Trực tiếp tập 3 Thần tượng bolero: Đàm Vĩnh Hưng mắng Quang Lê là người ‘trở mặt’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/03/2017 20:47:00 +07:00

Trực tiếp tập 3 Thần tượng bolero: Đàm Vĩnh Hưng mắng Quang Lê là người "trở mặt", bắt đầu từ 20h30 ngày 23/03/2017.

Một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ ở tập 3 Thần tượng bolero là chàng trai Triều Quân đến từ Bình Thuận.

Anh mang đến ca khúc Vó ngựa trên đồi cỏ non, với phong thái tự tin và trình diễn chuyên nghiệp, giọng hát ngọt ngào đã chinh phục được cả 4 huấn luyện viên (HLV). Không chỉ vậy, Ngọc Sơn, Lệ Quyên và Quang Lê còn tranh nhau lên hát cùng thí sinh này.

trieuquan (3)

Triều Quân.

trieuquan (17)

Lệ Quyên, Quang Lê và Ngọc Sơn tranh nhau lên hát cùng thí sinh.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lệ Quyên chỉ nói ngắn gọn: "Em về đội của chị, em sẽ là con át chủ bài về giọng ca nam". Đàm Vĩnh Hưng lúc này vẫn ngồi im lặng, không có thái độ muốn tranh giành và cho biết vì bấm sau cùng nên sẽ nói sau cùng.

HLV Quang Lê chia sẻ: "Bolero hay nhạc trữ tình sâu lắng ít khi nào nhộn nhịp lắm, nhưng hôm nay em trình diễn với phong cách theo anh rất là mới, thuyết phục người xem. Hy vọng em sẽ về đội anh, anh sẽ học cái nhí nhảnh của em để anh khác hơn".

"Giọng em hát rất là hay, phong thái rất là nhẹ nhàng, trữ tình nhưng vẫn còn nhiều điều khiếm khuyết để học hỏi thêm nữa. Em về đội nào cũng như về đội của anh thôi", Ngọc Sơn nói.

IMG_4768

Các HLV bày tỏ sự mong muốn Triều Quân về đội của mình.

Còn về phần Đàm Vĩnh Hưng, "ông hoàng nhạc Việt" cho biết mình bấm cuối cùng vì muốn gây ấn tượng với Triều Quân. "Anh muốn xem bản lĩnh của em đứng trước những ngôi sao, đứng trước khán giả thế nào, để nếu có cái nào chưa hay, chưa xử lý được anh sẽ biết, sẽ chỉnh sửa và đồng hành với em. Một câu thôi: Anh cần em".

Ngay sau đó, Quang Lê liền nói rằng: "Riêng phần này, nếu em về đội của Lệ Quyên anh sẽ có một món quà bất ngờ cho em", khiến "nữ hoàng phòng trà" phải chạy sang ôm lấy người anh của mình và luôn miệng nói “yêu quá, yêu quá”.

dam vinh hung (1)

Lệ Quyên chạy đến ôm Quang Lê.

Đàm Vĩnh Hưng liền chỉ thẳng mặt Quang Lê và mắng: "Giờ anh mới phát hiện ra em là người trở mặt rất giỏi" khiến Quang Lê lúng túng giải thích điều anh nói không mang ý nghĩa như vậy. Nam ca sĩ còn "cầu cứu" Lệ Quyên nói đỡ giúp mình.

dam vinh hung (2)

Đàm Vĩnh Hưng mắng Quang Lê trở mặt.

Cuối cùng, Triều Quân đã chọn về đội của HLV Lệ Quyên với món quà từ Quang Lê: Song ca cùng Lệ Quyên trong đêm nhạc sắp tới.

Video: Đàm Vĩnh Hưng mắng Quang Lê không thương tiếc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn