Trực tiếp tập 3 'Ơn giời cậu đây rồi': Khách mời chỉ nhận lời khi không phải gặp Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/11/2016 21:45:00 +07:00

Trực tiếp tập 3 chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, lên sóng vào lúc 21 giờ, thứ 7 (19/11).

Lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, nàng Cám Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến MC Xuân Bắc xao xuyến với vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Cô còn nũng nịu chia sẻ với nam danh hài rằng bản thân đang rất hồi hộp, lo lắng vì vai diễn hài đầu tiên và duy nhất trong cuộc đời diễn xuất của cô chính là Lụa (phim Vừa đi vừa khóc), nên nữ diễn viên sợ rằng sẽ không đủ thông minh để ứng biến với các tình huống mà trưởng phòng đưa ra.

IMG_0160 (1024x683)

 

Diện trang phục cầu kỳ, Lan Ngọc vào vai Ngọc Quý Phi - người sắp được hoàng thượng Trường Giang sắc phong ngôi hoàng hậu. Với chất ác sẵn có, Lan Ngọc bày mưu cùng người hầu: “Ta sẽ nhảy điên cuồng để hoàng thượng say đắm mình. Còn những kẻ cha chú, ta sẽ đì cho đến chết”. Hoá ra, người hầu gái chính là hồn ma, hiện về để vạch trầm âm mưu hãm hại hoàng hậu để lên ngôi của Lan Ngọc.

IMG_0180 (1024x683)

 

Bất ngờ, Trấn Thành xuất hiện dưới thân phận Dương gia và giúp người tình lén lút Lan Ngọc xua đuổi vong hồn. Ninh Dương Lan Ngọc trách cứ Trấn Thành không lo xin visa sang Pháp để mời pháp sư mà suốt ngày xin visa sang Hàn Quốc. Cả ghen, Ngọc Quý Phi nghi ngờ: “Nghe đâu chàng đã rước nguyên cái Hàn Quốc về ở chung để ngày đêm thị tẩm”.

IMG_0219 (1024x683)

 

Trước sự nũng nịu của Lan Ngọc, Trấn Thành ranh mãnh: “Muốn đè em ra xé chấm muối ớt quá”. Không những thế, nam trưởng phòng còn hứa tặng cho Lan Ngọc 2 thứ quý giá nhất trên thân thể mình.

Cho rằng “Tiên đế” Hoài Linh chỉ ưu ái hoàng thượng Trường Giang nên Trấn Thành đâm lo lắng. Mặc Trấn Thành e sợ sẽ bị thủ tiêu, Lan Ngọc vẫn chỉ hứa sẽ cúng cơm đều đặn chứ “Đâu có ngu mà chết theo”.

IMG_0232 (1024x683)

 

Kế hoạch ám sát hoàng hậu, mê hoặc rồi lật đổ ngôi vua bị bại lộ. Lan Ngọc nhận thánh chỉ phải chọn 1 trong 3 cái chết ân huệ. Với chất “lầy” sẵn có, Lan Ngọc chọn tấm vải trắng, siết quanh bụng mình rồi nhảy trên nền nhạc EDM.

IMG_0205 (1024x683)

 

Phát hiện Trấn Thành đang dan díu cùng quý phi, tên thái giam đã tiết lộ thực chất Lan Ngọc yêu Trường Giang hoàng thượng chứ chẳng phải vị dương gia bị thất sủng. Mượn “pen apple pineapple pen”, Lan Ngọc đã dùng dao để giết luôn người tình Trấn Thành của mình.

IMG_9514 (1024x683)

 

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ rằng anh chưa có cơ hội hợp tác cùng Lan Ngọc nhưng sau phần thể hiện này thì anh rất bất ngờ vì bản lĩnh lẫn sự lém lỉnh của cô. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn đánh giá Trấn Thành “dưới cơ” nàng Cám Lan Ngọc trong lần chạm trán này.

Anh cũng “đính chính” rằng lần này Trấn Thành “dưới cơ” là vì Lan Ngọc có độ “khùng” cực đỉnh. Phần trình diễn của Trấn Thành cùng Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến Hoài Linh cười toe toét ngay từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc.

Clip: Đây là lý do khiến Trấn Thành bị nhận xét là "dưới cơ" Ninh Dương Lan Ngọc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn