Trực tiếp tập 5 Vietnam's Next Top Model 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/11/2014 07:05:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 5 Vietnam's Next Top Model 2014 bắt đầu từ 20h tối nay, 29/11/2014.

(VTC News) - Vietnam's Next Top Model bắt đầu có những xung đột khiến các thí sinh cãi nhau ầm ĩ trong nhà chung.

Không khí ngôi nhà chung được đẩy lên cao trào khi mâu thuẫn giữa Duy Anh và Nguyễn Oanh bùng nổ chỉ vì một vấn đề không đáng kể.

Đa số thí sinh trong nhà chung đều phản đối cách hành xử được xem là thiếu lễ phép của Nguyễn Oanh. Cô gái 18 tuổi với tính cách trẻ con và Duy Anh nóng tính, không ai chịu nhường ai khi xảy ra tranh cãi.
Vietnam's Next Top Model
Trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2014, 12 thí sinh của chương trình đã có được thay đổi toàn diện với một diện mạo mới đầy bất ngờ nhưng vô cùng ấn tượng.

Khá háo hức chờ đợi diện mạo mới của mình, Văn Hội, Quang Hùng, Công Toàn, Quỳnh Châu, Đăng Khánh, Tiêu Linh, Kim Dung, Yến Nhi đều rất hài lòng và hào hứng với hình ảnh mới mẻ của mình.
Vietnam's Next Top Model
Tuy nhiên, đằng sau những niềm vui lại là những sự luyến tiếc khi mái tóc bị cắt đi trong chớp mắt bởi các nhà tạo mẫu tóc. Cao Ngân đã không kiềm nỗi những giọt nước mắt luyến tiếc, thế nhưng, với bản tính mạnh mẽ ẩn sâu trong vẻ ngoài mong manh, cô đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần.

Với vẻ ngoài lãng tử, Duy Anh không thể  đoán nổi những gì đang xảy ra với mái tóc của mình. Có thể nói, Cao Ngân và Duy Anh là hai thí sinh có sự thay đổi ngoại hình khiến khán giả bất ngờ nhất.
Vietnam's Next Top Model
Trong khi đó, Tấn Khang là một trong những thí sinh khá hoang mang và cực kỳ căng thẳng khi thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, nhà tạo mẫu đã mang đến cho anh một hình ảnh của một người mẫu hoàn toàn với mái tóc ngắn hơn và cúp mặt, khác với mái tóc dài mang phong cách nghệ sỹ trước đây.

Tuy không hài lòng với diện mạo mới của mình, nhưng chính mái tóc mới giúp Nguyễn Oanh trông như một cô gái trưởng thành hơn là hình ảnh một cô nàng với tính cách trẻ con của cô gái 18 tuổi.
Vietnam's Next Top Model
Tuần này, các thí sinh phải chụp hình với những chú cừu vô cùng dễ thương và xinh xắn trong bối cảnh đồng quê nước Úc.

Trong các thử thách trước đây, các thí sinh tỏ ra khá tự tin và vô cùng quyết tâm. Tuy nhiên, khi phải hợp tác với những bạn diễn lành tính là những chứ cừu, các thí sinh lại tỏ ra bối rối và khá vất vả để có thể hòa hợp và tạo dáng, biểu cảm sao cho phù hợp với chủ đề của buổi chụp hình.
Vietnam's Next Top Model
Yến Nhi khá loay hoay và hoàn toàn bị 'khớp' trước những chứ cừu khiến cho cô gái này không thể tập trung và tạo ra những dáng ưng ý.

Đăng Khánh có thể nói là một trong những thí sinh luôn có những ý tưởng táo bạo khiến BGK vô cùng sửng sốt khi anh chàng này đã vác cả một chú cừu lên vai của mình như một chiếc khăn choàng cổ.

Bên cạnh đó, Quỳnh Châu là thí sinh được đánh giá cao khi tay của cô gái này bị cừu cắn nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để nhiếp ảnh gia tác nghiệp.
Vietnam's Next Top Model
Top nguy hiểm của tuần này là Kim Dung và Yến Nhi. Yến Nhi được nhận xét là không có cảm xúc và không thể kết nối với bạn diễn của mình và biểu cảm ánh mắt đờ đẫn khiến bức hình thiếu năng lượng.

Đặc biệt với Kim Dung, BGK không thể nào cảm nhận được một chút cảm xúc trong bức hình của cô, ngoài cảm giác trống rỗng. Cộng với sự mờ nhạt của cô trong nhiều tuần qua và sự tiến bộ dậm chân tại chỗ, Kim Dung đã phải rồi cuộc chơi trong sự tiếc nuối.
Vietnam's Next Top Model
Với sự liên kết cùng với bạn diễn là những chú cừu cùng với gương mặt ăn ảnh phù hợp với chiến dịch quảng cáo sắp tới, Tấn Khang là thí sính có bức hình đẹp nhất. Và phần thưởng giành cho anh chính là cơ hội đến nước Úc.

Liệu cuộc sống trong Ngôi nhà chung sẽ còn xảy ra những mâu thuẫn nào nữa giữa những chàng trai và cô gái có tính cách mạnh mẽ? Sau Kim Dung sẽ là thí sinh nào phải rời cuộc chơi tiếp theo?

Hãy đón xem tập 6 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 được phát sóng vào lúc 20h ngày 13/12/2014 trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn