Trực tiếp tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/11/2015 08:05:00 +07:00

Trực tiếp tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015. VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015.

(VTC News) - Phương Mỹ Chi ma mị giống Thu Phương khiến Hoài Linh 'nổi da gà'.

Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Gerard Darmon

Vốn đã qua thân quen với Đại Nghĩa, Hoàng Quân còn tỏ ra là một cậu bé rất biết quan tâm, chăm sóc bậc tiền bối khi đưa nước cho nam MC với câu nói: “Con thấy chú nói nhiều quá nên con cho chú chai nước”.
gương mặt thân quen nhí
Bé cũng rất khéo léo trong việc bảo vệ quan điểm về ý tốt của mình một cách thật thà bất chấp sự gợi ý có tính châm chọc của Khương Ngọc “Con thấy chú tội nghiệp, khát nước nên con cho nước thôi, chú Ngọc đừng hả hê”.

Tuy vậy, Hoàng Quân cũng bộc bạch về sự đắn đo của mình về phần vũ đạo. Em tiết lộ với Đại Nghĩa rằng bài hát cũng có khá nhiều vũ đạo nhưng em chỉ được chú trọng tập một động tác duy nhất.

Sáng tạo thêm cho tiết mục gần gũi với trẻ thơ, hai chú cháu cũng đã đưa múa rối vào tiết mục của mình. Sau khi trình diễn xong, hai chú cháu còn nhờ BGK lồng tiếng cho các nhân vật con rối. Tuy không được chuẩn bị từ đầu nhưng màn thử thách này đã không làm khó được những nghệ sĩ kỳ cựu trên ghế nóng.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Quân còn nhỏ nên khi hóa trang cách diễn chậm của con nó lại ra cái thần thái của nhân vật đã chọn. Phần phối hợp hai chú cháu cũng khá là thú vị, đồng điệu. Nói chung đây là một tiết mục hay”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Cô Vân thích tiết mục này, thích sự già nua của con. Nhờ con bị bể tiếng nên con hát rất giống ông, nhất là điệu bộ của con giống ông lắm. Còn chú Ngọc già sẵn rồi, chỉ chênh 1,2 năm so với nhân vật chính thôi”.

Minh Khang- Lan Phương hóa thân thành Đan Trường

Trong tiết mục này, Lan Phương sẽ đóng vai một bà già Bắc với vài chiếc răng đen hạt nhãn trong bộ áo tứ thân và khăn mỏ quạ. Huấn luyện viên xinh đẹp gây bất ngờ với màn độc diễn giới thiệu tiết mục cho Minh Khang.
gương mặt thân quen nhí
Sau đó, cô còn biểu diễn các màn nhảy múa Hiphop, đọc Rạp rất độc đáo khiến cho tiết mục này càng thêm thú vị.

Giám khảo Hoài Linh cho biết khi nhìn thấy Lan Phương biểu diễn hôm nay, anh cứ tưởng cô là diễn viên hài Thúy Nga đang được mời đến khuấy động sân khấu. Hòa cùng với sự sáng tạo của cô giáo, Minh Khang chăm chỉ luyện tập nên đã bị khàn tiếng.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay đến tuần thứ 7 cô thấy con đã rất thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Hy vọng con sẽ càng ngày càng cảm thấy vui hơn trong tiết mục này”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Sau khi tôi coi xong tôi muốn về nói với Đan Trường nên dựng lại bài này như thế này. Tôi nhìn Lan Phương không tưởng tượng một người rất mềm mại trên sân khấu mà lên đây quậy quá.

Tôi cũng lạy cô luôn, lúc cô minh họa tôi cứ tưởng Đan Trường mời Thúy Nga không à. Hôm nay chú thích phần con nhảy rất đẹp. bà kia bả hát theo đúng kiểu nhạc Rap, đụng khúc nào là ráp lúc đó. Tiết mục đem lại sự giải trí thích thú cho khán giả”.

Phương Mỹ Chi- Nam Cường hóa thân thành Thu Phương

Là một cô bé có sự quan sát, tìm hiểu về nhân vật rất kỹ lưỡng, Phương Mỹ Chi nhận thấy giọng hát của nhân vật gốc có tính chất mang hơi hướng ma mị với những chỗ ngắt đột ngột rất đặc trưng.
gương mặt thân quen nhí

Vì vậy, em đã cố gắng nhập tâm khi thể hiện hình ảnh của nữ ca sĩ trên sân khấu.

Sự cố gắng ấy đã được ngợi khen xứng đáng bởi BGK về phong thái biểu diễn của em trên sân khấu.

Tiết mục còn trở nên đặc sắc hơn với màn biểu diễn thư pháp của MC Đại Nghĩa trên nền tiết mục do cặp đôi này trình diễn.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Con hát một bài hát đặc trưng của người Bắc bộ nên rất khó. Nên phần trình diễn của con hôm nay là tốt rồi.

Nhưng con chưa giống với cách hát cô Thu Phương lắm, nhất là cách phát âm nguyên âm của cô Thu Phương luôn rộng mở.

Con có một làn hơi rất tuyệt vời. Chúc mừng con và chú Cường đã có một đêm vượt qua một chướng ngại vật nữa”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Hôm nay nếu nói là Phương Mỹ Chi hát bài này thì quá hay. Tuy nhiên giọng cô Thu Phương trầm thật trầm, nhấn nhá rất kỹ đi kèm với ánh mắt, động tác.

Cô mong rằng tuần sau con chọn được một nhân vật gần với con hơn thì biểu cảm của con cho bài hát sẽ tốt hơn”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Hôm nay hai chú cháu hát giống, nhất là vế phần biểu diễn hình thể vô cùng giống vì Thu Phương không bao giờ ngừng di chuyển khi hát. Cô ấy sẽ luyến láy những nốt đến mức không thể luyến láy được thì thôi”.

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Aqua

Công chúa út của chương trình tiếp tục thể hiện hình ảnh dễ thương đáng yêu trong vai công chúa Barbie.

Huấn luyện viên Phan Ngọc Luân cũng được hóa trang thành hoàng tử Ken, người bạn thân thiết của Barbie.
gương mặt thân quen nhí
Vẻ nũng nịu của một công chúa kiêu kỳ được thể hiện qua từng câu hát cũng như từng nhịp điệu em thể hiện trên sân khấu khiến cho cả khán phòng không thể rời mắt khỏi tiết mục.

Giám khảo Hoài Linh lại một lần nữa phải thú thật: “Chú không mất điện vì con nhưng nói thật là chú hết hồn vì con luôn làm rất tròn vai cho các tiết mục của mình”. Riêng cô bé lí lắc lại tiếp tục thử thách BGK làm theo những hành động ngây ngô, dễ thương của mình.

Riêng MC Đại Nghĩa cũng đã phải chiều theo ý Bảo Ngọc khi phải bắt chước động tác hất tóc mà e đã biểu diễn trong tiết mục.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Bình thường chú Hoài Linh soi dữ lắm mà cứ đến cô bé này là mất điện toàn tập. Cô cũng đã công nhận luồn cúi từ đầu rồi. hai chú cháu diễn rất hay, tốt. Chú tốt, cháu tốt, và những người diễn phụ họa cũng tốt luôn”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Bảo Ngọc còn nhỏ nhưng con rất là giỏi và siêng năng. Tôi không mất điện vì cô bé này mà tôi hết hồn. Chú không nghĩ con làm được tới mức này đâu. Mấy người kia cũng điệu nhưng không thể bằng con được.

Con làm sao mà chú thấy trong cái điệu còn có cái chảnh nữa. Phần trình diễn hai chú cháu quá hay. Còn riêng Bảo Ngọc thì con vẫn luôn làm tròn vai của mình. Chú thấy con quá tuyệt rồi”.

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Hoài Lâm

Cô trò Gia Quý - Khánh Ngọc đã bấm chọn được nhân vật Hoài Lâm trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí. Gia Quý cho biết em rất ấn tượng với ca sĩ Hoài Lâm khi anh biểu diễn trên các sân khấu trong những bộ vest lịch thiệp gần đây.
gương mặt thân quen nhí
Tuy nhiên, hình ảnh mà em muốn thể hiện trong lần biểu diễn này chính là một Hoài Lâm giản dị, dân dã đã chinh phục biết bao trái tim khán giả.

Chình vì vậy mà Gia Quý và Khánh Ngọc đã lựa chọn bài hát Sa mưa giông. Gia Quý còn được Phương Mỹ Chi hướng dẫn thêm trong quá trình tập.

Trước đó, trong quá trình luyện tập, Khánh Ngọc gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn hình ảnh sẽ thủ vai trong tiết mục.

Biên đạo múa Hữu Trị và tổng đạo diễn Quốc Thảo đã phải nhiều lần đau đầu, khó nghĩ và đã nghĩ đến việc cho Khánh Ngọc đóng vai “cây cầu” hoặc “chiếc thuyền” để xuất hiện trong chương trình. Điều này khiến cho nữ ca sĩ không thể nhịn được cười trong suốt quá trình diễn tập.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay phần dàn dựng rất xúc động nhưng mà nhìn thấy tốt nhưng nhắm mắt lại nghe thì thấy Gia Quý hát hơi vội vàng.

Đối với người chơi nhạc, người hát thì cần phải có những khúc lắng đọng, ngưng lại chút mới tạo được sự lắng đọng đến người nghe. Mình nên tập thuần thục để khi ra sân khấu không còn nghĩ đến kỹ thuật mà hoàn toàn là cảm xúc của con thì mới được”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Cái bài này Hoài Lâm có rất nhiều phiên bản, hát lần đầu là khi 14 tuổi. Mức giọng anh Lâm ở độ tuổi như con cũng non như con vậy. Con có sự nghiên cứu rất kỹ phần luyến láy, chi tiết về anh Lâm.

Với tuổi của con, để vào được dòng nhạc này là rất hiếm. Con rất chi tiết nhưng con được giữ được phong độ thôi, độ luyến láy của con rất ngọt”.

Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Selena Gomez

Sau những cố gắng không ngừng qua từng tuần thi, Trang Thư lại tiếp tục thử thách bản thân với ca khúc Come and get it dưới hình tượng Selena Gomez.

Dường như đã tìm được một sự đồng điệu với phiên bản gốc, Trang Thư đã khiến cả ê kíp làm chương trình ngạc nhiên khi sự thể hiện của em có nhiều đặc điểm giống với tiết mục gốc.
gương mặt thân quen nhí
Sự nhịp nhàng, tự tin qua từng bước nhảy kết hợp với cách hát trẻ trung của cặp đôi thí sinh hứa hẹn sẽ tạo nên những sự đột phá trong đêm diễn tiếp theo của chương trình.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Bé Trang Thư đã trình diễn một bài hát không thể tìm được điểm chê. Con khen phần vũ đạo của con hôm nay, con tập rất kỹ. Đây là tiết mục khá nhất hôm nay”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Bữa nay con hoàn toàn lột xác, tự tin. Có một điều rất cần mà con có được, đó là sự quan sát nhạy bén. Nhất là khi con đứng sai vị trí thì con bước lại rất tự nhiên như chưa từng đứng sai chỗ. Chú yêu chỗ đó của con lắm đó. Phần hát và vũ đạo của con rất đẹp. Chú phấn khích quá”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Chú Hoài Linh phấn khích nên nói hết những gì cô Vân muốn nói. Những động tác rất khó và mạo hiểm mà con hát rất tỉnh bơ. Con thể hiện được cả thần thái của nhân vật này. Cô cảm ơn con vì đây là tiết mục quá hay”.

Kết quả tập 7 Gương mặt thân quen nhí, Trang Thư - Thúy Uyên giành giải thưởng với 36 điểm. Sau tập 7, điểm số các cặp đôi như sau: Hoàng Quân - Khương Ngọc 213; Trang Thư - Thúy Uyên 201; Phương Mỹ Chi – Nam Cường 199; Minh Khang - Lan Phương 198; Gia Quý - Khánh Ngọc 194; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 192.

Tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 20/11/2015 trên VTV3.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn