Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2017 tập 2: Soobin Hoàng Sơn thử đủ cách để chinh phục ‘công chúa’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/08/2017 21:11:00 +07:00

Xem trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2017 tập 2 : Soobin Hoàng Sơn thử đủ cách để chinh phục "công chúa", bắt đầu từ 21h ngày 19/8/2017.

Video trực tiếp giọng hát việt nhí 2017 tập 2

Trong tập 2 Giọng hát Việt nhí 2017, khán giả sẽ tiếp tục thưởng thức những tiết mục hấp dẫn và đầy màu sắc của 11 cá tính âm nhạc tiếp theo hay những màn tranh giành thí sinh "không khoan nhượng" của 4 HLV.

Đặc biệt, cuộc chiến sẽ tăng thêm phần thú vị khi Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường ra sức chinh phục nàng "công chúa" mang giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và hát rap cực chất khi thể hiện ca khúc Sắc màu.

giahan (12)

Thí sinh Gia Hân.

Trước sự đáng yêu "khó cưỡng" của nữ thí sinh nhí, HLV Vũ Cát Tường nhanh chóng vào cuộc, cô chạy lên sân khấu hát rap tiếng Anh khiến mọi người phấn khích.

Soobin Hoàng Sơn cũng "không phải dạng vừa", anh đã thể hiện một đoạn rap bằng tiếng Việt để thuyết phục cô bé, cả hai đã tạo nên cuộc chiến gây cấn và cực kỳ hấp dẫn.

giahan (13)

Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường ra sức chiêu dụ Gia Hân.

Tập 2 còn xuất hiện một cậu bé sở hữu chất giọng "ngọt như mía lùi" khi trình diễn ca khúc dân ca Nội tôi khiến cả trường quay phải chìm đắm trong không gian nhẹ nhàng với những câu hát quen thuộc, từng câu luyến láy như rót mật vào tai và khiến người xem khó kiềm được cảm xúc của mình.

tamhao (1) 3

 

Sở hữu chất giọng ngọt cùng ngoại hình sáng sân khấu, thí sinh này hứa hẹn sẽ là "hoàng tử dân ca" mới của Giọng hát Việt nhí 2017. Bên cạnh đó, những cá tính âm nhạc còn lại sẽ khiến khán giả "đứng ngồi không yên" và có thể sẽ tiếc nuối cho những thí sinh nào không được bấm chọn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn