Trực tiếp Siêu Cup 2014 B.Bình Dương vs Hải Phòng

Thể thaoThứ Bảy, 27/12/2014 02:18:00 +07:00

Anh Đức lập siêu phẩm vô lê vào lưới Hải Phòng giúp B.Bình Dương giành Siêu Cup Quốc gia 2014.

(VTC News) - Anh Đức lập siêu phẩm vô lê vào lưới Hải Phòng giúp B.Bình Dương giành Siêu Cup Quốc gia 2014.

90+3': HẾT GIỜ

90': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

88': NGUY HIỂM! Hàng thủ B.Bình Dương chơi hớ hênh tạo cơ hội cho Fagan băng xuống đối mặt thủ thành Tấn Trường. Thủ thành người Đồng Tháp băng ra và có pha va chạm rất mạnh với Fagan khiến tiền đạo của Hải Phòng phải nằm sân.

84': KHÔNG VÀO! Moses xử lý bóng rất điệu nghệ trong vòng cấm Hải Phòng rồi chuyền cho Anh Đức băng vào đệm bóng cận thành. Rất tiếc, Anh Đức nhoài người không trúng bóng và bóng trôi cắt mặt khung thành Hải Phòng ra ngoài.

78': KHÔNG ĐƯỢC! Moses chuyền bóng cho Abass băng xuống bắt vô lê ở góc hẹp và bóng đi không chính xác.

72': Hải Phòng cố găng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng họ tấn công khá rời rạc

67': CƠ HỘI! Trọng Hoàng lại có cơ hội băng xuống đối mặt thủ thành Thanh Thắng của Hải Phòng nhưng một lần nữa, người chiến thắng là thủ thành đội khách. Người đã chuyền bóng cho Trọng Hoàng trước đó là Moses.

59': KHÔNG VÀO! Đình Luật mắc sai lầm, tạo cơ hội cho Fagan của Hải Phòng băng xuống, tâng bóng qua đầu thủ thành Tấn Trường. Rất may là Phước Tứ đã băng về phá bóng ngay trên vạch vôi, cứu thua cho đội chủ nhà.

55': KHÔNG VÀO! Đức Dương phối hợp cùng Minh Châu bên cánh trái. Tân binh của Hải Phòng sau đó tạt bóng rất vừa tầm cho Stevens trong vòng câm bật lên đánh đầu. Tiếc là bóng đi chệch khung thành Tấn Trường.

50': B.Bình Dương tiếp tục duy trì được thế chủ động. Họ đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng nhân đôi cách biệt.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45+1': HẾT HIỆP 1

45': Hiệp 1 có 1 phút bù giờ

35': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số đã được mở cho B.Bình Dương. Người lập công là Anh Đức với một pha vô lê tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm.


28': KHÔNG VÀO... Moses đi bóng khéo léo vượt qua Minh Châu rồi chọc khe xé toang hàng thủ Hải Phòng cho Trọng Hoàng băng xuống đối mặt thủ thành Thanh Thắng. Tiếc là ở pha kết thúc, Tiền vệ quê Nghệ An đã không thể đánh bại thủ thành đội bóng đất Cảng.


23': Trọng Hoàng cấm bóng đột pha vào trung lộ Hải Phòng. Tuy nhiên ở tình huống cuối cùng, anh lại đẩy bóng hơi dài.

18': Hải Phòng đang thi đấu lăn xả khiến cho B.Bình Dương gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường tới khung thành của thủ môn Thanh Thắng.

9': NGUY HIỂM: B.Bình Dương lập tức có câu trả lời. Abass đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi căng ngang cho Anh Đức băng vào dứt điểm. Trong thế không ai kèm nhưng tiền đạo của B.Bình Dương lại dứt điểm ra ngoài đầy vô duyên.


8': Hải Phòng nhập cuộc khá tự tin. Minh Châu vừa có tình huống dứt điểm đầu tiên trong vòng cấm. Bóng đi đúng vị trí thủ thành Tấn Trường.

16H: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Hải Phòng giao bóng trước.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

B.Bình Dương:
Tấn Trường, Đình Luật, Phước Tứ, Văn Hoàn, Xuân Thành, Trọng Hoàng, Tiến Thành, Moses, Quang Vinh, Anh Đức, Abass.

Hải Phòng:
Thanh Thắng, Văn Phú, Văn Nhiên, Văn Nam, Ngọc Thịnh, Minh Châu, Quốc Trung, Đình Hiệp, Đức Dương, Stevens, Fagan.
------------------------------------------

Nhìn vào bản danh sách đăng ký cho trận tranh Siêu Cúp 2014 có thể thấy, Hải Phòng có biến động đáng kể về nhân sự so với mùa bóng vừa qua. Đó là Quang Hải về Than Quảng Ninh, Văn Học về SHB.Đà Nẵng, Văn Phong về Thanh Hóa, Justice tự do... Trong khi đó, những cầu thủ được bổ sung như Khánh Lâm, Văn Nhiên, Đức Dương... đều đã ở bên kia sườn dốc. Chân sút ngoại Fagan cũng đã hết thời còn năng lực của tân binh Steven vẫn là dấu hỏi. 

Một điều đáng tiếc nữa là ở trận này, Hải Phòng không có sự phục vụ của trung vệ Đinh Tiến Thành do bị chấn thương buộc HLV Trương Việt Hoàng phải sử dụng bộ đội trung vệ Văn Phú - Anh Tuấn. Đây sẽ là thách thức không nhỏ với cặp đôi này khi họ phải đối mặt với một hàng công rất mạnh của B.Bình Dương.
Minh Châu và đồng đội sẽ đối diện với rất nhiều khó khăn (Ảnh: Quang Minh)
Phía bên kia chiến tuyến, đội chủ sần Gò Đậu không những giữ được dàn sao đã đưa họ đến chức vô địch V-League mùa trước mà họ còn được bổ sung thêm hai ngôi sao nữa là Công Vinh và Xuân Thành.

Công Vinh sẽ vắng mặt trận này vì bận tổ chức đám cưới. Những ở một đội bóng mà HLV Lê Thụy Hải từng tuyên bố Công Vinh cũng có thể chỉ đá dự bị cho Anh Đức thì việc tiền đạo xứ Nghệ không ra sân, không gây ảnh hưởng nhiều. Tương tự, sự vắng mặt vì chấn thương của Tấn Tài không khiến ông Lê Thụy Hải phải bận tâm quá nhiều khi ông vẫn còn đó một Hoàng Văn Bình đủ sức thay thế tiền vệ quê Khánh Hòa.

Tóm laị B.Bình Dương sở hữu lực lượng đồng đều, có chiều sâu hơn Hải Phòng. Nếu chơi đúng khả năng, đội bóng đất Thủ khó mà để tuột tay Siêu Cup quốc gia chiều nay.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Báo Điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn