Trực tiếp SLNA - Thanh Hóa 16h30 ngày 1/2

Thể thaoChủ Nhật, 01/02/2015 04:00:00 +07:00

Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 V-League 2015 giữa SLNA vs Thanh Hóa

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 V-League 2015 giữa SLNA vs Thanh Hóa.

Đội hình thi đấu
SLNA: Nguyên Mạnh; Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Tuấn Tài, Phi Sơn, Văn Vinh, Quang Tình,  Minh Đức, Ngọc Toàn, Ngọc Đức, Mahadi.

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Tấn Đạt, Xuân Hưng, Van Bakel, Văn Thanh, Da Silva, Quý Sửu, Văn Tân, Duy Nam, Quốc Phương, Đức Tuấn. 

Kết thúc trận đấu, tỷ số là 4-0 nghiêng về SLNA. Ở trận đấu cùng giờ, SHB Đà Nẵng cũng có chiến thắng đầu tay 2-0 trước Hải Phòng.

87' Vẫn là Van Bakel tả xung hữu đột trong vòng cấm SLNA, nhưng pha lốp bóng cuối cùng của anh lại đi vọt xà.

84' Van Bakel tạt bóng rất dẻo từ bên phải để Lê Văn Tân bật cao đánh đầu. Tiếc là bóng lại tìm tới cột dọc.

79' VÀO!!! Tỷ số là 4-0. Tiếp tục là Hoàng Thịnh. Cựu thủ quân Olympic Việt Nam dứt điểm chính xác từ tuyến hai giúp SLNA một lần nữa nâng tỷ số trận đấu lên.

Video Hoàng Thịnh ghi bàn thứ hai
76' VÀO!!! Tỷ số là 3-0. Hoàng Thịnh ra chân rất nhanh sau khi thủ môn Thanh Hóa ra lỡ trớn.

Video Hoàng Thịnh nâng tỷ số lên 3-0
73' Hữu Dũng ra chân ngay trong vòng cấm nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của Nguyên Mạnh.

70' Tuấn Tài tiếp tục bỏ lỡ cơ hội mười mươi sau khi đối mặt với thủ thành Thanh Hóa. Bình tĩnh chỉnh bóng nhưng cựu cầu thủ U19 Việt Nam lại sút hơi hiền.

67' Quốc Phương sút nhanh ở trung lộ nhưng Nguyên Mạnh đã chọn đúng vị trí.

Trận đấu XSKT Cần Thơ đã kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về B.Bình Dương. Công Vinh là người vào sân từ hiệp 2 và anh đã lập công.

Video XSKT Cần Thơ 1-3 B.Bình Dương
49' Tiền đạo Thanh Hóa nhận bóng trong thế đối mặt với Nguyên Mạnh, nhưng anh này đã bị thổi việt vị.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-0 nghiêng về SLNA. Ở trận đấu cùng giờ, SHB Đà Nẵng và Hải Phòng vẫn chưa có đội nào mở tỷ số.

42' Nhận đường chọc khe rất thoáng của Phi Sơn, Tuấn Tài phá bẫy việt vị rồi sút bóng nhắm về góc xa. Đáng tiếc là bóng không đi vào khung thành.

31' Van Bakel dâng cao tấn công và dứt điểm cận thành nhưng không thành công. Liền sau đó, Lê Đức Tuấn đặt lòng nhanh nhưng bóng vẫn đi ra ngoài.

27' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Quang Tình nỗ lực tạt bóng từ bên phải. Abubakar sau pha sút trượt đã được Hồ Tuấn Tài trợ giúp bằng tình huống băng vào sút bồi cực nhanh từ cự ly gần.

Video bàn thắng của Tuấn Tài
21' Đội trưởng Quang Tình sút bóng quyết đoán từ ngoài vòng cấm buộc Tô Vĩnh Lợi bay người hết cỡ cản phá.

Kết thúc hiệp 1 trận đấu XSKT Cần Thơ, B.Bình Dương đang dẫn đội chủ nhà 2-0 nhờ các pha lập công của Abass và Oseni.

17' Nguyên Mạnh phải băng ra rất xa để cản phá đường treo bóng bổng của Thanh Hóa. Rất vất vả sau đó, tuyển thủ quốc gia này mới có thể làm chủ tình hình.

15' Hồ Tuấn Tài băng xuống tốc độ nhận đường chọc khe bổng từ cánh trái. Tuy nhiên trước khi em họ Văn Quyến nhận bóng thì Abubakar đã chạm chân khiến Tuấn Tài bị thổi việt vị.

7' VÀO!!! Tỷ số là 1-0. Sau đường phạt góc bên cánh phải, Ngọc Hải bật cao đánh đầu. Sân trơn bóng ướt khiến Lê Đức Tuấn lóng ngóng tự đưa bóng vào lưới nhà.

Video Ngọc Hải mở tỷ số
16h30: Trận đấu bắt đầu
16h: Tại sân Vinh đang có mưa to khiến mặt sân trơn và có rất nhiều vũng nước đọng.
SLNA chơi không tốt ở V-League 2015. Sau trận ra quân thua Hải Phòng 0-3, đội bóng xứ Nghệ chỉ giành được thêm 1 chiến thắng, hòa 2 và thua 1. Với 5 điểm sau 5 vòng, đội bóng của tướng trẻ Ngô Quang Trường hiện đứng thứ 11.
Phong độ thất thường của SLNA trái ngược hoàn toàn với Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đang bay cao và chễm chệ một vị trí trong tốp 4. Giấc mơ cải thiện thứ hạng so với tấm HCĐ mùa trước của đội quân HLV Vũ Quang Bảo là hoàn toàn có thể xảy ra.
Trận derby vùng Bắc Trung Bộ còn là cuộc gặp gỡ của những đội đang khổ vì Tây. Về phía SLNA,  tiền vệ Bosman được quảng cáo là “hàng chất lượng cao” từ Hà Lan nhưng dính chấn thương ngay khi mới bắt đầu bước vào mùa. Còn tiền đạo Abubakar sau vài vòng đầu chơi tạm ổn đã lại "xịt" và bị chê là còn kém cả nội binh.

Bên phần sân đối diện, Thanh Hóa cũng sẽ không có được sự phục vụ của chân sút người Brazil mà họ vừa đưa về là Patrick Da Silva vì vết đau chưa lành.
Cũng trong chiều nay còn có 3 trận đấu khác. Vào lúc 16h là cuộc đọ sức giữa XSKT Cần Thơ vs B.Bình Dương. Cùng thời điểm 16h30 là trận đấu SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng. Đá muộn nhất là trận S.Khánh Hòa vs ĐTLA lúc 17h.

Ban Thể thao VTC News
Bình luận
vtcnews.vn