Trực tiếp tập 6 Phiên bản hoàn hảo: Đan Trường khiến fan 'bấn loạn’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/04/2017 20:40:00 +07:00

Trực tiếp tập 6 Phiên bản hoàn hảo: Đan Trường xuất hiện khiến fan ”bấn loạn”, bắt đầu từ 21h30 ngày 12/4/2017.

Trong tập 6 Phiên bản hoàn hảo tuần này, Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong vai trò giám khảo cùng Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng. Dù đã là ông bố 1 con nhưng vẻ đẹp không tuổi của giọng ca Tình khúc vàng vẫn khiến khán giả “bấn loạn”.

Hinh anh Truc tiep tap 6 Phien ban hoan hao: Dan Truong xuat hien khien fan ’ban loan’

Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong vai trò giám khảo của "Phiên bản hoàn hảo".

Tiết mục đầu tiên trong đêm thi, một thí sinh lai khiến “họa mi tóc nâu" phấn khích. Anh chàng mang khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi cover lại một ca khúc nhạc phim kinh điển với phong cách hoàn toàn mới lạ.

Hinh anh Truc tiep tap 6 Phien ban hoan hao: Dan Truong xuat hien khien fan ’ban loan’ 8

Thí sinh người lai khiến Mỹ Tâm phấn khích.

Với tiết mục tiếp theo, trên màn hình xuất hiện hình ảnh ban nhạc Fire gồm 5 thành viên nam nữ hát nhép trên nền hit Happy của Pharrell Williams mang lại không khí vui tươi cho chương trình.

Khi được Đại Nghĩa gợi ý về thể loại cover, Mỹ Tâm gật gù ra chiều tán thành nhưng rồi lại cố tình không chọn đáp án đó làm nam MC hụt hẫng. Sau đó, xuất hiện trên sân khấu, ban nhạc toàn nam thanh, nữ tú diện trang phục đen đồng bộ, nhanh chóng khuấy động không khí với bài hit trong thời gian gần đây của Mỹ Tâm.

Hinh anh Truc tiep tap 6 Phien ban hoan hao: Dan Truong xuat hien khien fan ’ban loan’ 3

 

Ca sĩ Đan Trường nhận ra một thí sinh có gương mặt quen thuộc, đồng thời cho biết thường xem rất nhiều chương trình giải trí khiến mọi người bất ngờ.

Chia sẻ “tuyệt chiêu” sử dụng thời gian giải trí khi vừa phải đi diễn bận rộn, vừa phải trông con nhỏ, Đan Trường lập tức thị phạm một tay bồng con uống sữa, một tay lướt mạng bằng điện thoại khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Hinh anh Truc tiep tap 6 Phien ban hoan hao: Dan Truong xuat hien khien fan ’ban loan’ 9

 Đan Trường chia sẻ về thời gian chăm con của mình.

Hinh anh Truc tiep tap 6 Phien ban hoan hao: Dan Truong xuat hien khien fan ’ban loan’ 6

Về phần Mỹ Tâm, nữ ca sĩ tỏ vẻ thán phục tài chăm con của đồng nghiệp và bày tỏ mong muốn sớm được “bằng bạn bằng bè”.

Với bề dày kinh nghiệm ca hát, liệu anh Bo Đan Trường có đạt được số điểm dự đoán “áp đảo” và đặc cách cho thí sinh yêu thích vào vòng trong? Quan trọng hơn, bản cover nào sẽ “đốn tim” ban giám khảo và giành chiến thắng trong tuần này?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn