Trực tiếp tập 5 Vietnam's Got Talent 2014

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/10/2014 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Thí sinh Hoàng Nhựt sẽ thể hiện khả năng độc nhất vô nhị là đùa giỡn với điện năng trên sân khấu của Vietnam's Got Talent

(VTC News) - Thí sinh Hoàng Nhựt sẽ thể hiện khả năng độc nhất vô nhị là đùa giỡn với điện năng trên sân khấu của Vietnam's Got Talent.




Mở đầu đêm thi, nhóm hai chú hề đem đến tiết mục tạo hình bong bóng nghệ thuật siêu tốc với lời giao hẹn chỉ trong thời gian hai bài nhạc sẽ kết thúc phần trình diễn của mình với thành phẩm hoàn chỉnh.


Tiếp đến, thí sinh Cao Thành Đại ngay lại mang đến sân khấu Vietnam’s Got Talent những bước nhảy bốc lửa, điêu luyện và đẹp mắt trên đôi giày cao gót tưởng chừng chỉ dành cho phái nữ.

Với đạo cụ là một chiếc tivi và một bộ phim đã được tắt tiếng, cậu học sinh Thái Thịnh đã trổ tài lồng tiếng cho hơn mười nhân vật gần như cùng một lúc, liên tục và trong thời gian rất ngắn.

Trong khi đó, cậu bé Trần Trọng Tín cùng bố của mình đã thể hiện phần thổi sáo giai điệu bài hát Viva Jango rất ngọt ngào.

Có phần đông đúc hơn tiết mục của bé Trọng Tín, chàng du học sinh Quốc Bảo đến với Vietnam's Got Talent cùng cả bố mẹ mình. Tuy nhiên, họ sẽ trình diễn 2 tiết mục khác nhau: một ca khúc bán cổ điển với độ khó cao, quãng giọng rộng và một ca khúc trữ tình, êm dịu, trầm bổng.
Trực tiếp tập 5 Vietnam's Got Talent 2014
Thí sinh Hoàng Nhựt đùa giỡn với điện 
Thí sinh đặc biệt nhất tập 5 của Vietnam's Got Talent có lẽ là Hoàng Nhựt đến từ Tiền Giang. Anh sẽ thể hiện khả năng độc nhất vô nhị là đùa giỡn với điện năng.

Màn trình diễn khả năng tích điện của anh với những đạo cụ là bóng đèn neon, phích cắm, công tắc, ngoài ra không hề có các dụng cụ bảo vệ sẽ khiến người xem thót tim.

Để chứng minh khả năng mà không hề có tiểu xảo, Hoàng Nhựt còn mời giám khảo Hoài Linh tham gia chung tiết mục với sự tiếp xúc trực tiếp mà không hề có bất kỳ dụng cụ này cách ly.


Tập 5 Vietnam's Got Talent phát sóng lúc 20h tối nay 26/10 trên VTV3 và được VTC News tiếp sóng trực tiếp. Mời quý độc giả đón xem!

Ban Giải trí Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn