Trực tiếp tập 6 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, phát sóng 20h tối 29/7 trên VTV3

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/07/2017 20:01:00 +07:00

Tập 6 "Vietnam's Next Top Model All Stars 2017", phát sóng 20h tối 29/7 trên VTV3: Hoàng Oanh vai trò "chị đại", yêu cầu các thí sinh phải tôn trọng mình.

Xem video trực tiếp tập 6 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017

Trong tập 6 của gười mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017. các thí sinh phải đương đầu với thử thách mới cam go chụp hình trong tư thế treo người trên một chiếc thang dây.

Ngay sau khi giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến chào đầu đã mang đến một “món quà bất ngờ”, chiếc thang cuốn được thả từ trên cao xuống, treo lửng giữa không trung, làm cho các các thí sinh hoang mang và lo sợ tột độ. Người hốt hoảng, người thì câm nín không nói nên lời, chỉ biết trước mắt mình sẽ làm một thử thách “vô cùng khó nuốt”.

vietnam nextop model tap 6

Các thí sinh hoảng hốt trong tập 6 của "Vietnam's Next Top Model All Stars 2017".

Chà Mi, Cao Thiên Trang liên tục tay chân run rẩy khi bám trụ vào chiếc thang dây mỏng manh, và dường như cả 2 cô gái này đều không đủ sức để chống đỡ và đã ngã sõng soài xuống mặt đất.

Chiếc thang dây không phải là chướng ngại vật duy nhất mà các thí sinh phải vượt qua, ngay bên ngoài liên tục có những dòng nước dội ngược vào người, làm cho cơ thể của các người mẫu tăng thêm sức nặng và phải vất vả để giữ vững mình trên không. 

Cao Thiên Trang ngồi khóc trong vô vọng, mắt hướng về chiếc thang dây trong nỗi sợ hãi và kêu than: “Em sợ cái này quá! Cái này nó ghê quá!”, giám khảo Nam Trung thì hét lên liên tục với gương mặt “dữ dằn” thường thấy để chỉ dẫn các thí sinh thực hiện thử thách.

vn nextop model tap 6

Giám khảo Nam Trung liên tục hò hét, yêu cầu các thí sinh tạo dáng.

Ở ngôi nhà chung, Hoàng Oanh lần đầu lên tiếng đòi vị thế của mình. Dù là thí sinh lớn tuổi nhất, nhiều kinh nghiệm nhất và cũng được chờ đợi về sự bứt phá khá nhiều trong năm nay, nhưng trong những tập vừa qua, Hoàng Oanh khá mờ nhạt.

Trong một diễn biến mới ở tập 6, Hoàng Oanh đã lần đầu tiên “lột xác” để thị uy với đàn em: “Oanh nghĩ là mọi người phải nên tôn trọng Oanh vì phục hay không phục chị cũng là chị đại trong ngôi nhà chung”.

Tập 6 của Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017, lên sóng VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 29/7 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn