Trực tiếp tập 2 Vietnam Idol 2016: Cười chảy nước mắt với những 'thảm họa âm nhạc'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/06/2016 20:50:00 +07:00

Trực tiếp tập 2 Vietnam Idol 2016, vòng thử giọng khu vực phía Bắc, bắt đầu từ 21h15 ngày 3/6/2016.

Kết thúc tập 1 với những chiếc vé vàng đầu tiên đã được trao cho các giọng hát tiềm năng của khu vực phía Bắc. Ở tập tiếp theo của vòng thử giọng khu vực phía Bắc, những nhân tố mới với tư duy âm nhạc hiện đại và phong cách âm nhạc đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Là vòng thi đầu tiên nhưng lại mang tính quyết định, chỉ những thí sinh chứng tỏ được cá tính riêng trong âm nhạc, có tố chất và tiềm năng phát triển mới có thể thuyết phục bộ ba giám khảo - ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, trao tấm vé vàng quý giá để bước vòng nhà hát.

Bo ba giam khao day cam x

 

Sau những cung bậc cảm xúc đa dạng mà các thí sinh khu vực phía Bắc đã mang đến cho khán giả trong tập đầu tiên, tập tiếp theo hứa hẹn sẽ giới thiệu nhiều nhân tố mới bất ngờ và thú vị khi nỗ lực thuyết phục bộ ba Bằng Kiều, Thu Minh và Nguyễn Quang Dũng bằng chính giọng hát và phong cách âm nhạc thể hiện cá tính riêng của mình.

Có những giọng hát hoàn toàn “hạ gục” ban giám khảo bằng chất giọng đặc biệt, nhưng cũng không ít giọng hát khiến bộ ba “ngỡ ngàng”, không thể nhịn cười trước những thảm họa âm nhạc này.

Tất cả đã làm nên một vòng thử giọng trẻ trung, sôi động, tươi mới và ngập tràn cảm xúc tại khu vực miền Bắc.

Trailer hài hước tập 2 Vietnam Idol

Thi sinh Tung Duong - Du

Thi sinh Tung Duong - Du

Vừa trở về Việt Nam sau 7 năm du học tại Anh, Nguyễn Tùng Dương hào hứng chia sẻ, vì rất thần tượng nhóm nhạc Westlife nên từ năm cấp II anh đã hình thành nên ý định sẽ đến Ireland (nơi nhóm nhạc này được thành lập) để du học.

Tuy nhiên sau khi tìm hiểu thì Tùng Dương đã quyết định chuyển sang nước láng giềng là Anh, và từ Anh thì có thể sang Ireland chơi bất cứ lúc nào.

“7 năm trước khi đầu óc còn non nớt, mình đã nghĩ rằng bằng một cách nào đó đến gặp ông bầu của Westlife và nói rằng hãy đào tạo tôi. Tôi có tài năng và tôi sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng”, chàng trai này hài hước nhớ lại.

Đam mê âm nhạc từ nhỏ và đã có khoảng thời gian dài học về lĩnh vực tư duy âm nhạc và quản trị âm nhạc tại nước ngoài đã khiến chàng trai 24 tuổi rất tự tin khi đến với Vòng thử giọng của Vietnam Idol năm nay.

Chọn thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác, Tùng Dương để lại ấn tượng cho giám khảo Quang Dũng như “một hotboy đang hát”, thì ca sĩ Bằng Kiều lại đánh giá anh sở hữu tư duy âm nhạc hiện đại. Liệu ngoại hình bắt mắt cùng vốn liếng âm nhạc khá dày dạn, chàng hotboy này có đủ sức giành cho mình tấm vé vàng?

Thi sinh Nguyen Thuy Tien

Thi sinh Nguyen Thuy Tien

Đến từ Hưng Yên, Nguyễn Thuỷ Tiên gây ấn tượng với ban giám khảo bởi ngoại hình xinh xắn và đáng yêu của cô gái 16 tuổi.

“Em theo dõi và yêu thích Vietnam Idol từ rất lâu rồi nhưng chờ mãi mới đủ 16 tuổi để đi thi (Cười). May mắn được gặp gỡ trực tiếp ban giám khảo nên em sẽ tận dụng cơ hội này để thể hiện tình yêu âm nhạc và giọng hát của mình.

Tham gia cuộc thi lớn như vậy em thấy lo lắng và hồi hộp lắm, nhưng em rất mong sẽ khiến ban giám khảo hài lòng và yêu thích giọng hát của mình”, Thuỷ Tiên háo hứng chia sẻ.

Quyết định thử sức với một ca khúc khá “nặng” là “Rolling in the deep”, liệu sự trẻ trung, hồn nhiên và mượt mà trong giọng hát có thể giúp cô bé này nhận được sự đồng ý của ban giám khảo?

Thi sinh Nguyen Cao Minh

Thi sinh Nguyen Cao Minh

Sinh năm 1994, Nguyễn Cao Minh chia sẻ anh rất yêu âm nhạc và yêu theo một cách riêng của mình. “Tôi thích âm nhạc mang đến sự tự do và giúp mình giải bày những suy nghĩ riêng tư”, Cao Minh bật mí.

Đó cũng là lý do những bài hát anh chàng này viết ra “không tuân theo một nguyên tắc nào cả, mà đơn giản chỉ là tôi muốn kể lại những câu chuyện của mình bằng âm nhạc và lưu giữ nó như một cuốn nhật ký”.

Dù ban đầu chỉ là ham vui đi theo bạn đến tham gia Vòng thử giọng, nhưng với chiếc đàn guitar và thể hiện một ca khúc của một người bạn, chàng trai này đã gây ấn tượng với ban giám khảo như một “nghệ sỹ du mục”. Với lối hát có tình, đậm chất nghệ sỹ, liệu Cao Minh có đủ sức chinh phục bộ ba khó tính này?

Vòng thử giọng luôn là vòng thi để lại nhiều cảm xúc cho khán giả không chỉ bởi tình yêu âm nhạc mãnh liệt của các thí sinh, mà sự đam mê, trẻ trung, hồn nhiên và tự tin thể hiện cá tính âm nhạc của các thí sinh đến từ khắp mọi nơi đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt cho sân chơi âm nhạc này.

VTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh truyền hình VTV3 vòng thử giọng khu vực phía Bắc, bắt đầu từ 21h15 ngày 6/3/2016.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn