giằng co qua lại, Trường Giang bỗng phát hiện trên cổ tay của Hoàng Oanh có ấn ký hình dấu chấm hỏi đặc trưng của thủ lĩnh bộ tộc nên ngay lập tức quỳ xuống bái lạy nữ MC.

Tuy vô cùng hoang mang trước thông tin này thế nhưng Hoàng Oanh vẫn bình tĩnh chấp nhận ngôi vị mà không biết rằng luật lệ của bộ tộc không dung chứa ngoại nhân và buộc nữ MC phải kết liễu người chồng mới cưới của mình – danh hài Chí Tài.

Đứng trước việc phải lựa chọn hoặc cùng chết hoặc chỉ một người được sống, Á hậu phụ nữ Việt Nam 2012 đã nắm chặt tay của nghệ sỹ Chí Tài và thốt lên:

'Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu. Thương nhau thà chết chứ không xa nhau suốt đời'.Cách giải quyết tình huống này của Hoàng Oanh nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.
 
Hoài Linh nhật xét: 'Hồi nãy Xuân Bắc hỏi mấy câu ngoài này là tôi nghi nghi rồi. Trường Giang tấn công chừng nào là em lại dữ lên chừng đó. Cách giải quyết tình huống cuối cùng, tôi cho là có tính nhân văn, có tình người. Anh không biết ở bên ngoài em như thế nào chứ ở đây thì em dữ thiệt.'
hoàng oanh hà trí quang, hương giang idol, khánh ngọc
Ở tình huống thứ 4, lần đầu tiên Trấn Thành và Việt Hương trở thành đồng trưởng phòng trong chương trình.

Lựa chọn bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một bể bơi tại một khách sạn xa hoa, Khánh Ngọc và Việt Hương vào vai một đôi chị em gái đã có tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình, rất yêu thương nhau.

Nhân vật nam chính do Trấn Thành đảm nhiệm là đầu mối của mọi vấn đề khi anh cùng một lúc có mối quan hệ tình cảm mập mờ với cả hai chị em.

Khi phát hiện ra điều này, không hề có việc chị em tương tàn như trong các bộ phim truyền hình, Khánh Ngọc tỏ ra rất tức giận, muốn ăn thua đủ với nam trưởng phòng và ngăn cản chị gái mình yếu lòng chiều theo ý muốn của kẻ bội bạc.

Video Trấn Thành lộ tính lăng nhăng, 'bắt cá hai tay':
việt hương trấn thành
Dù đã cố gắng phối hợp với Việt Hương nhằm xoay khách mời, thế nhưng trước sự ứng biến khôn khéo và quyết đoán của Khánh Ngọc, Trấn Thành đành chịu thua, chấp nhận 'bể bóng' để kết thúc tình huống.

MC Xuân Bắc vô cùng thích thú với chi tiết này nên đã ứng khẩu đặt cho tiểu phẩm thứ 4 tên gọi 'Lạc giới bên bể bơi'. Hoài Linh nhật xét:'Ở phần đầu, tôi hơi tiếc. Đoạn sau em đã rất hung dữ để bảo vệ chị của mình, đến nỗi em không cho Việt Hương nói được lời nào luôn.'

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn