Trực tiếp tập 11 Gương mặt thân quen nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/12/2015 07:56:00 +07:00

Trực tiếp tập 11 Gương mặt thân quen nhí. (VTC News) - VTC News tiếp sóng tập 11 Gương mặt thân quen nhí vào lúc 21h tối nay, 11/12/2015.

(VTC News) - VTC News tiếp sóng tập 11 Gương mặt thân quen nhí vào lúc 21h tối nay, 11/12/2015.



Trực tiếp tập 11 Gương mặt thân quen nhí: các cặp đôi sẽ hóa trang theo chủ đề bảo vệ môi trường. Trong phần phỏng vấn các cặp đôi trước giờ biểu diễn, MC Đạo Nghĩa đã đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi được tận mắt nhìn thấy những trang phục sáng tạo vô cùng bắt mắt.

Minh Khang- Lan Phương hóa thân thành nhóm Fool’s Garden với ca khúc Lemon Tree


Trong tiết mục mới này, Minh Khang lại tiếp tục thể hiện một tài lẻ của mình. Đó chính là kịch câm. Em khiến cả ê kíp làm chương trình thích thú với những động tác ngã, kéo màn…điển hình của lọai hình nghệ thuật này.

Tuy nhiên, để hóa thân vào nhân vật này, Minh Khang cho biết em phải hòa vào tâm trạng buồn theo đúng với hình ảnh của phiên bản gốc. Theo như giám khảo Hoài Linh, hình ảnh một người đàn ông chán nản, đag rơi vào tâm trạng bất cần với những nỗi buồn vu vơ đã được cậu thí sinh nhí thể hiện vô cùng chân thật nhưng không kém phần hấp dẫn.

Phương Mỹ Chi- Nam Cường hóa thân thành Đặng Lệ Quân với bài hát Hoa dại bên đường

Cô chị cả khá hồi hộp khi lần đầu tiên đóng vai nữ ca sĩ Đài Loan nổi danh. Với gương mặt tròn bầu bĩnh, ê kíp hóa trang dễ dàng làm nên một Đặng Lệ Quân thu nhỏ vô cùng đáng yêu và giống với bản chính. Cô bé cho biết gặp nhiều khó khăn ở những đoạn lên cao.

Riêng về chất giọng trong veo lảnh lót, Phương Mỹ Chi đã không làm huấn luyện viên của mình thất vọng. Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Cô nghe con hát mà không kịp thấm mà cứ trào dâng cảm xúc thích lắm”.
gương mặt thân quen nhí
Hoàng Quân- Khương Ngọc hóa thân thành Quách Tuấn Du với bài hát Mẹ tôi


Một điều bất ngờ chính là việc ca sĩ Quách Tuấn Du đến cổ vũ cho Ben vì qua háo hức mong chờ tiết mục của cậu thí sinh nhiều tiềm năng. Huấn luyện viên Khương Ngọc tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình khi cùng với ê kíp làm chương trình dàn dựng nên một tiết mục vô cùng xúc động.
gương mặt thân quen nhí
Riêng Ben trong quá trình biểu diễn đã gặp phải một sự cố nhỏ với chiếc dây kéo của trang phục biểu diễn. Tuy nhiên, em vẫn thể hiện được sự nhanh nhạy và một bản lĩnh sân khấu khi vãn biểu diễn suôn sẽ đến phút chót.

 Gia Quý- Khánh Ngọc hóa thân thành Issac với bài hát Hai cô tiên

Khánh Ngọc tiếp tục gây náo loạn sân khấu với ý tưởng biến thành cô tiên với khuôn mặt vô cùng độc đáo. Phần phụ họa của cô khiến cho khán giả được những trận cười nghiêng ngả, thích thú. Riêng Gia Quý tiếp tục phát huy những bước nhảy điệu nghệ. Sau đó, em còn trình diễn một tiết mục ảo thuật nhỏ khiến mọi người vô cùng thích thú.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn