Trực tiếp tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/10/2015 08:05:00 +07:00

Trực tiếp Tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015. VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015 bắt đầu từ 21h tối nay, 09/10/2015.

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015 bắt đầu từ 21h tối nay, 09/10/2015.



Sau chiến thắng đầu tiên của show 1, huấn luyện viên Khương Ngọc cùng bé Ben tiếp tục hăng say luyện tập cho tiết mục mới trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015.

Vì đã bị MC Đại Nghĩa nhiều lần trêu chọc không cho phát biểu ý kiến trong tập vừa qua, anh quyết tâm phải “trả đũa” lại người bạn đồng nghiệp một cách ngoạn mục.
gương mặt thân quen nhí
Điều đó được thể hiện rõ nhất khi anh đã chủ động tự đóng vai MC để giới thiệu tiết mục mới của cậu học trò lém lỉnh. Như vậy là trong suốt quá trình phỏng vấn trước giờ biểu diễn, MC Đại Nghĩa đã phải trải qua cảm giác tức tối khi liên tục bị Khương Ngọc ngăn cản công việc dẫn chuyện của mình. Chi tiết này cũng trở nên khá thú vị trong show 2

Để chuẩn bị cho tiết mục của tập 2 Gương mặt thân quen nhí, Ben đã phải luyện tập cách hát rất đặc trưng của Quang Linh với những nhịp chân rất rộn ràng và thỉnh thoảng không quên chụp micro. Trong suốt thời gian hai thầy trò cùng luyện tập với nhạc sĩ Hoài An, Khương Ngọc đã liên tục cao hứng phụ họa cho em.

Tuy nhiên, Ben đã không ngần ngại yêu cầu anh hãy yên lặng để em tập trung cho việc luyện giọng. Hai chú cháu cũng sáng tạo trong cách biểu diễn với những động tác “làm tượng” khi hát phần điệp khúc khiến cho biên đạo múa Hữu Trị cũng không thể nhịn được cười. Sự tự nhiên, lém lỉnh của Ben dường như tiếp tục chinh phục được hình tượng của Quang Linh một cách khá thuận lợi.
gương mặt thân quen nhí
Sau màn “lột xác” khi bùng nổ ở hình tượng Jennifer Lopez, Phương Mỹ Chi tiếp tục rơi vào một “ca khó” khi phải hát tiếng Thái cho tiết mục tiếp theo. Vời bài hát này, em không phải hóa trang khác đi nhiều nhưng phải hoàn toàn thay đổi hình ảnh với những điệu nhảy nghịch ngợm.

Phương Mỹ Chi cho biết: “Lúc đầu bấm phải nhân vật này, con và chú Nam Cường cũng có phần e dè vì đây là những nhân vật mà con không biết đến. Sauk hi tìm hiểu thì con mới biết được bài biểu diễn của các anh chị ca sĩ này rất nổi tiếng.

Đặc biệt những bước nhảy tinh nghịch của tiết mục làm cho con thấy háo hức lắm. Tuy vũ đạo không phải là một thế mạnh của con nhưng tự nhiên con thấy tự tin với thử thách mới này”.

Với sự trợ giúp của huấn luyện viên Nam Cường, một ca sĩ với vũ đạo khá đa dạng, Phương Mỹ Chi đã từng bước chinh phục được các bước nhảy trong bài hát. Đây chắc chắn sẽ tiếp tục là một hình ảnh mới nhiều thú vị của em trong show 2.

Tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 09/10/2015 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn