Trực tiếp tập 1 Giọng hát Việt 2015

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/05/2015 08:00:00 +07:00

trực tiếp tập 1 Giọng hát Việt 2015, bắt đầu từ 21h ngày 10/5.

(VTC News) - Bất ngờ tham dự The Voice và gây được ấn tượng, Kimmese được Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ 'cướp lại' cô từ tay huấn luyện viên Thu Phương.

Giọng hát Việt lại tiếp tục hành trình của mình với mùa thi thứ ba, mở màn cùng 11 giọng ca đặc sắc trong tập 1 vòng Giấu mặt.


Trong đêm thi đầu tiên này, 11 thí sinh đã thể hiện các cá tính đầy ấn tượng với các dòng nhạc: Rock, Pop, Jazz, RnB, Trữ tình… Họ đã chinh phục khán giả với giọng hát đầy màu sắc và cảm xúc của mình.

Mỗi thí sinh là một ấn tượng và không ít người trong số họ đã khiến các Huấn luyện viên phải rất vất vả mới đưa được về đội của mình.


Ngoài các tài năng mới, các huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến chương trình nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng.
the voice
Ngay trong đêm đầu tiên, 4 vị trí ghế nóng quyền lực đã phải tung đủ chiêu, mang những điều kiện của bản thân để có thể thuyết phục giọng ca Quách Cẩm Lê, còn được biết đến là Rapper Kimmese.

Kim là một ca sĩ, nhạc sĩ có khá nhiều sáng tác được các bạn trẻ yêu mến. Cô quen thuộc với khán giả qua hình ảnh nữ ca sĩ hát Rap đầy cá tính.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm nhận xét: 'Mọi thứ rất chuyên nghiệp trong giọng hát của em. Giọng hát của em cũng mạnh nhưng cũng như có gì đó đi thẳng vào trong lòng người, chị rất thích. Nhưng hình như do em hơi mất tập trung nên có một số nốt hơi chênh.

Thật ra chị định quay lại nhưng rồi chị nghĩ chị không muốn tranh cãi với ba Huấn luyện viên còn lại mà chị sẽ cướp em trong một ngày khác, sau khi ba Huấn luyện viên này không làm được gì cho em cả.'
Cuối cùng, Kim đã chọn về đội của nữ ca sỹ Thu Phương.


the voice
Phạm Thị Vân Anh là thí sinh đến từ Ninh Bình đã lựa chọn ca khúc All by myself.Mỹ Tâm đã hứa hẹn sẽ đem Vân Anh đến thẳng vị trí quán quân của The Voice 2015:

'Chị hiểu được tâm hồn của em. Dù chị Phương nói với em rất nhiều điều nhưng chị chỉ làm cho em một điều thôi: Là quán quân của chương trình này.'
  Và cô đã chọn về với đội của Mỹ Tâm.


the voice
Thí sinh Lê Hữu Toàn với phong cách khá 'quái' đã chọn ca khúc Say something. Công Toàn đã chọn về với đội của huấn luyện viên Tuấn Hưng sau khi Tuấn Hưng chia sẻ:

'Anh cũng rất muốn có sự giúp đỡ của em về đội của anh. Anh không có nhiều bài hát, một kho tàng như chị Tâm nhưng anh sẽ có nhiều thời gian để đi tìm những bài hát phù hợp với em.'
the voice
Nguyễn Diệu Mi đến từ Hà Nội chọn ca khúc Em của ngày hôm qua để tham dự vòng Giấu mặt. Cô được hai huấn luyện viên Mỹ Tâm và Tuấn Hưng lựa chọn.

Tuấn Hưng đã đem về cho mình thí sinh thứ hai sau lời nhận xét: 'Ai cũng muốn có sự chắc chắn cả, đâu ai dám mạnh và đập chuông nhanh như anh. Anh tin rằng em có một điều gì đó để khiến 4 vị Huấn luyện viên hôm nay phải nhìn nhận và ai không đập chuông hôm nay thì người đó sẽ phải hối tiếc, anh nghĩ là như vậy.'
the voice
Lê Hoàng Phong đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc Gửi gió cho mây ngàn bay với phong cách Jazz tương đối khó.

Mỹ Tâm là huấn luyện viên duy nhất quay lại sau khi cho rằng giọng hát của Hoàng Phong như một cơn bão vừa qua. Mặc dù không thích phong cách của thí sinh này, nhưng Mỹ Tâm sẽ thay đổi Hoàng Phong để có thể đưa anh đi xa nhất có thể.
the voice
Nguyễn Thị Thu Thủy đã thuộc về đội của Mỹ Tâm sau khi thể hiện ca khúc Stop của Sam Brown. Mỹ Tâm cho rằng Thu Thuỷ là thí sinh hoàn hảo rất phù hợp với đội của cô.

Và Mỹ Tâm cũng hứa hẹn sẽ làm những điều tốt nhất cho giọng ca khá đặc biệt này.
the voice
Nguyễn Thị Thu Hằng thể hiện ca khúc mang âm hưởng quê hương Nếu đời không có anh. Chính vì thế, không khó hiểu khi Mr Đàm là huấn luyện viên duy nhất chọn Thu Hằng: 'Anh đánh giá cao sự lựa chọn dòng nhạc của em, em rất can đảm.

Anh cũng cố tính nghe cho hết bài xem thử màu sắc trong giọng hát của em có truyền tải được dòng nhạc khác hay không.

Anh trả lời là có và quyết định bấm máy, vì vào trong nữa em sẽ đối đầu với ai và anh nghĩ mình đúng. Anh nghĩ mình sẽ khai thác được em ở các dòng nhạc khác. Rất vui vì em đã về đội của anh'.
the voice
Phùng Khánh Linh đã khiến cả bốn giám khảo quay lại sau khi thể hiện ca khúc Maps của Adam Levine. Khánh Linh đã khiến cả bốn vị trí ghế nóng bất ngờ khi sở hữu một chất giọng 'khủng' trong một thân hình bé hạt tiêu.

Phần trình diễn của cô 'sung' đến nỗi Mỹ Tâm và Mr Đàm phải rời khỏi vị trí của mình để lên nhảy phụ hoạ cho ca khúc này. Cuối cùng, Khánh Linh đã chọn về với đội của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm chia sẻ: 'Em bé nhưng giọng hát của em rất khủng. Khi em cất giọng hát lên chị chỉ muốn chọn em vào đội của chị thôi.

Khi chị chưa quay lại, chị nghĩ em chắc to cao, nhưng quay lại mới thấy em nhỏ bé, bẽn lẽn, dễ thương và chị rất bất ngờ.

Và chị nghĩ chị sẽ rất vui nếu em vào đội của chị. Nhưng nếu em không vào đội chị, chị cũng rất vui là vì chị thấy em có trong cuộc thi này. Cảm ơn em rất nhiều.'


the voice
Trần Thu Hòa đã về với đội của Mr Đàm qua ca khúc Những lời buồn. Cô là thí sinh thứ hai của đội Mr Đàm sau phần tình diễn khiến mọi người phải phấn khích.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thốt lên rằng: 'Em làm bài hát có sức sống và em làm người nghe rất phấn khích. Anh cũng không muốn hối tiếc khi nghe em hát.'

Tập 2 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 17/05/2015 trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn