Trực tiếp tập 1 Gương mặt thân quen

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/04/2015 07:54:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 1 Gương mặt thân quen bắt đầu từ 21h tối nay, 18/04/2015.

(VTC News) - Mai Quốc Việt được đánh giá cao khi khiến mọi người lầm tưởng rằng Đàm Vĩnh Hưng đang trình diễn trong chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 3.

Với ca khúc Nửa vầng trăng và hình ảnh của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng, 'phù thủy giọng hát' Mai Quốc Việt đã khiến cho ban giám khảo, khán giả xem đài hay MC Đại Nghĩa hết sức bất ngờ bởi anh quá giống Đàm Vĩnh Hưng từ giọng hát cho đến cách hóa trang.


Clip Hoài Lâm hoá nghệ sỹ cải lương Thanh Nga:



Đúng với phiên bản gốc, Mai Quốc Việt xuất hiện với trang phục áo dài cách tân, đứng trên mũi thuyền đầy tâm trạng với đêm trăng sáng và thể hiện 'đúc từ một khuôn' từ các động tác, cách nhấn nhá hơi của ca sĩ đàn anh.

Trước khi trình diễn tiết mục này, Mai Quốc Việt đã xem, nghe, học cách nhấn nhá, nhả hơi của Đàm Vĩnh Hưng rất kỹ lưỡng.
Gương mặt thân quen
Giám khảo Đức Huy khen 'Giống hơn cả Đàm Vĩnh Hưng thật'. Giám khảo Hoài Linh cũng dành lời có cánh cho tài năng giả giọng của Mai Quốc Việt nhưng cũng không quên kèm chi tiết 'Mai Quốc Việt không được mền mại như anh ấy (Đàm Vĩnh Hưng)'.

Tất cả mọi người đều mong chờ Mai Quốc Việt sẽ linh hoạt hơn vào lần hóa thân trong chương trình tiếp theo.
Gương mặt thân quen
Trước đó, Ái Phương mở màn phần tranh tài bằng ca khúc sôi động Single ladies và hóa thân thành Beyonce. Khâu hóa trang chủ chốt để biến Ái Phương thành cô ca sĩ lừng danh thế giới này chính là việc phải tạo làn da nâu đặc trưng quyến rũ không đụng hàng.

Ái Phương tiết lộ cô vốn đã thần tượng Beyonces từ lâu nên khá hồi hộp khi lần đầu hóa thân nhân vật này. Ái Phương cho biết cô đã miệt mài luyện tập những vũ đạo của bài hát với hy vọng sẽ có một tiết mục mở màn thật ấn tượng
.
Gương mặt thân quen
Ngọc Liên hóa thân thành Uyên Linh với ca khúc Chờ người nơi ấy. Cô cũng không ngần ngại bay trên không trung để đạt được hiệu ứng cao từ màn thi tài của mình.

Với sự trợ giúp của vũ đoàn Cascadeur, Ngọc Liên đã có những màn bay lên không trung đẹp lung linh nhưng cũng không kém phần phiêu lưu mạo hiểm.
Gương mặt thân quen
Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy đã hy sinh ngoại hình xinh xắn để hóa thân thành Joan Jett. Cô ca sĩ trẻ cho biết cô sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện một ca khúc nhạc Rock đầy khí chất - I hate myself for loving you.

Các giám khảo nhận xét rằng giọng hát của quán quân quả thật rất ấn tượng nhưng dường như cô vẫn chưa hòa mình vào nhân vật gốc.
Gương mặt thân quen
Thanh Duy vô cùng tự tin với tiết mục hóa trang thành nữ đầu tiên trong chương trình mùa ba. Giám khảo bất ngờ với hình ảnh 'nữ ca sĩ Minh Tuyết' qua ca khúc Đã không yêu thì thôi.

Một chút ngượng ngùng khi phải giả trang làm nữ, Thanh Duy tâm sự với MC Đại Nghĩa 'Trong bộ dạng này, anh cho thằng Thanh Duy ở nhà chơi đi, chứ bộ dạng này làm Thanh Duy nó hơi kỳ kỳ'.


Khương Ngọc hóa thân thành A.R.Rahman với ca khúc Jaiho (nhạc phim Triệu phú ổ chuột). Và Khương Ngọc cũng là người kết thúc phần tranh tài trong tập đầu tiên.

Khương Ngọc không chỉ hát mà còn trổ tài diễn xuất của mình và cố ý làm chệch với phiên bản gốc và trình diễn bài hát bằng ngôn ngữ Ấn Độ vô cùng thú vị bằng sự sáng tạo của riêng mình nên đã dành được số điểm cao từ ban giám khảo và đứng nhất ngay trong tuần đầu tiên này.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn