Trực tiếp Stoke City - MU: Van Gaal tiến gần trát sa thải

Thể thaoThứ Bảy, 26/12/2015 07:45:00 +07:00

Truc tiep Stoke City vs MU: Link Xem trực tiếp Stoke City vs MU vòng 18 Ngoại hạng Anh Premier League 2015-16 trên sopcast, K+ Full HD

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Stoke City vs MU thuộc khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh.

* Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp Stoke City vs MU từ 19h45 ngày 26/12.

* Link sopcast xem trực tiếp Stoke City vs MU được cập nhật liên tục trong suốt trận đấu.
Stoke City chiến thắng xứng đáng
Stoke City chiến thắng xứng đáng 

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 2-0 nghiêng về Stoke City

90+1' Một loạt các pha bật tường ở trung lộ giúp Rooney có thể tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, R10 lại chần chừ và chuyền cho Mata ở góc hẹp khiến tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ có thể tung ra một cú sút không quá mạnh.

85' Martial dẫn bóng từ cánh trái và cứa lòng khá giống huyền thoại Henry. Tuy nhiên bóng đi nhẹ dù khá hiểm hóc.

82' Charlie Adam quyết định sút phạt thẳng từ ngoài 30m về phía khung thành MU. Bóng đi căng nhưng hơi bổng.
Herrera vất vả theo kèm các cầu thủ Stoke
Herrera vất vả theo kèm các cầu thủ Stoke 

72' Ashley Young suýt đưa bóng về lưới nhà sau đường tạt bóng bên cánh phải của Bojan. Mặc dù vậy, De Gea đã cảnh giác và ôm gọn.

68' Một pha lộn xộn trước khung thành MU xuất phát từ pha đi bóng của Afellay. Hậu vệ đội khách lúng túng phá bóng, trước khi Afellay sút bóng lên trời.


64' Pha dàn xếp tốt nhất kể từ đầu trận của MU. Bóng được căng sệt từ cánh phải vào rất vừa tầm với đà băng lên của Fellaini. Nhưng một lần nữa tiền vệ người Bỉ vô duyên, dứt điểm quá hiền.

Video Fellaini bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của MU


58' Young vượt qua hậu vệ Stoke rồi căng ngang vào vòng cấm. Đáng tiếc Rooney lại rơi vào thế việt vị.

49' Bojan bị rút thẻ vàng cảnh cáo sau khi giả vờ ngã trong vòng cấm MU.

46' Ngay đầu hiệp 2, Rooney đã được tung vào sân thay Memphis Depay.
Van Gaal thất thần trên băng ghế huấn luyện
Van Gaal thất thần trên băng ghế huấn luyện 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-0 nghiêng về Stoke City

44' Fellaini chơi xấu với hậu vệ Stoke trong vòng cấm. May cho tiền vệ người Bỉ là trọng tài không phạt thẻ anh.

40' Khán giả tại Britannia la ó cầu thủ MU khi đội khách cố tình tấn công và kết thúc bằng cú vô-lê lên trời của Martial, trong khi Arnautovic bị đau phải nằm sân.

36' Bojan chọc khe xé toang hàng thủ MU cho Arnautovic phá bẫy việt vị. Cú sút nhanh của tiền đạo người Nga đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

28' Memphis Depay sút phạt căng từ gần 30m. Butland bắt không dính và Fellaini lập tức ập vào đệm bóng. Đáng tiếc dù đứng khá gần, tiền vệ người Bỉ lại sút quá nhẹ và trúng vị của Butland.
Arnautovic ghi bàn tuyệt đẹp
Arnautovic ghi bàn tuyệt đẹp 

26' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Sau khi bóng bật ra từ tình huống đá phạt, Arnautovic áp sát rất nhanh rồi tung cú sút căng như búa bổ vào thẳng góc cao khung thành De Gea.

Video Arnautovic nhân đôi cách biệt

19' VÀO!!! Tỷ số được mở cho Stoke City. Memphis Depay mắc sai lầm nghiêm trọng khi bay người trả bóng về quá nhẹ. Cầu thủ chủ nhà cướp được rồi chuyền ngược cho Bojan dễ dàng dứt điểm từ cự ly gần.

Video Bojan mở tỷ số


17' Memphis Depay đá phạt xoáy. Cộng thêm lực gió rất mạnh ở sân Britannia khiến bóng đi thẳng vào khung thành. Tuy nhiên Butland đã chơi tập trung.

10' Arnautovic sút phạt, đưa bóng sạt cột dọc khung thành De Gea.

8' Suýt nữa MU có cơ hội. Pha đỡ bóng không tốt của thủ thành Butland tạo cơ hội cho Martial áp sát trong vòng cấm. Tuy nhiên sau đó, thủ thành trẻ người Anh đã kịp sửa sai và phá bóng giải nguy.

3' Shaqiri tạt bóng ngang khung thành De Gea. Bóng đi xoáy nhưng may cho MU là không cầu thủ chủ nhà nào chạm được vào bóng.

1' MU là đội giao bóng trước
Carrick thay Rooney đeo băng thủ quân MU trận này
Carrick thay Rooney đeo băng thủ quân MU trận này 

19h45: Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

Stoke City: Butland; Johnson, Shawcross, Wollscheid, Pieters; Cameron, Whelan; Shaqiri, Afellay, Arnautovic; Bojan.

MU: De Gea; Jones, Smalling, Blind, Young; Mata, Carrick, Herrera, Fellaini; Depay, Martial

19h30: Louis van Gaal tỏ ra khá căng thẳng

19h15: Rooney khởi động nhưng không đá từ đầu

19h: Đã có đội hình xuất phát

Louis van Gaal đã gây bất ngờ khi gạch tên Rooney khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu được cho là phán quyết với ông. 
MU buộc phải thắng Stoke nếu muốn giữ ghế cho Van Gaal
MU buộc phải thắng Stoke nếu muốn giữ ghế cho Van Gaal 

MU đang ở trong tình trạng tồi tệ chưa từng có kể từ khi Louis van Gaal đến Old Trafford. Họ đang trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng, trong đó 3 trận gần nhất, họ đều thua trước Wolfsburg, Bournemouth và Norwich.

Nếu thua thêm trận nữa trong chuyến làm khách của Stoke City tối nay, rất có thể "tulip thép" sẽ bị sa thải. Đó gần như là điều chắc chắn khi rất nhiều tờ báo tại Anh đều loan tin rằng Quỷ đỏ đang tích cực liên hệ với Jose Mourinho.

Mặc dù vậy, ông thầy người Hà Lan vẫn nhận được sự ủng hộ của các học trò. Chính đội trưởng Wayne Rooney đã xác nhận, cả đội sẽ chiến đấu hết mình để giữ ghế cho Louis van Gaal.

Lợi thế cho Quỷ đỏ là thành tích đối đầu của họ với Stoke City cực tốt.. Trong 15 trận gần nhất, đội bóng thành Manchester chỉ thua đúng 1 lần.

Louis van Gaal đang mong chờ cái duyên ấy sẽ tiếp tục đi theo CLB. Bởi nếu không, thời gian ông ở lại Old Trafford có thể sẽ chấm dứt ngay sau trận đấu.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn