Trực tiếp tập 6 vòng Liveshow Giọng hát Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/08/2015 08:00:00 +07:00

Tập 6 vòng Liveshow Giọng hát Việt 2015, bắt đầu từ 21h ngày 23/8. Trực tiếp tập 6 vòng Liveshow Giọng hát Việt bắt đầu từ 21h tối nay, 23/08/2015.

(VTC News) - Mr Đàm sau một hồi đắn đo đã đưa ra quyết định gây sốc là loại 'cô gái vừa ăn vừa hát' Phượng Vũ.

Ở liveshow tuần này, 8 thí sinh xuất sắc của hai team Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ bước vào cuộc tranh đấu vô cùng gay cấn để giành tấm vé bước gần hơn đến đêm Chung kết chương trình Giọng hát Việt.


Trong đêm thi trước, các học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến sân khấuGiọng hát Việt sự "lột xác" rõ nét từ giọng hát đến phong cách biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp. Với sự đầu tư chỉnh chu, trong đêm thi tới, họ tiếp tục trình diễn những tiết mục hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trong tập tuần này, Mr Đàm đã đưa ra một quyết định gây sốc cho khán giả khi anh quyết định loại "cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ để nhường đường đi tiếp cho Tố Ny. Tuy nhiên sau đó, Mr Đàm cũng hứa sẽ dành tất cả sự ưu ái cho Phượng Vũ để hỗ trợ cô trên con đường ca hát chuyện nghiệp sau này.

Hai thí sinh được bình chọn cao nhất đội Mỹ Tâm lần lượt là Bảo Uyên và Đức Phúc. Mỹ Tâm quyết định chọn Vân Anh đi tiếp, và để Ngọc Sang ra về.
giọng hát việt
Đức Phúc đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Nếu như anh đến" trong vòng thi lần này. Tuy biểu diễn một ca khúc có phong cách sôi động, Đức Phúc lại chọn cách đứng yên một chỗ để khoe được toàn bộ chất giọng của mình.

Cả Mr Đàm và Tuấn Hưng đều đưa ra lời khuyên rằng Đức Phúc nên di chuyển nhiều hơn để làm cho khán giả "yêu" thí sinh này nhiều hơn.

Giám khảo tranh cãi về phần thi của Đức Phúc:


Tuy  nhiên, Mỹ Tâm đã "phản pháo" lại Mr Đàm và Tuấn Hưng khi cho rằng Đức Phúc có giọng hát rất hay nên không cần thiết phải di chuyển nhiều.

Hơn thế nữa, thí sinh này cần tập trung trên sân khấu nên chọn cách đứng yên một chỗ là an toàn nhất. Mỹ Tâm cũng thẳng thắn cho rằng Đức Phúc không cần thay đổi gì, chỉ cần trau chuốt về giọng hát là được.

Sau đó, Mr Đàm cũng "gỡ gạc" lại khi phái biêtr rằng không ai đúng hay sai, mà vấn đề là Đức Phúc phải tự đối diện với khán giả chứ Mỹ Tâm không thể làm thay cho thí sinh này được.


giọng hát việt
Đức Phúc cũng có màn song ca với Vân Anh qua ca khúc "Ban mai tình yêu - Ngày mai" tràn đầy năng lượng. Cả hai cũng hây chú ý khi thể hiện "vũ điệu cồng chiêng" từng gây sốt trong thời gian vừa qua. Mỹ Tâm cũng không giữ được bình tĩnh khi đứng lên nhảy liên tục trong phần trình diễn này.
giọng hát việt
Tố Ny và Vicky Nhung được ghép cặp để thể hiện ca khúc "Đừng lừa dối". Cả hai đã đem đến sân khấu Giọng hát Việt một phần trình diễn trẻ trung, sôi động đầy sức sống.
giọng hát việt
Ngọc Sang thể hiện ca khúc "Sai" của chính huấn luyện viên Mỹ Tâm. Với lối hát nhẹ nhàng, tình cảm, Ngọc Sang đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cả 4 huấn luyện viên.

Nhưng an toàn quá không phải là một điều hay khi Ngọc Sang không thể nổi bật lên để thu hút sự chú ý của khán giả. Mr Đàm cũng khích lệ rằng Ngọc Sang sẽ "làm nên chuyện" sau Giọng hát Việt.
giọng hát việt
Vicky Nhung chọn ca khúc "Anh nhớ em" của Tuấn Hưng để thể hiện trong tuần này. Tuấn Hưng đã phải thốt lên rằng anh rất hạnh phúc khi nghe Vicky Nhung hát ca khúc này.

Anh cảm thấy tuyệt vời về mọi thứ và không cần phải chỉnh sửa gì thêm. Thu Phương cũng phải "xin" ôm Vicky Nhung vì thí sinh này rất tự tin, biến Giọng hát Việt thành một sân chơi chứ không còn là một cuộc thi.


giọng hát việt
Vân Anh đội Mỹ Tâm chọn cho mình ca khúc "Chandeller". Với cách hát nội lực, Vân Anh khoe được chất giọng đẹp của mình. Tuy nhiên, do còn trục trặc một chút vấn đề với giọng gió nên phần thi này không thực sự được như mong đợi.
giọng hát việt
Bảo Trâm đội Mr Đàm thể hiện ca khúc "Mắt buồn", một hit của Thu Phương khoảng 20 năm trước. Tuy có làn hơi chắc, giọng hát tốt nhưng tâm trạng của Bảo Trâm có phần không phù hợp với tinh thần của ca khúc này.
giọng hát việt
Ngọc Sang - Bảo Uyên đội Mỹ Tâm được ghép cặp để thể hiện ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" -  Một ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của Bùi Anh Tuấn trên chính sân khấu Giọng hát Việt.
giọng hát việt
Phượng Vũ đội Mr Đàm thể hiện liên khúc "Tình ơi xin ngủ yên - Góc phố rêu xanh" của chính huấn luyện viên. Vẫn với giọng hát máu lửa thường thấy, Phượng Vũ đã đem không khí hừng hực sức sống vào phần biểu diễn của mình.

Tuy nhiên Mỹ Tâm muốn Phượng Vũ nhẹ nhàng xuống một chút để có thể đi sâu vào trái tim khán giả hơn.


giọng hát việt
Bảo Uyên - Bản sau 16 tuổi của Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "And I'm telling you" với giọng hát nội lực thường thấy. Bảo Uyên được Tuấn Hưng đánh giá càng lúc càng trưởng thành và có những tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên, Thu Phương muốn bảo Uyên cố gắng tập hát tiếng Việt hay như tiếng Anh.


giọng hát việt
Tố Ny đội Mr Đàm "mượn" ca khúc "Tình xót xa thôi" của Mỹ Tâm để biểu diễn. Tiếu mục được Mỹ Tâm nhận xét là cuốn hút, tuy nhiên cần xem lại bố cục bài hát.
giọng hát việt
Phượng Vũ - Bảo Trâm đội Mr Đàm khép lại đêm thi bằng ca khúc "I have nothing".

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn