Trực tiếp tập 3 Gương mặt thân quen nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/10/2015 08:00:00 +07:00

Trực tiếp tập 3 Gương mặt thân quen nhí. VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 3 Gương mặt thân quen nhí bắt đầu từ 21h tối nay, 16/10/2015.

(VTC News) - Cả Hoài Linh và Hồng Vân đều rơi nước mắt khi nghe ca khúc Gặp mẹ trong mơ của Minh Khang - Lan Phương.

Trong quá trình chuẩn bị cho tiết mục Gặp mẹ trong mơ cho tập 3 Gương mặt thân quen nhí, Lan Phương không được khỏe nên giọng trở nên khàn đặc. Cô huấn luyện viên xinh đẹp sẽ đóng vai một người mẹ xuất hiện trong giấc mơ của cậu con trai mà mình luôn yêu quý.
gương mặt thân quen nhí
Vì quá xúc cảm với bài hát nên bé Minh Khang đã khóc nức nở khi biểu diễn trên sân khấu. Sự nhập tâm của em khiến ba vị giám khảo cũng “sụt sùi” theo. Đây thật sự sẽ là một tiết mục chạm vào trái tim của khán giả.
gương mặt thân quen nhí
Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay xem hai cô cháu trình diễn dù giọng không được tốt lắm nhưng cảm xúc thật sự từ trái tim đã lan tỏa đến ban giám khảo chúng tôi. Người con nào cung sẽ yêu mẹ mình như thế. Nghệ thuật là từ trái tim đến trái tim, cô mong rằng các em bé xem tiết mục của con cũng sẽ cảm nhận được tình cảm thiêng liêng này”.
gương mặt thân quen nhí
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Sau khi con hát xong nếu là một thì sinh bình thường thì đã có thể ngăn lại dòng nước mắt, ngăn lại cảm xúc của mình. Nhưng cho đến giờ này con vẫn giữ nguyên cảm xúc ấy.

Chú cảm nhận được đó là cảm xúc rất thật. Hy vọng tình yêu này sẽ mãi theo con suốt cuộc đời vì mẹ cha là chỗ dựa lớn nhất trong cuộc đời mình. Còn về phần hát chú thích phần hát đầu của con hơn, phần sau con khóc làm giọng lạc đi, nhưng không ai trách con được, giọng nói của mình còn có lúc khác nói gì giọng hát. Chú rất cảm ơn con và cô Lan Phương đã đem lại rất nhiều cảm xúc”.

gương mặt thân quen nhí
Trong tập 3 này, Bảo Ngọc đã hóa thân thành một cô bé da màu tóc xù với liên khúc tiếng Anh sôi động Rasputin – Bahama Mama cùng với Phan Ngọc Luân.


Cô công chúa nhỏ Bảo Ngọc lí lắc chia sẻ với MC Đại Nghĩa rằng “Ngoại trừ một điều khó khăn khi luyện tập là tông giọng của bài hát cao quá khiến con hơi khó hát. Chứ không có gì là khó với con, con sẽ cắt tóc ngắn để giả làm cô ca sĩ luôn”.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Cô nhận thấy khi con nhảy không hề bị sai hay chuệch choạc động tác gì hết. Chú Luân hôm nay cũng nhảy rất đẹp. Nói chung đây là một tiết mục rất vui, ai cũng sẽ rất thích”.
gương mặt thân quen nhí
Để có thể trình diễn được bài hát Bóng cây Kơ-nia trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí, cả Phương Mỹ Chi và Nam Cường đã phải nỗ lực luyện thanh. Thời gian luyện tập của Phương Mỹ Chi đã lên đến 8 tiếng mỗi ngày.

Cũng trong tập này, Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện với tà áo dài duyên dáng, hình ảnh vốn rất quen thuộc với tính cách hiền dịu của cô bé.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Không chỉ rất là dễ thương mà còn rất là cô Măng Thị Hội. Kỹ thuật hát đóng chữ mà Mỹ Chi hát rất giống cô Măng Thị Hội. Cô còn thấy khó mà bắt chước được lắm.

Phần trình diễn chỉ có nội tâm và giọng hát nhưng hai chú cháu đã làm rất tốt. Con làm tốt cô đã ngạc nhiên nhưng huấn luyện viên của con làm cô còn ngạc nhiên hơn vì nam mà phải giả giọng nữ thì phải nói là khó lắm, khó kinh khủng ấy. Hôm nay xin dành lời khen cho hai chú cháu”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Anh rất trân trọng điều em dành cho thí sinh. Em đã huấn luyện cho Phương Mỹ Chi cách luyến láy những câu dễ ăn điểm nhất, là điểm khó nhất của bài hát. Ban giám khảo có thể nhìn vào đó để đánh giá tiết mục. và Phương Mỹ Chi đã không làm em thất vọng vì chỉ cần một câu luyến láy thôi là chú đã cảm thấy ăn tiền rồi. Màn kết hợp rất là tuyệt vời”.

gương mặt thân quen nhí
Đến với tiết mục Save the last dance for me của Micheal Buble, Khương Ngọc sẽ đóng vai một nhạc sư hướng dẫn một lớp học nhảy. Tuy nhiên, cậu học trò tinh nghịch Hoàng Quân lại sáng tạo thêm những bước nhảy đột phá làm nên điều mới lạ cho các bạn.

Bé Ben trong trang phục áo sơ mi bụi bặm sẽ tiếp tục khiến khán giả thích thú vì tiết mục mang tính chất nhạc kịch kết hợp cả diễn xuất, ca nhạc và vũ đạo. Trong show này, Khương Ngọc cũng sẽ có dịp thể hiện được những bước nhảy nhịp nhàng, đẹp mắt.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Cô rất thích Ben bởi vì khi Ben biểu diễn cháu rất tự nhiên, mọi động tác đều rất có lý. Bên cạnh cháu cũng có một vị huấn luyện viên vô cùng tài năng, giỏi nghề và cô luôn háo hức mong đợi phần trình diễn của hai chú cháu”

Giám khảo Hoài linh nhận xét: “Các bạn dàn dựng rất khôn khéo và tạo nên sự hấp dẫn cho bài hát làm bài hát thú vị. Quân thì con có thế mạnh về vụ đạo nhưng con phải cảm ơn chú Khương Ngọc đã luôn tạo nên sự kết nối, hòa quyện cho tiết mục này”.

gương mặt thân quen nhí
Lần đầu tiên phải đối mặt với thử thách hát chèo với trích đoạn chèo Bói ông bói bà, Trang Thư gặp phải khó khăn khi phải tập hát giọng Bắc theo đúng phong cách hài chèo. Ngay cả huấn luyện viên Thúy Uyên cũng phải thừa nhận cô đang khá hồi hộp vì đây là lần hát chèo đầu tiên trên một sân khấu.

Ngoài việc phải hóa trang đôi mắt “không thấy đường” Trang Thư đã phải gắn thêm râu giả còn Thúy Uyên thì phải nhuộm răng đen. Cả hai cô trò đã có màn tung hứng vô cùng ăn ý và thể hiện đúng được lối diễn xuất của những diễn viên hài chèo nổi tiếng đất Bắc.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Hát chèo đã khó mà làm hề chèo diễn theo kiểu độc thoại rất là khó. Trong khi đây các bạn là người Nam mà nói được tiếng Bắc chèo như thế này là rất giỏi. Nhất là bé Trang Thư đã có những động tác hình thể rất giống với phiên bản gốc, chắc là cô Thúy Uyên đã phải nhọc công huấn luyện con lắm. Cặp đôi này thật sự đáng sợ đấy”.
gương mặt thân quen nhí
Huấn luyện viên Khánh Ngọc cho biết hiện giờ cô chỉ tự tin đảm trách việc luyện thanh cho học trò. Riêng về vũ đạo, cả hai cô trò phải vất vả dành 2 tiếng mỗi ngày luyện tập với vũ đoàn.

Với sự tinh tế của tuổi nhỏ, Gia Quý khá nhạy bén và tiếp thu rất tốt những điệu nhảy trong phần trình diễn ca khúc Bang bang bang của nhóm Big Bang. Về phần Khánh Ngọc, cô ca sĩ phải thú thực rằng không tự tin trong các bước nhảy như cậu học trò lém lỉnh. Gia Quý đã phải chỉ thêm cho cô huấn luyện viên trong việc luyện tập này.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay cháu là một cậu bé khác tự tin hơn hẳn, không còn ngập ngừng như hai số trước. Cháu là một cậu bé rất có năng khiếu để biến những ước mơ của mình thành sự thật. Hôm nay đây là một tiết mục kết rất hoàn hảo. Đến bây giờ tôi điên đầu rồi thì 6 tiết mục đều rất xuất sắc, giống phiên bản chính và điều có độ khó nhất định”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Hôm nay con hoàn toàn khác hẳn với hai số trước. Hôm nay con phát huy được hình thể của con, giống như từng nốt nhạc gắn vào từng thớ thịt của con. Con rất sáng đúng với phong cách solo trong một ban nhạc. Sự kết hợp hình thể và giọng hát của con. Hôm nay cô rất phấn khích với tiết mục này”.

Phương Mỹ Chi – Nam Cường giành giải nhất tuần với 35 điểm. Sau tập 3 Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi cũng là người đang đứng đầu cuộc đua. Tiếp theo là Bảo Ngọc, Hoàng Quân, Trang Thư, Minh Khang và Gia Quý.

Tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được VTC News tiếp sóng trực tiếp lúc 21h ngày 23/10/2015 từ kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn