Trực tiếp tập 8 The remix 2017: Hương Giang chuyển giới quá nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/03/2017 20:57:00 +07:00

Trực tiếp tập 8 The remix 2017 - Hương Giang chuyển giới quá nóng bỏng, bắt đầu từ 21h ngày 10/3/2017

Trực tiếp tập 8 The remix 2017 sẽ lên sóng với màn "đo ván" của 8 team giành chiến thắng là Hương Giang Idol, Mai Tiến Dũng, Yến Trang, Tronie - MiA, Bảo Thy, Yanbi - Yến Lê, S.T và LipB. Các đội sẽ bốc thăm ngẫu nhiên và sẽ tiếp tục đối đầu với nhau để giành chiếc vé bước vào vòng trong.

Mở màn cho tuần thi "đo ván" đầu tiên sẽ là cặp đôi Hương Giang Idol và Yanbi - Yến lê với chủ đề âm nhạc là "Latin - Salsa - Reggaeton". Đây sẽ là một thử thách khiến các team phải tập trung cao độ để có thể mang đến những tiết mục đặc sắc, ấn tượng, sáng tạo và mang đậm dấu ấn riêng.

IMG_0037

 

Hương Giang Idol được mệnh danh là "tắc kè hoa" khi có thể biến đổi và luôn mang đến sự tươi mới cho mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Nữ ca sĩ sẽ thể hiện 3 ca khúc Chạm tới mặt trời - No me ames - Say với màu sắc và hình tượng riêng biệt.

IMG_0280

Đặc biệt, với đêm nhạc đậm chất latin, sự sexy, quyến rũ là một lợi thế sẵn có, Hương Giang sẽ hóa thân thành một cô gái latin bốc lửa và thiêu đốt toàn bộ người xem chương trình với vũ đạo cuốn hút.

Không sôi động như team Hương Giang, cặp đôi Yanbi - Yến Lê sẽ là một màu sắc hoàn toàn "không đụng hàng". Cả hai sẽ thể hiện 3 ca khúc Ngày cưới, ngày cưới - Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm - mashup Yêu, Đếm ngày xa em, Nắm lấy tay anh.

IMG_0525

 

IMG_0613

Nội dung sẽ là một câu chuyện tình lãng mạn nhưng sẽ được kể bằng âm nhạc remix. Yanbi và Yến Lê sẽ hóa thành cặp tình nhân cùng nhau bước lên lễ đường.

Giữa sự quyến rũ của Hương Giang Idol và câu chuyện tình lãng mạn của Yanbi - Yến Lê ai sẽ chiếm được tình cảm của khán giả và giám khảo The remix?

Chu Nguyen
Chuyên đề: The Remix 2017
Bình luận
vtcnews.vn