Trực tiếp SLNA vs Hải Phòng ngày 4/1

Thể thaoChủ Nhật, 04/01/2015 03:21:00 +07:00

(VTC News) - Dàn cầu thủ trẻ của SLNA đã gây thất vọng lớn khi để Hải Phòng hạ gục với 3 bàn không gỡ ngay tại chảo lửa Vinh.

(VTC News) - Dàn cầu thủ trẻ của SLNA đã gây thất vọng lớn khi để Hải Phòng hạ gục với 3 bàn không gỡ ngay tại chảo lửa Vinh.


90': Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 3-0 nghiêng về đội khách Hải Phòng. Sau trận thua này, HLV Ngô Quang Trường đang còn rất nhiều việc phải làm đối với đội bóng xứ Nghệ.

82': HLV Ngô Quang Trường rút ngoại binh Bosman ra sân, cầu thủ trẻ Đình Bảo được trao cơ hội. 

80': SLNA vẫn đang bế tắc trước lối chơi phòng ngự tập trung của đội khác.

75': Bộ đội ngoại binh Stevens và Fagan của Hải Phòng đang cho thấy sự khác biệt khi họ không những tấn công hay mà còn kiêm vai trò giữ nhịp để tạo nên thế trận chắc chắn cho đội khách. Trong khi đó, những cầu thủ trẻ như Phi Sơn, Ngọc Đức, Phúc Tịnh của đội chủ nhà dù rất cố gắng song không thể xoay chuyển được tình thế cho SLNA.

70': KHÔNG VÀO... Suýt chút nữa Hải Phòng có bàn thắng thứ 4 sau một pha phản công nhanh. Trước đó SLNA có 2 cơ hội rút ngắn tỷ số nhưng các chân sút đội chủ nhà đều tận dụng không thành công.

66': Sau bàn thua thứ 3, nhiều khán giả xứ Nghệ đã thất vọng ra về. Trong khi đó, HLV Ngô Quang Trường thực hiện sự thay đổi người đầu tiên, Hoàng Thịnh nhường chỗ cho Thế Cường.

65': VÀO... VÀO... VÀO... Hải Phòng có bàn thắng thứ 3. Fagan tận dụng cơ hội, tung cú sút căng hạ gục Nguyên Mạnh. Trước đó, Nguyên Mạnh đã xuất sắc cản phá thành công cú sút của Stevens trong tình huống đối mặt.

55': NGUY HIỂM... Fagan thoát xuống sau đường chọc khe của đồng đội nhưng ở tình huống đối mặt với Nguyên Mạnh, Fagan lại xử lí không thành công. Những phút vừa qua, Hải Phòng đang chơi lấn lướt trước đội chủ nhà SLNA.

50': Dù đang bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ SLNA lại đang thể hiện một lối chơi thiếu lửa. Hai ngoại binh không phát huy được hiệu quả trong khi các cầu thủ trẻ đang cho thấy sự non kém kinh nghiệm.

48': Fagan đã khuấy đảo hàng thủ chủ nhà bằng pha đột phá dũng mãnh rồi tung ra 2 cú sút liên tiếp nhưng hậu vệ chủ nhà đã cản phá thành công.

46':HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45+1': HẾT HIỆP 1
SLNA (áo vàng) bất ngờ thua 0-2 trong hiệp 1(Ảnh: Bongdaplus)
45': Hiệp 1 có 1 phút bù giờ
 
42': VÀO... VÀO... VÀO... Hải Phòng nâng tỷ số lên 2-0. Kịch bản cũ lại tiếp diễn khi Thanh Tùng nhận bóng từ cánh phải, thoải mái đánh đầu hạ gục Nguyên Mạnh.

40': SLNA vẫn đang nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng sức tấn công của họ vẫn thiếu độ sắc bén.

30': NGUY HIỂM... Suýt chút nữa Hải Phòng có bàn thắng thứ 2. Hậu vệ SLNA chơi mất tập trung để Fagan băng xuống, đối mặt với Nguyên Mạnh nhưng cú vẩy bóng của cầu thủ từng khoác áo SLNA này quá nhẹ.

24': SLNA được hưởng quả đá phạt ngay trước vạch 16m50 sau pha bóng chạm tay của hậu vệ đội khách.  Bosman là người được giao trọng trách đá phạt, tuy nhiên, cú sút chìm về góc trái cầu môn của anh không trúng đích.

20': Sau bàn thua, SLNA cố gắng dồn ép đối thủ nhiều hơn. Trận này SLNA sử dụng 2 ngoại binh là Bosman Coen và Abubakar Mahadi. Tuy nhiên, những gì mà hai cầu thủ này thể hiệ chưa thực sự ấn tượng.

15': VÀO...VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho đội khách Hải Phòng. Tiền đạo Stevens của đội bóng đất Cảng tung người đánh đầu đơn giản sau pha tạt bóng bên cánh phải.
Tình huống dẫn đến bàn thua của SLNA
10': SLNA chủ động đẩy cao đội hình tạo sức ép nhưng chưa có cơ hội nguy hiểm nào thực sự được tạo ra.

16H30 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU
-----------------------------------------------
HLV Hữu Thắng ra đi để lại một khoảng trống lớn ở SLNA. Người lên tiếp quản ghế nóng là Ngô Quang Trường được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn không chỉ bởi cái bóng Hữu Thắng mà còn bởi lực lượng của SLNA mùa này quá trẻ. Độ tuổi trung bình của SLNA là 24,23, trẻ thứ 2 ở giải sau HAGL.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, SLNA vẫn là đội bóng đáng xem ở mùa này bởi họ có nội lực, có khát vọng và có sự động viên rất lớn từ khán giả nhà.
SLNA (áo vàng) từng đánh bại Hải Phòng 2-1 ở ngày ra quân mùa giải 2013
Bên kia chiến tuyến, Hải Phòng bây giờ chỉ là đội bóng trung bình ở V-League và họ không còn mơ đến ngôi vị cao. Chuẩn bị cho mùa giải này, đội bóng đất Cảng không có được những bản hợp đồng “bom tấn” do không còn có những ông bầu chịu chơi, chịu chi. Sự thay đổi về cơ chế cũng như đơn vị chủ quản khiến Hải Phòng đành phải chấp nhận những cầu thủ tầm tầm vốn không tìm được vị trí ở những đội bóng lớn.

Có điều thú vị ở chỗ, những cầu thủ "tầm tầm" mà Hải Phòng có được lại đa phần là những cầu thủ xứ Nghệ như Anh Hùng, Thanh Phong, Văn Đức... Họ sẽ cùng những người cũ của SLNA như Kavin, Quốc Trung tạo nên một trận đấu được xem là nội chiến chiều nay trên sân Vinh.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Quang Tình, Đình Bảo, Bosma.

Hải Phòng: Thanh Thắng, Văn Nam, Tiến Thành, Văn Phú, Văn Nhiên, Thanh Tùng, Đức Thắng, Hồng Phong, Đức Dương, Fagan, Stevens.

DỰ ĐOÁN: 2-1

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1 V-LEAGUE 2015


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn