Trực tiếp tập 3 Phiên bản hoàn hảo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/03/2017 20:30:00 +07:00

Trực tiếp tập 3 "Phiên bản hoàn hảo", bắt đầu từ 21h30 ngày 22/03/2017.

Trong tập 3 Phiên bản hoàn hảo, khán giả sẽ được chứng kiến một “phiên bản” hoàn toàn khác lạ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khi kết hợp với người bạn thân, ca sĩ Hiền Thục - giám khảo khách mời của chương trình.

ZV1A1142

Mỹ Tâm và Hiền Thục cùng đạo diễn Quang Dũng trên ghế giám khảo "Phiên bản hoàn hảo".

Hiền Thục tiết lộ Mỹ Tâm là người đã nắm tay và ôm động viên lúc chị thất tình, điều này làm khán giả trường quay ngạc nhiên thích thú. Sau đó, “Họa mi tóc nâu” cũng khai thật tình bạn của hai người bắt đầu từ năm 1998, tính đến nay cũng đã 19 năm.

Dường như tiết mục dự đoán thể loại cover luôn làm cho ban giám khảo đau đầu. Nhất là đối với ca sĩ Hiền Thục, mọi người đều quan tâm và cảnh báo chị trước những “ánh trăng lừa dối” của chương trình.

Mỹ Tâm ra chiều nghiêm túc dặn dò bạn thân: “Coi chừng bị lừa đó nha” làm cho giám khảo Hiền Thục hoang mang tột độ.

ZV1A1217

"Tâm nói Thục nghe cái này, Thục coi chừng bị lừa nha".

Trong chương trình xuất hiện một chàng trai búi tóc và hát nhép theo ca khúc All of me, giọng ca Nhật ký của mẹ bị đứng hình và quay sang cầu cứu khán giả khiến mọi người bật cười.

Lúc này Mỹ Tâm tỏ vẻ quan tâm và phân tích cặn kẽ cho Hiền Thục rằng chàng trai có mái tóc dài và gương mặt góc cạnh như vậy chỉ có thể hát Rock.

IMG_5333

 

Những tưởng khi gặp nhau, hai cô bạn thân sẽ “tình thương mến thương”, thế nhưng cô nàng Hiền Thục với phong cách “điệu chảy nước” nhiều lần khiến Mỹ Tâm dị ứng và phải thốt lên: “Thục bớt điệu được không?”.

ZV1A1195

Mỹ Tâm phải "bó tay" với "cái điệu" của bạn mình.

Giọng ca Mơ một hạnh phúc tếu táo trả lời “cái điệu” đã ở trong máu không thay đổi được và cho biết mình đã cố kiềm chế lại bớt. Quá bất lực và "ức chế" trước cô bạn thân, Mỹ Tâm bất ngờ nhái lại cách nói chuyện điệu trứ danh của Hiền Thục khiến khán giả cười ngất.

Một nhân tố khác thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trong đêm thi là nhóm nhạc nữ mang tên Bông hồng nhỏ. Ba cô gái hóa thân thành một nhóm nhạc rock trình bày ca khúc Where do we go với phong cách đầy mạnh mẽ.

IMG_5404

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn