Trực tiếp Sài Gòn FC vs Hà Nội FC

Thể thaoThứ Năm, 02/03/2017 17:00:00 +07:00

Sài Gòn FC và Hà Nội FC đã cầm chân nhau trên sân Thống Nhất trong một trận đấu tẻ nhạt, không có bàn thắng.

Trực tiếp Sài Gòn FC vs Hà Nội FC (18h, sân Thống Nhất)

90+3'

HẾT GIỜ! Trận đấu sớm vòng 8 V-League 2017 giữa Sài Gòn FC và Hà Nội FC đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Một trận đấu có chất lượng chuyên môn không cao.

90'

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

88'

KHÔNG VÀO! Một mình Patrick tả xung hữu đột, anh xoay sở khéo léo trong vòng vây của 3 cầu thủ Hà Nội FC trước vạch 16m50 rồi kết thúc, tiếc là bóng ra ngoài.

86'

Nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Thế trận trên sân không quá quyết liệt và tốc độ cũng chỉ ở mức trung bình.

77'

KHÔNG ĐƯỢC! Marcelo xử lý quá chậm và để cho Đức Huy của Hà Nội FC băng về ngăn cản cú sút của tiền đạo đội chủ nhà. Một cơ hội mười mươi nhưng Marcelo lần thứ 2 trong trận đấu bỏ lỡ.

72'

KHÔNG VÀO! Quang Hải vừa có pha kết thúc trong vòng cấm Sài Gòn FC. Rất may cho đội chủ nhà, bóng đập chân Tiến Duy ra ngoài khung thành.

62'

KHÔNG ĐƯỢC! Patrick của đội chủ nhà có bóng trong vòng cấm, anh quyết định kết thúc và bóng đập chân Silva của Hà Nội FC ra ngoài.

57'

KHÔNG VÀO! Quốc Long đảo bóng bên cánh phải rồi chuyền xuống rất thông minh cho Marcelo băng vào đặt lòng trên không. Tiếc cho đội chủ nhà bóng đi ra ngoài khung thành đối phương trong gang tấc.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Hà Nội FC giao bóng.

45'

Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

36'

KHÔNG VÀO! Quang Hải đá phạt góc bên cánh trái, Moses bật cao đánh đầu nhưng một cầu thủ Sài Gòn FC đã phá bóng ngay trên vạch vôi.

31'

KHÔNG VÀO! Thái Qúy chọc khe cho Samson thoát xuống. Tiền đạo của Hà Nội FC ngoặt bóng làm trôi cầu thủ Sài Gòn FC trong vòng cấm nhưng lại kết thúc ra bên ngoài khung thành ở một góc hẹp.

26'

Thế trận trên sân khá cân bằng. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Hà Nội FC những phút vừa qua là 54%, còn Sài Gòn FC là 46%. Không có nhiều tình huống đặc biệt được tạo ra ở 2 đầu cầu môn.

20'

NGUY HIỂM! Thành Lương đá phạt chếch bên cánh phải. Bóng hướng đến Silva nhưng tiếc là cầu thủ người Brazil đã đánh đầu hụt.

8'

Đội khách Hà Nội FC đang kiểm soát bóng tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc, đặc biệt là ở khu vực giữa sân. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Hà Nội FC là 62%, còn Sài Gòn FC là 38%.

18h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Sài Gòn FC giao bóng.

17h30'

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Sài Gòn FC: Văn Hoàng, Tiến Duy, Khánh Thành, Ngọc Duy, Marcelo Fernandes, Patrick Cruz, Văn Thuận, Xuân Dương, Đình Trọng, Quốc Long, Văn Triền.

Hà Nội FC: Minh Long, Văn Kiên, Đại Đồng, Silva, Đức Huy, Moses Oloya, Thái Quý, Hùng Dũng, Thành Lương, Quang Hải, Hoàng Vũ Samson.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Sài Gòn FC: Tiến Duy trở lại

- Hà Nội FC: Đại Đồng trở lại

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

- Sài Gòn FC không thắng trong 5 trận gần đây tại V-League. Hai trận gần nhất, Sài Gòn FC đều thua.

- Hai trận gần nhất trên sân nhà, Sài Gòn FC không thắng.

- Hà Nội FC là đội sở hữu hàng công tốt thứ 3 sau 7 vòng đấu đầu tiên ở V.League (12 bàn). Tuy nhiên 3 trận đấu gần đây ở V.League, đội bóng này chỉ ghi được đúng 2 bàn.

- 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Hà Nội FC không thắng (hòa 4, thua 1).

- 5 trận gần đây thi đấu trên sân khách, Hà Nội FC chỉ thua 1 trận (thắng 3, hòa 1).

- Hà Nội FC không thua Sài Gòn FC trong 2 lượt mùa trước (thắng 1, thua 1).

Báo điện tử VTC News
Chuyên đề: V-League 2017
Bình luận
vtcnews.vn