Trực tiếp tập 3 Giọng hát Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/05/2015 08:05:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 3 Giọng hát Việt bắt đầu từ 21h tối nay, 24/05/2015.

(VTC News) - Ca nương Kiều Anh khiến khán giả và dàn huấn luyện viên ngạc nhiên khi xuất hiện ở vòng giấu mặt Giọng hát Việt.

Sau đêm thi thứ hai với nhiều bùng nổ, chương trình Giọng hát Việt đã tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những giọng ca tài năng với tập 3 vòng Giấu mặt.

Đêm thi này những phần tranh giành không khoan nhượng và tung hứng từ các Huấn luyện viên vẫn là một điểm nhấn đáng chú ý, khi họ tiếp tục lôi kéo thí sinh với mọi yếu tố được tận dụng triệt để từ chuyên môn, quê quán, phong cách… đến con đường phát triển trong tương lai của những người được chọn.

Bên cạnh đó, các tình huống trên ghế nóng cũng khiến khán giả không thể không nhịn cười khi Huấn luyện viên Tuấn Hưng 'than thở thua thiệt' trong các màn đối đầu, bộ đôi 'song Hưng' cưỡng hôn 'Họa mi tóc nâu', hay giọng ca Chưa bao giờ ăn ý với huấn luyện viên Mỹ Tâm đến không ngờ.
giọng hát việt
Gây ấn tượng nhất là
Nguyễn Kiều Anh, thường được gọi là ca nương Kiều Anh đến từ Hà Nội, năm nay cô 21 tuổi. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và cô nổi tiếng với thể loại ca trù. Kiều Anh chọn ca khúc Rơi của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh.

Phần trình diễn của Kiều Anh được cả 4 huấn luyện viên quay lại, nhưng cô đã chọn huấn luyện viên Thu Phương
bởi lời nhận xét: 'Có thể nói những luyến láy, sự chủ động trong tất cả những nốt cao, bỏ nhỏ, tiết chế giọng hát hay cột hơi quá tốt…tất cả các kĩ thuật thanh nhạc của em hay hình thức của em đều đơn giản mà đỉnh cao.

Chị chờ em lâu lắm rồi và chị đã không kìm chế được mà bấm nút quay trở lại gặp em ngay đầu tiên. Nếu em tin đó là duyên gặp nhau và chị chỉ có thể nói tất cả bắt đầu từ chữ duyên.
'

giọng hát việt
Mở đầu đêm thi là thí sinh Nguyễn Quỳnh Như với ca khúc Hallelujah i love him so. Quỳnh Như cũng chọn về với đội của huấn luyện viên Thu Phương mặc dù Tuấn Hưng đã nài nỉ:

'
Khi anh quyết định là người đầu tiên bấm chuông quay lại, điều đầu tiên là anh muốn cổ vũ em để em có một tinh thần tốt và anh đoán trước khi em xuất hiện, sẽ không có dưới 2 huấn luyện viên quay ghế lại, để muốn nhìn thấy em, để muốn nhìn thấy ai đang hát.

Và anh cũng cảm thấy một điều là anh đã thấy một cô gái rất xinh đẹp và hát cũng rất hay. Tuy nhiên với phong cách của em như vậy, nếu về với anh, anh sẽ có nhiều cách để sửa cho em. Em có thể có những nhấn nhá tốt hơn với bài hát ấy. Anh rất mong muốn em về chung với đội của anh.
'
giọng hát việt
Có vẻ như tập 3 là 1 tập 'hời' của Thu Phương khi Trần Thị Lan, cô gái 23 tuổi trong một gia đình có 4 chị em gái cũng chọn huấn luyện viên này với ca khúc Anh.

Thu Phương cho rằng:
'Chị bấm nút chọn em vì chị muốn em làm sao hát nội tâm hơn, lúc cần kể chuyện thì sẽ kể chuyện, lúc cần quyết liệt thì mình sẽ phải làm tới nơi tơi chốn. Cho nên chị nghĩ em đã có một hình ảnh bắt mắt, rất sáng và một tuổi trẻ phía trước để làm nhiều điều em muốn, cộng thêm những kinh nghiệm chị thì đầy đủ'.

giọng hát việt
Thí sinh Trần Đăng Quang đã về với đội của Tuấn Hưng sau khi thể hiện ca khúc Back at one.


Tuấn Hưng nhận xét: 'Anh là người rất thích Brian McKnight, vì từ bé đến bây giờ tất cả các dòng nhạc anh nghe hầu hết đều giống như vậy và Brian McKnight cũng là một thần tượng của anh.
'
giọng hát việt
Trần Thị Tố Ny đến từ Huế, năm nay cô 22 tuổi. Cô vừa tốt nghiệp Nhạc viên Tp. HCM và cô đã từng dự thi mùa đầu tiên của Giọng hát Việt. Tố Ny đến với Giọng hát Việt mùa thứ 3 với ca khúc Rời - Love me like you do.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã chọn được Tố Ny: 'Anh nhận ra em và sự trở lại lần này của em hay hơn dù lần trước đã hay rồi, lần đó là anh lỡ cơ hội, lần này anh quay lại và nghe giọng là nhận ra em. Em có giọng hát tròn trịa và xử lí tốt, mọi thứ đều rất tốt. Khi anh bấm nút quay lại anh đã tiếp sức cho em rất nhiều, em yên tâm hơn. Lần trước anh rất ân hận vì không chọn em và không ai hiểu giọng hát của em như anh.'

giọng hát việt
Thí sinh Nguyễn Ngọc Linh Trang là chiến binh tiếp theo thuộc về đội Mỹ Tâm sau khi thể hiện ca khúc Điều ngọt ngào nhất.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm nhận xét: 'Em vừa rất dễ thương, em vừa có một dáng hình rất đẹp, em vừa có một giọng hát đầy cảm xúc. Giọng của em chị thích nhất là độ rung, độ rung của em tuyệt vời.

Khi chị bước vào làm huấn luyện viên cho Giọng hát Việt, quan điểm của chị rất rõ ràng rằng chị sẽ không giành những người hay nhất vào đội chị, chị không có ý đó nhưng chị muốn bạn nào phải phù hợp với huấn luyện viên đó, như vậy họ sẽ làm tốt nhất cho thí sinh của mình.

Và thật sự chị rất muốn em vào đội của chị Phương vì giọng của em và chị Phương rất hợp, nhưng chị Phương không chọn liền, thì chị phải bấm ngay nốt cuối cùng vì chị rất thích giọng hát của em. Rất chào mừng em vào đội của chị.
'
giọng hát việt
Thí sinh Nguyễn Hoàng Dũng là thành viên thứ 4 Thu Phương giành được trong tập 3 sau khi thể hiện ca khúc Mùa yêu đầu.

Thu Phương đã chiến thắng cả 3 huấn luyện viên còn lại sau khi chia sẻ: 'Chị nghĩ cuộc chiến không cân sức khi 4 người cùng quay trở lại, chị nghĩ chị sẽ thiệt thòi với rất nhiều ý kiến như: Lâu rồi chị không quay trở lại, chị lớn tuổi không phù hợp…

Một người có đối tượng người hâm mộ rất khủng khiếp và hùng hậu, người thì năm tháng kinh nghiệm, người thì bấm máy đầu tiên...Chị thấy cơ hội của chị hơi mong manh nên chị sẽ không nói nữa và chị muốn song ca với em ngay bây giờ, để thấy khoảng cách không là gì cả.
'
giọng hát việt
Thí sinh Trương Ny chọn ca khúc Chỉ còn lại tình yêu cho vòng Giấu mặt. Trương Ny năm nay 26 tuổi, anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nhã nhạc cung đình Huế, tuy vậy anh lại chọn nghề kiến trúc sư. Nhưng vì tình yêu âm nhạc rất lớn với anh nên anh quyết định tham gia Giọng hát Việt 2015.

Mặc dù ban đầu không thích giọng thí sinh này, nhưng Mỹ Tân vẫn ấn nút và bổ sung thêm được một thành viên cho đội của mình: 'Giọng của bạn lúc đầu chị cũng không thích lắm. Không thích không phải vì không hay nhưng đến nốt chuyển em lại làm chị thích ở chỗ đó, còn đoạn em ngân dài và bị hỏng một nốt ở đoạn giữa, cái đó chị không tính.

Chị thấy em có tiền năng, nếu em vào đội chị chị sẽ thay đổi một chút xíu ở cách hát, sẽ hơi khó một chút cho chị, nhưng chị nghĩ chị làm được. Chị thực sự thấy em hợp với anh Hưng hơn nhưng chị biết cách làm cho em khác đi, làm cho em sáng hơn và không bị những lỗi như em vừa bị nữa.'
giọng hát việt
Nguyễn Thị Thùy Linh quê ở Hải Phòng và cô hiện đang học trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Thuỳ Linh đến với Giọng hát Việt với ca khúc One moment in time.

Thuỳ Linh đã chọn Mr Đàm sau khi anh chia sẻ: 'Anh nghĩ trong lòng em đã có sự lưa chọn rồi. Với anh anh chấp nhận sự đau lòng nhưng nếu có một cô gái bé nhỏ như một thiên thần đến xóa tan sự đau lòng đó bằng cách chọn anh thì anh sẽ vui hơn rất nhiều. Anh sẽ dành hết công sức để đáp lại điều đó.'

Tập 4 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào ngày 31/05/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn