Trực tiếp SHB Đà Nẵng - Yokohama: Tuấn Anh vắng mặt

Thể thaoThứ Tư, 27/01/2016 03:43:00 +07:00

Trận SHB Đà Nẵng – Yokohama đang được Báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp từ sân Pleiku.

(VTC News) – Trận SHB Đà Nẵng – Yokohama đang được Báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp từ sân Pleiku.

*Tiếp sóng trực tiếp SHB Đà Nẵng - Yokohama từ 17h hôm nay.

Video trực tiếp trận đấu

* Kết quả Yokohama FC thua 1-2. Yokohama vươn lên dẫn trước sau bàn phản lưới nhà của Thanh Nam. Horace James và Merlo ghi 2 bàn, giúp SHB Đà Nẵng thắng chung cuộc, giành ngôi vô địch giải Tam hùng sau 2 trận toàn thắng.

* Trên khán đài, Kei Koyama thành viên Ban tổ chức J League đến dự khán trận đấu này. Ông quan sát trận đấu cùng Tuấn Anh.

Giám đốc điều hành Yokohama FC cũng xuất hiện trên sân Pleiku.
Giám đốc điềuhành
 Giám đốc điều hành Yokohama (bên trái) trao đổi với giám đốc kỹ thuật CLB (Ảnh: Hùng Linh)
Tuấn Anh và các quan chức cấp cao bóng đá Nhật
 Tuấn Anh và các quan chức cấp cao bóng đá Nhật (Ảnh: Hùng Linh)
SHB Đà Nẵng khởi động trước trận (Ảnh: Hùng Linh)
Cầu thủ Yokohama FC tập luyện
 Cầu thủ Yokohama FC tập luyện (Ảnh: Hùng Linh)
Yokohama tuyên bố sẽ vô địch giải Tam hùng đang được tổ chức tại Pleiku. Tuyên bố này hoàn toàn có cơ sở bởi đại diện đến từ J-League 2 rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn. Và nếu vượt qua SHB Đà Nẵng chiều nay họ sẽ hoàn tất 50% mục tiêu.

Yokohama đến Việt Nam lần này theo lời mời của HAGL trong một mối hợp tác toàn diện lâu dài, đồng thời tạo cơ hội cho người hâm mộ phố Núi được chứng kiến cầu thủ con cưng, xuất thân từ lò HAGL là tiền vệ Tuấn Anh chơi bóng trong màu áo Yokohama.
Tuấn Anh sẽ trình làng người hâm mộ phố Núi trong màu áo Yokohama (Ảnh: Hùng Linh)
Tuấn Anh sẽ trình làng người hâm mộ trong màu áo Yokohama (Ảnh: Hùng Linh)  
Sau khi cùng U23 Việt Nam trở về từ Qatar, Tuấn Anh đã lập tức hội quân cùng đội bóng mới. Những ngày qua, anh rất nỗ lực tập luyện để nhanh chóng hòa nhập. Theo đánh giá của Giám đốc kỹ thuật đội bóng thành phố cảng lớn nhất Nhật Bản, tiền vệ quê Thái Bình là cầu thủ có tiềm năng, có tố chất phát triển tốt. Ông dự đoán, Tuấn Anh chỉ cần khoảng 3 tháng là đạt được phong độ cao nhất và thích nghi được với lối chơi của Yokohama tại Nhật Bản.

Trong trận đấu chiều nay, Tuấn Anh sẽ chỉ ngồi trên khán đài. Trước giờ bóng lăn, HLV trưởng của Yokohama khẳng định việc Tuấn Anh làm nhiệm vụ quốc gia, di chuyển nhiều, có tiền sử chấn thương đều nằm sẵn trong hồ sơ. Ông biết rõ điều ấy nhưng để cho Tuấn Anh phục hồi hay xếp tiền vệ này đá chính thì hoàn toàn bí mật. 

Nói theo cách hiểu thông thường, HLV Yokohama không muốn biến Tuấn Anh thành trường hợp ngoại lệ ở đội bóng Nhật, dù Yokohama nhận lời HAGL đá giải Tam hùng như một cách thiết lập mối quan hệ gắn kết lâu bền giữa hai bên. 

Phía bên kia chiến tuyến SHB Đà Nẵng đang đi đúng hướng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở trận ra quân, họ đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước chủ nhà HAGL nhờ sự vượt trội của các ngoại binh. Tại mùa giải 2015, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã chơi không thực sự thuyết phục và họ rất muốn lấy lại hình ảnh của mình ở mùa giải tới.

BÁO ĐIỆN TỬ VTC NEWS
Bình luận
vtcnews.vn