Trực tiếp St.Etienne vs Man Utd

Thể thaoThứ Tư, 22/02/2017 22:08:00 +07:00

Báo điện tử VTC News trực tiếp trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League St.Etienne vs Man Utd từ 0h ngày 23/2/2017.

 * Trực tiếp St.Etienne vs Man Utd từ 0h

90'+3'

Trận đấu kết thúc. Man Utd chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 và bước tiếp vào vòng trong

91'

Jorrginho dứt điểm sau tình huống đấm bóng của Sergio Romero nhưng thủ môn người Argentina một lần nữa chiến thắng 

90'

Trận đấu được bù giờ thêm 3 phút. 3 phút cho hy vọng có bàn danh dự của St. Etienne. 

75'

KHÔNG VÀO!

Đường chuyền của Pogba đặt Rashford vào vị trí thuận lợi nhưng tiền đạo trẻ người Anh lại dứt điểm chệch cột dọc đội chủ nhà trong gang tấc.

63'

Man Utd thay người: 

Ngay lập tức, Mourinho tung Rojo vào sân thay cho Mata để tăng cường khả năng phòng ngự của Quỷ đỏ.

62'

Eric Bailly nhận thẻ vàng thứ 2 sau 3 phút. Anh đã bị truất quyền thi đấu. Mourinho tỏ ra bực tức còn Man Utd sẽ phải thi đấu thiếu người trong khoảng 30 phút cuối trận.

manst-21

 

61'

Man Utd thay người: 

Bastian Schweinsteiger vào sân thay cho Michael Carrick 

manst-20

 

58'

Eric Bailly phạm lỗi với Hamouma và phải nhận thẻ vàng. Anh sẽ không thể thi đấu nếu Man Utd lọt vào vòng thi đấu tiếp theo.

57'

KHÔNG VÀO 

Mata chọc khe thông minh cho Fellaini thoát xuống ở chếch bên cánh trái. Cầu thủ người BỈ dứt điểm tung lưới St. Etienne nhưng là từ đằng sau 

56'

Pha phối hợp tốt của Pogba và Ibra. Pogba chọc khe cho Ibra. Ibra nhả lại cho Pogba xâm nhập vòng cấm nhưng không vượt qua được cầu thủ St. Etienne. Pogba ngã nhưng trọng tài không cho rằng đó là một pha phạm lỗi 

manst-19

 

50'

Man Utd đang đá chậm và giữ sức. Trong khi đó, St Etienne đang cố hết sức để tấn công 

46'

Hiệp 2 bắt đầu

45'+1'

Hiệp 1 kết thúc. Man Utd tạm dẫn đối thủ 1-0 và tỷ số sau 2 lượt trận đang là 4-0

42'

SUÝT CHÚT NỮA CÓ BÀN THẮNG

Man Utd đang chơi rất hớ hênh. Vừa rồi, chút nữa đội chủ nhà đã trừng phạt họ. Kevin Mohnet-paquet thoát xuống đối mặt với Romero nhưng cái chân của thủ thành người Argentina đã cứu nguy cho Man Utd.

manst-18

 

41'

KHÔNG VÀO 

Ibrahimovic có tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi căng nhưng lại không trúng khung thành 

manst-16

 

38'

NGUY HIỂM

Từ một quả đá phạt chếch bên phía góc trái, cầu thủ Loic Perrin đoạt bóng và đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng đi trúng vào vị trí của Sergio Romero

29'

NGUY HIỂM 

Ashley Young tung ra đường chuyền tầm thấp khá lợi hại nhưng bóng đi vượt quá tầm kiểm soát của Rashford.

manst-17

 

22'

Mourinho bất ngờ thay người: Rashford vào thay cầu thủ vừa ghi bàn Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất cho thấy, có vẻ như Mkhitaryan đã bị chấn thương ở bắp chân

manst-14

 

20'

Sau 20 phút, đội chủ nhà St Etienne cầm bóng nhỉnh hơn Man Utd với 52%. 

19'

Florentin Pogba phạm lỗi với Juan Mata và anh đã bị trọng tài nhắc nhở 

17'

Tình huống nguy hiểm 

Cầu thủ St Etienne chuyền bóng từ cánh phải rất nguy hiểm nhưng không ai chạm được vào bóng 

16'

VÀO ... 1-0 cho Man Utd. 

Một tình huống rất đơn giản nhưng tinh tế của Man Utd. Juan Mata tung ra một đường chuyền quá đẹp từ bên góc trái tạo điều kiện cho Mkhitaryan di chuyển thông minh và nhẹ nhàng dứt điểm hạ gục Ruffier, mở tỷ số cho Man Utd.

manst-13

 

15'

15 phút đầu tiên đã trôi qua tương đối tẻ nhạt. Cả hai đội đều chưa thể dứt điểm về phía khung thành đối phương. 

8'

Michael Carrick liên tục bị phạm lỗi trong vòng 2 phút vừa qua. St. Etienne đang chăm sóc rất kỹ tiền vệ tổ chức của Man Utd. 

6'

Man Utd đang cố gắng chiếm lĩnh thế trận nhưng chưa thể áp đặt lối chơi lên St Etienne. Đội chủ nhà vẫn đang thi đấu khá chủ động.

manst-12

 

2'

Paul Pogba để mất bóng nguy hiểm ở giữa sân và St Etienne phản công nhanh. Rất may cho Man Utd là Eric Bailly đã kịp thời sửa sai cho người đồng đội

0'

Trận đấu bắt đầu. Man Utd ra sân với trang phục áo trắng, quần đen. St Etienne nhưu thường lệ ra sân với bộ trang phục màu xanh truyền thống

23h50'

Man Utd sẵn sàng chi 75 triệu bảng chiêu mộ Kroos

manst-11

 


Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 mở cửa, báo giới Anh đã đồng loạt loan tin Man Utd sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng để có được Toni Kroos của Real Madrid.

23h45'

Đội nhà giàu Trung Quốc không cần Rooney


HLV của CLB Tianjin Quanjian, huyền thoại Fabio Cannavaro, khẳng định Rooney không hợp với phong cách của đội bóng này và phủ nhận chiêu mộ huyền thoại người Anh.

23h35'

HLV Jose Mourinho không loại trừ khả năng tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney có thể chia tay M.U trong ít ngày tới để chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

manst-10

 

23h30'

23h30 ngày 26/2, Man Utd sẽ gặp Southampton tại Wembley trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Lịch thi đấu thực sự khó nhằn cho Jose Mourinho và các học trò. 

manst-9

 

23h29'

Trận đấu tại vòng tứ kết FA Cup 2016/2017 giữa Man Utd và Chelsea sẽ diễn ra vào ngày 13/3. Trong trận lượt đi của 2 đội tại Premier League, Man Utd đã thất bại 0-4 trước The Blues.

manst-8

 

23h26'

So với chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi, M.U hôm nay có 4 sự thay đổi nhân sự. Theo đó, Romero, Young, Carrick và Mkhitaryan đá chính ngay từ đầu thay De Gea, Valencia, Herrera cùng Martial. Trên hàng công, Ibra vẫn lĩnh ấn tiên phong còn Rashford dự bị.

23h25'

Man Utd ra sân với đội hình rất mạnh cùng đầy đủ ngôi sao. Rõ ràng, Jose Mourinho không hề coi thường đối thủ. 

23h15'

Florentin Pogba sẽ gặp lại người em trai đang thi đấu cho Man Utd. Liệu rằng anh có thể chiến thắng? 

manst-7

 

23h10'

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 30 của Sergio Romero

manst-6

 Chúc mừng sinh nhật Sergio Romero!

23h08'

ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA ST. ETIENNE 

manst-5

 

23h05'

Trận thứ 3 liên tiếp cho Sergio Romero.

manst-3

 Romero thi đấu rất tốt trong những lần được trao cơ hội

Thủ môn người Argentina đã được Jose Mourinho điền tên vào danh sách xuất phát cho Man Utd. Tuy nhiên, đây đều là 3 trận đấu tại các giải đấu phụ. Anh chỉ để lọt lưới 1 bàn trong trận gặp Blackburn từ sai lầm của hàng thủ. 

23h03

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT CỦA MAN UTD 

manst-4

 

Romero (GK), Young, Smalling, Bailly, Blind, Carrick (c), Pogba, Fellaini, Mata, Mkhitaryan, Ibrahimovic

23h01

Man Utd phải đá sớm vào thứ 4

manst-2

 Lịch thi đấu có phần bất lợi cho Quỷ đỏ vì họ được nghỉ rất ít

Theo truyền thống, các trận đấu ở Europa League sẽ diễn ra vào tối thứ Năm. Tuy nhiên trong vòng đấu này, Lyon – CLB cùng thành phố với Etienne cũng có một trận đấu trên sân nhà. Do đó, trận đấu giữa Man United và Etienne đã được đẩy lịch lên đá sớm hơn.

23h00

Man Utd sẵn sàng có thêm một chiến thắng nữa tại Cúp Châu Âu. Rõ ràng, thầy trò HLV Mourinho đang nắm giữ nhiều lợi thế. Cùng chờ đợi xem Mourinho sẽ tung ra đội hình như thế nào? 

manst-1

 

Man Utd sẽ đến làm khách trên sân của St. Etienne trong trận đấu lượt về tại Europa League 2016/2017. Phải thi đấu xa nhà nhưng rõ ràng, Quỷ đỏ nắm hoàn toàn lợi thế do đã thắng tới 3-0 trong trận lượt đi tại Old Trafford. 

 Ibrahimovic sẽ có thêm bàn thắng vào lưới St. Etienne?Ghi được 3 bàn thắng, không để thủng lưới trên sân nhà, giữ chân được các trụ cột (Ibra và Pogba chỉ thi đấu 20 phút), không có thêm chấn thương, Jose Mourinho đã có một trận lượt đi hoàn hảo. Việc của họ bây giờ chỉ là 90 phút ở Pháp. 

Không những thế, Man Utd không cần phải quá lo lắng bởi lẽ với những gì đã thể hiện trong trận lượt đi, St. Etienne để lộ ra quá nhiều điểm yếu. 

Hàng thủ của đội bóng nước Pháp chẳng hề mạnh, không thi đấu quá chắc chắn, đặc biệt là 2 bên cánh. Phía bên trái do anh trai Pogba, Florentin trấn giữ liên tục bị xuyên phá bởi Ashley Young trong trận lượt đi. 

Ngoài ra, bộ đôi trung vệ của St. Etienne thi đấu cũng không quá ăn ý, họ không theo kèm nổi với Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển, bên cạnh đó, còn vẫn giữ được cái duyên ghi bàn vào lưới St. Etienne. 

Vì vậy, có đủ cơ sở để tin tưởng vào một chiến thắng dễ dàng cho đoàn quân của Jose Mourinho. Người hâm mộ chờ đợi Man Utd sẽ tiến sâu hơn tại Europa League. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn