Trực tiếp tập 5 Ơn giời cậu đây rồi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/11/2015 08:00:00 +07:00

Trực tiếp tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi, bắt đầu từ 21h ngày 28/11 với Chi Pu, Trương Thế Vinh, Quý Bình, Khả Như. Việt Hương ép khách mời ăn trái cây nhựa.

(VTC News) - Hoài Linh tiếp tục có màn khoe 'da bọc xương' khi đọ cơ bắp với Chi Pu trong 'Ơn giời cậu đây rồi'.

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi với các khách mời : Chi Pu, Quý Bình, Khả Như và Trương Thế Vinh vừa lên sóng VTV3 tối qua.
ơn giời tập 5
Ở tình huống cuối cùng của chương trình, danh hài Hoài Linh làm lớp trưởng, chạm trán với 4 khách mời là các học sinh của một lớp học cấp 2.

Bối cảnh diễn ra tại một buổi họp lớp cuối tuần và Quý Bình hóa thân lớp phó kỷ luật, Trương Thế Vinh là lớp phó lao động, Khả Như là lớp phó học tập và Chi Pu vào vai lớp phó văn thể mỹ.
ơn giời 3

Sau khi lần lượt kể tội các cán bộ lớp, nam diễn viên trong vai trợ lý của lớp trưởng Hoài Linh đã chỉ tay “buộc tội” một học sinh rằng:

“Bạn lớp phó lao động đi tập tạ cho đô vô rồi đánh người ta không hà.”


Nhân vật được nói đến trong đây chính là Trương Thế Vinh, tuy nhiên, Quý Bình và Khả Như ngồi đối diện đã nhanh tay lẹ mắt đổ sang cho Chi Pu.

Trong lúc người trợ lý còn ngỡ ngàng trước lời nói của cặp đôi phá đám và hét lên:

“Không lẽ tướng bạn này đi tập tạ?”, thì Chi Pu đã ngay lập tức vén áo khoe "chuột" trong ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn những tràng vỗ tay cổ vũ từ khán giả.

Lớp trưởng Hoài Linh im hơi lặng tiếng từ nãy đến giờ để theo dõi diễn biến bỗng bắt chước đứng dậy vén áo, gồng mình khoe bắp tay khẳng khiu và nói “Bây giờ tôi thấy con gái trong lớp chuột còn ghê hơn tôi nữa đó” khiến người xem không nhịn được cười.
hoài linh khoe cơ bắp
Video Hoài Linh đọ cơ bắp với Chi Pu:
Cũng trong tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi lên sóng tối qua, ở tình huống của mình, trưởng phòng Việt Hương sẽ chạm trán cùng khách mời Trương Thế Vinh.

Nội dung của tiểu phẩm dựa trên vấn đề sống thử trước hôn nhân và cặp đôi Hương – Vinh hóa thân vào vai hai cô cậu sinh viên vội nếm trái cấm trong khi tuổi đời còn rất trẻ.

việt hương
Tình huống oái ăm đặt ra là khi cha của cô gái từ dưới quê lên thăm con và để che giấu hành vi của mình, chàng trai đã mặc trang phục nữ đóng giả người giúp việc trong nhà.

Mọi chuyện có vẻ trót lọt và người cha hầu như đã bị dối gạt thành công cho đến khi ông bỏ ra ngoài rồi vội vã quay về vì để quên đồ và phát hiện có một chàng trai lạ mặt trong nhà.

Câu chuyện vỡ lỡ và cao trào được đẩy lên cao khi Việt Hương tiết lộ chuyện mình có thai 2 tháng gây hoang mang cho cả Trương Thế Vinh và Anh Đức.

Với cương vị là một người cha biết tin con gái mình lỡ dại, Anh Đức lập tức nổi trận lôi đình đòi tính sổ với chàng trai gây họa.


Thế nhưng, Trương Thế Vinh cực kỳ thông minh khi tỏ ra vui sướng về việc chuẩn bị được làm bố và nhận hết trách nhiệm về mình. Trước hành động, quyết tâm của Trương Thế Vinh, Anh Đức chẳng thể tiếp tục giận dữ mà dịu xuống giúp tình huống được giải quyết trọn vẹn.

Video Việt Hương, Trương Thế Vinh sống thử:
Hoài Linh nhận xét: “Tôi chưa thấy lần nào mà trưởng phòng lại đuối giống như lần này. Nếu một người mẹ bước vào thì nó lại khác, đằng này lại là một người bố. Tâm lý của một người bố hạnh phúc khi có con như thế nào thì Vinh đã lột tả được.

Em đã áp đảo thành công cụ già này toàn tập. Một điều anh rất thích ở em đó là khi em giả gái em vẫn giữ được chất đàn ông, nhìn hay và kịch lắm. Em làm ngoài sức tưởng tượng của anh luôn".
chi pu
Ở tình huống thứ 3, khách mời Chi Pu vào vai một nữ diễn viên nổi tiếng điều khiển xe hơi gây ra tai nạn tông vào nhà dân. Trong khi đó, trưởng phòng Công Lý hóa thân chủ nhà khó tính liên tục ăn vạ và “bắt đền” cô diễn viên.

Ngồi trên chiếc xe gây ra tai nạn còn có một người khác tự xưng là người yêu của Chi Pu và cả hai không ai nhận lấy trách nhiệm, đùn đẩy cho nhau. Cao trào diễn ra khi mẹ của cô gái tìm đến để bênh vực cho con, vị chủ nhà nổi giận báo công an.

Chi Pu “bật khóc” vì không biết phải dàn xếp chuyện này như thế nào cũng như ân hận vì lỗi lầm mà mình nhỡ gây ra. Cách diễn xuất có phần hơi trẻ con của Chi Pu được giám khảo Hoài Linh nhận xét là đã lột tả được tính cách của nhân vật.

Hoài Linh nhận xét: “Phần đầu Chi Pu diễn, tôi rất thích chi tiết em không quan tâm đến cái nhà mà chỉ chăm lo cho sức khỏe của bác chủ nhà.

Tình huống của em cũng nói lên một vấn đề rất đáng lưu tâm hiện nay là uống rượu, lái xe, gây tai nạn, lấy sự nổi tiếng của mình ra để lấp những lỗi lầm, những nỗi đau của người khác. Chi Pu cũng lột tả được tính cách của nhân vật.”


Video Chi Pu bật khóc vì gây ra tai nạn giao thông:
Trong tình huống đầu tiên Ơn giời cậu đây rồi, Khả Như được chuyên viên trang điểm phục sức như một nàng công chúa với bộ đầm dài màu xanh dương lộng lẫy.

Được trao cho đạo cụ là một chiếc giày gắn đá thủy tinh lấp lánh, Khả Như đinh ninh bản thân sẽ vào vai cô bé Lọ Lem trong chuyện cổ tích.

Video Trường Giang hoá bà tiên 'bóc mẽ' Lọ Lem ham vật chất:

Thế nhưng, đời không là mơ và không như những gì mà nữ diễn viên mường tượng, hoàng tử trong mộng của cô không hề trẻ trung, điển trai mà lại sở hữu khuôn mặt 'bánh bèo' khá lớn tuổi.


Trưởng phòng Chí Tài, Trường Giang lần lượt hóa thân trong vai hoàng tử và bà tiên xấu nhất màn ảnh nhỏ, đưa ra những thử thách xoay Khả Như đến chóng mặt.

Kết cục cuối cùng, hóa ra Khả Như không phải vào vai nàng công chúa cổ tích như dự tính mà chính là Lọ Nghẹ, một cô nàng đam mê danh vọng nên đã cướp giày của Lọ Lem và tiến hành kế hoạch ve vãn hoàng tử.

Nhận xét của Hoài Linh: “Đối với Khả Như thì tình huống này không có gì khó khăn cho cô ấy cả bởi vì cô ấy rất lanh lợi và thông minh. Ngoài ra, Khả Như đã xử lý mọi tình huống rất ngọt ngào mang đến cho khán giả những tiếng cười thoải mái.
chí tài
trường giang hoá bà tiên
Giọng của Khả Như rất hay. Tôi thích nhất đoạn nhảy vũ điệu hoang dã. Em khiến trưởng phòng đứng hình luôn rồi. Em là một diễn viên tài năng và hy vọng em sẽ tỏa sáng.”

Lấy cảm hứng tự bộ phim điện ảnh nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc “Song hoa điếm”, ở tình huống thứ 4 trong tập này, trưởng phòng Trấn Thành vào vai một vị vua dành tình yêu cho nam cận thần của mình, đại tướng quân Quý Bình.
trấn thành quý bình

Tình cảm mà bậc đế vương dành cho người mình yêu lớn đến nỗi cho dù người ấy có phạm sai lầm đến như thế nào cũng sẵn sàng tha thứ, bỏ qua. Cao trào của tình huống là khi hoàng hậu xuất hiện và thông báo mình đang mang long thai.

Biết rằng bản thân không có khả năng sinh sản và đứa con trong bụng hoàng hậu là máu mủ của đại tướng quân, Trấn Thành đã ép Quý Bình cầm thanh kiếm trên tay và ra lệnh: “Hãy giết người ngươi thương yêu để được sống.”

Trong lúc khán giả những tưởng Quý Bình sẽ lựa chọn chém chết hoàng hậu để bảo toàn tính mạng thì nam diễn viên bất ngờ đặt thanh kiếm vào tay bậc đế vương, xoay mũi gươm vào cổ mình và lặp lại một lần nữa câu mà Trấn Thành đã nói: “Hãy giết người ngươi thương yêu để được sống”.

Cách xử lý tình huống thâm sâu này của Quý Bình đã khiến nam trưởng phòng đứng hình. Người hâm mộ bộ phim điện ảnh nổi tiếng “Song hoa điếm” chắc hẳn sẽ nhận ra một số tình tiết trong tiểu phẩm này có hơi khác và lộn xộn hơn so với bản gốc.

Tuy nhiên, vẫn giữ nguyên nội dung chủ đạo cùng với việc sáng tạo ra nhiều tình huống gây cười là điều mà bộ ba Trấn Thành – Quý Bình – Vĩ Dạ đã làm được.


Video Trấn Thành ép Quý Bình yêu đồng tính:

Hoài Linh dành lời khen cho Quý Bình: “Ngày hôm nay, người muốn vượt khỏi căn phòng này là Trấn thành chứ không phải là em.

Em đã chấp nhận hy sinh cho người mình yêu. Em đã làm cho người xem đổi cảm xúc theo em. Cách em nhìn Trấn Thành lạ lắm. Ở dưới đây anh và mọi người tưởng em sẽ đáp ứng nhu cầu của Trấn Thành không thôi.”

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn