Trực tiếp Real Madrid vs Juventus, Link xem trận chung kết C1 2017

Thể thaoChủ Nhật, 04/06/2017 01:32:00 +07:00

Xem trực tiếp trận Real Madrid vs Juventus, chung kết Cup C1 2017 lúc 1h45 ngày 4/6/2017. Báo VTC News tường thuật trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

90+4'

Hết giờ, Real Madrid đã đánh bại Juventus với tỉ số 4-1 để lên ngôi tại Champions League năm nay. Cristiano Ronaldo (cú đúp), Casemiro cùng Marco Asensio là những người lập công cho đội bóng Tây Ban Nha. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Juventus được ghi do công của Mario Mandzukic.

Với kết quả này, Real Madrid đã bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, đồng thời phá vỡ lời nguyền đã tồn tại trong suốt chiều dài lịch sử giải đấu.

Video: Real 4-1 Juventus

90'

Vào... tỉ số là 4-1 cho Real 

Marcelo đã có pha đi bóng và chuyền ra như đặt để Marco Asensio ghi bàn thắn thứ 4. Chức vô địch Champions League thứ 12 quá ấn tượng cho thầy trò HLV Zinedine Zidane.

85'

Pha quay chậm cho thấy, Sergio Ramos đã ăn vạ rất lộ liễu. Trung vệ người Tây Ban Nha lăn ra đau đớn sau khi bị Cuadrado chạm nhẹ vào người.

Dẫu sao, quyết định đã được đưa ra. Juventus đã có thất bại toàn diện.

84'

Thẻ vàng thứ 2 cho Juan Cuadrado

Cầu thủ người Colombia bị đuổi khỏi sân sau pha va chạm với Sergio Ramos, chỉ ít phút sau khi được HLV Massimiliano Allegri tin tưởng trong hiệp 2.

82'

Không vào

Dani Alves vừa có pha đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc. Tỉ số vẫn đang là 3-1 cho Real.

80'

Không vào

Leonardo Bonucci vừa phá bóng ngay trong chân Gareth Bale, ngăn chặn bàn thua thứ 4 cho Juventus. Bonucci vẫn chơi ổn định, nhưng các đồng đội của anh không làm được điều đó trong hiệp 2. Juventus đã sụp đổ quá dễ dàng.

79'

Cristiano Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đương đại duy nhất ghi bàn trong 3 trận chung kết Champions League (4 pha lập công). Siêu sao người Bồ Đào Nha là chân sút số 1 của Real mùa này trên tất cả các mặt trận. (Ảnh: AP)

r15 17

 

77'

Gareth Bale được tung vào sân thay Karim Benzema. Bale sẽ được tận hưởng khoảng 15 phút không khí Champions League ngay trên quê nhà Xứ Wales.

75'

Nếu để thua trong trận đấu này, Juventus sẽ có thành tích đáng buồn trong các trận chung kết Champions League: thua 7/9 trận. Không đội nào thua chung kết Champions League nhiều như Juventus.

72'

Không vào

Ronaldo suýt có cú hattrick. Karim Benzema đi bóng qua một loạt hậu vệ Juventus trước khi chuyền thuận lợi để Marcelo căng ngang. Tuy nhiên, Ronaldo đã không có pha chạm bóng đủ nhạy cảm.

68'

Juventus đang có dấu hiệu sa sút tinh thần sau bàn thua thứ 3. Trong khi đó, Real Madrid (đặc biệt là Ronaldo) vẫn chưa muốn dừng lại.

64'

Vào... tỉ số là 3-1 cho Real Madrid

Luka Modric đi bóng nỗ lực bên hành lang cánh phải trước khi căng ngang dọn cỗ để Cristiano Ronaldo ghi bàn. Cơ hội vô địch của Juventus đang dần khép lại.

r14 16

 

61'

Vào... tỉ số là 2-1 cho Real Madrid

Casemiro đã có cú sút từ xa quyết đoán, bóng đập người Sami Khedira đổi hướng khiến thủ thành Buffon không có cơ hội cản phá.

r16 18

 Casemiro có bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết Champions League. (Ảnh: EPA)

60'

15 phút đầu hiệp 2, Real đang lấn lướt Juventus với 3 cơ hội nguy hiểm (so với 0 của đối phương). 

58'

Không vào

Pha đưa bóng vào rất nguy hiểm của Marcelo. Ronaldo chỉ cách bàn thắng thứ 2 có vài tích tắc di chuyển.

56'

Nguy hiểm

Real tiếp tục gây sức ép. Marcelo tung cú sút bên ngoài khu vực cấm địa, bóng đi vọt xà. Juventus đang không có sự chắc chắn cần thiết như trong hiệp 1.

54'

Không vào

Luka Modric vừa có pha sút xa sở trường, song tình huống này không làm khó được thủ thành Buffon.

Tỉ số vẫn đang là 1-1.

52'

Thẻ vàng cho Toni Kroos sau pha phạm lỗi với Dani Alves. Đã có 3 thẻ vàng được rút ra tính đến lúc này, 2 cho Real (Ramos, Kroos) và 1 cho Juventus (Dybala).

47'

Không vào

Pha đi bóng của Isco bị Andrea Barzagli cản lại ngay trước khung thành của Buffon. Real đang chủ động tấn công ngay đầu hiệp 2.

46'

Hiệp 2 bắt đầu. Real Madrid và Juventus sẽ hướng tới khoảng thời gian còn lại với nhiệm vụ phá vỡ thế cân bằng, qua đó tiến gần hơn tới danh hiệu Champions League danh giá.

Nhìn lại tuyệt tác "xe đạp chổng ngược" của Mario Mandzukic qua khoảnh khắc được Graham Chadwick của Daily Mail chụp lại.

r13 15

 

Cristiano Ronaldo ghi bàn trong 3 trận chung kết Champions League, còn Mario Mandzukic cùng có một thành tích ấn tượng khác khi trở thành cầu thủ thứ 3 ghi bàn trong 2 trận chung kết Champions League trong 2 màu áo khác nhau (Bayern Munich năm 2013 và Juventus năm 2017). 

45+2'

Kết thúc hiệp 1, Real Madrid và Juventus đang hòa nhau với tỉ số 1-1. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dẫn trước sau pha dứt điểm cực nhanh của Cristiano Ronaldo, song bàn thắng rất đẹp của Mario Mandzukic đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Hai đội có tỉ lệ kiểm soát bóng gần như nhau, song Juventus nổi bật hơn hẳn ở số pha dứt điểm (8 so với 4 của Real). Một thế trận mở là điều tiếp tục được chờ đợi trong hiệp 2.

r12 13

 Real và Juventus đã tạo ra thế trận giằng co trong hiệp 1. (Ảnh: EPA)

45'

Nguy hiểm

Pha sút xa của Casemiro, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

43'

Buffon vừa bắt gọn quả tạt của Carvajal, bóng suýt nữa đến được vị trí của Ronaldo. Real đang tấn công chủ yếu ở hai biên.

42'

Mario Mandzukic đang liên tục bị phạm lỗi sau khi ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới Real. Tiền đạo người Croatia vừa có pha va chạm với Carvajal.

40'

Trận đấu đang diễn ra chậm lại. Real không dâng cao, trong khi Juventus chơi khá dè chừng.

36'

Real đang liên tục phạm lỗi để làm giảm nhịp độ trận đấu, người vừa bị thổi phạt là Karim Benzema.

Tỉ số vẫn đang là 1-1.

33'

Không vào

Ronaldo không thể có pha dứt điểm thành công để có cú đúp trong trận đấu này. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang bị hậu vệ Juventus "chăm sóc" rất kỹ lưỡng.

30'

Sau 30 phút, Real tạo ra 1 cơ hội nguy hiểm duy nhất và đó là bàn mở tỉ số của Cristiano Ronaldo. Juventus tạo ra 4 cơ hội ăn bàn rõ rệt và Mandzukic đã mang về bàn thắng gỡ hòa.

27'

Vào... tỉ số là 1-1 cho Juventus. Mario Mandzukic đã có pha ngả người móc bóng quá đẹp, không cho thủ thành Navas bất cứ cơ hội cản phá nào.

r10 11

 

26'

Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain vừa có pha phối hợp bật tường. Pha dứt điểm của Higuain lại bị hậu vệ Real chặn lại.

Juventus đang muốn đẩy cao tốc độ trận đấu.

25'

Theo thống kê của Opta, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn cho 3 trận chung kết Champions League, nhiều hơn bất cứ cầu thủ bóng đá đương đại nào khác.

23'

Pjanic vừa có pha độc diễn trước hàng thủ Juventus, song cú sút của tiền vệ người Bosnia đã bị chặn lại.

Juventus đang dồn lên sau khi nhận bàn thua.

20'

Vào... tỉ số là 1-0 cho Real. Cristiano Ronaldo đã dứt điểm hoàn hảo vào góc xa sau đường chuyền của Dani Carvajal. Real mở tỉ số ngay sau pha tấn công đầu tiên.

r11 12

 Ronaldo (giữa) ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. (Ảnh: Daily Mail)

19'

Cơ hội hãm thành của Juventus đã trôi qua khi Dybala và Cuadrado dẫm chân nhau.

18'

Dani Alves vừa truy cản chính xác pha đi bóng nguy hiểm của Cristiano Ronaldo. Hậu vệ người Brazil đang di chuyển trên khắp mặt sân.

16'

Cả Ramos và Varane đều xuất hiện trên phần sân Juventus, cho thấy sức ép rất lớn mà Real tạo ra trước khung thành của Gianluigi Buffon. 

Đội bóng Tây Ban Nha chủ yếu tấn công bên hành lang trái, song những pha đưa bóng vào của Marcelo chưa tạo ra sự khác biệt.

15'

Real Madrid đang cầm bóng trội hơn Juventus (54%). Tuy nhiên, Real đang chưa có cơ hội nào đáng kể, so với 3 tình huống dứt điểm nguy hiểm bên phía Juventus.

r9 10

 

11'

Cristiano Ronaldo vừa ngã xuống sau pha va chạm với Giorgio Chiellini. Không có tiếng còi nào được cất lên.

8'

Juventus đang phối hợp cực kỳ ngẫu hứng trước sự truy cản chưa thực sự quyết liệt bên phía Real. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa có bất kỳ dấu ấn nào sau tiếng còi khai cuộc.

7'

Nguy hiểm

Keylor Navas vừa phải đổ người cứu thua sau cú sút cực căng của Miralem Pjanic. Juventus đang lên bóng rất hiệu quả.

6'

Juventus đã lùi về để tổ chức thế trận phòng ngự. Đại diện Italia đang thủ chặt và có những tình huống đập nhả cực nhanh. 

Real chưa có cơ hội tấn công sau 5 phút đầu.

3'

Không vào

Gonzalo Higuain vừa có tình huống dứt điểm đầu tiên. Keylor Navas đã bắt gọn bóng.

r8 9

 Higuain (áo đen - trắng) vừa có cơ hội mở tỉ số. (Ảnh: EPA)

2'

Juventus đang chủ động dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Luka Modric bên phía Real vừa bị phạm lỗi, pha lên bóng kết thúc.

1'

Trận đấu bắt đầu... Juventus ra sân với bộ trang phục áo sọc đen - trắng quen thuộc, trong khi Real Madrid sẽ thi đấu với bộ trang phục áo tím - quần tím.

1h36'

Trận chung kết Champions League sắp sửa bắt đầu. Real sẽ phá lời nguyền Champions League, hay Juventus sẽ lên ngôi để đánh dấu công cuộc phục sinh cho bóng đá Italia?

j1 8

 Real Madrid và Juventus luôn tạo nên những cuộc đối đầu căng thẳng.

1h25'

Juventus đã có 8 lần lọt vào chung kết Champions League trước đó, song chỉ lên ngôi vỏn vẹn 2 lần (bằng với thành tích của... Nottingham Forest). "Lão phu nhân" thường gục ngã khi đã ở rất sát ngưỡng cửa thiên đường.

Mọi chuyện có xoay chiều trong cuộc so tài đêm nay?

1h23'

Chu kỳ 7 năm của các đội bóng Italia tại Champions League: Trong vòng 7 năm, có ít nhất 1 đội bóng Italia lên ngôi tại giải đấu này. Nói cách khác, khoảng cách giữa thời điểm vô địch của 2 đội bóng Italia bất kỳ không bao giờ vượt qua 7 năm.

Lần gần nhất 1 đội bóng Italia lên ngôi tại Champions League là vào mùa giải 2009/2010 (Inter Milan của Jose Mourinho). Nếu Juventus không thể vô địch đêm nay, chu kỳ 7 năm sẽ bị phá vỡ.

1h18'

Các cầu thủ Real và Juventus đã có mặt để khởi động. (Ảnh: Reuters)

r6 6

 

r7 7

 

1h15'

Dani Alves chuẩn bị có trận đấu thứ 100 tại Champions League (trong màu áo Sevilla, Barcelona và Juventus). Hậu vệ người Brazil đã ghi 10 bàn thắng và có 25 đường kiến tạo, cùng với những đóng góp cực lớn cho Juventus tại Champions League mùa này (đặc biệt trong hai trận bán kết với Monaco).

r5 5

 Dani Alves đánh dấu trận đấu thứ 100 bằng cuộc so tài đáng nhớ với Real. (Ảnh: Getty Images)

1h12'

Đường đến chung kết (tính từ vòng knock - out):

Real Madrid:

Real Madrid 3-1 Napoli

Napoli 1-3 Real Madrid (vòng 1/8)

Bayern Munich 1-2 Real Madrid

Real Madrid 1-2 Bayern Munich (Real thắng 4-2 trong hiệp phụ, vòng tứ kết)

Real Madrid 3-0 Atletico Madrid

Atletico Madrid 2-1 Real Madrid (vòng bán kết)

Juventus:

Porto 0-2 Juventus

Juventus 1-0 Porto (vòng 1/8)

Juventus 3-0 Barcelona

Barcelona 0-0 Juventus (vòng tứ kết)

Monaco 0-2 Juventus 

Juventus 2-1 Monaco (vòng bán kết)

1h07'

Lập công trong trận đấu đêm nay, Cristiano Ronaldo hoặc Sergio Ramos sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 ghi bàn trong 3 trận chung kết Champions League, sau Alfredo di Stefano - một huyền thoại khác của Real Madrid.

r4 4

 Lịch sử đang chờ đợi bộ đôi Ronaldo - Ramos.

1h04'

Gonzalo Higuain đã ghi 4 bàn trong 26 trận ở vòng knock - out (trung bình 0.15 bàn/ trận), ghi 13 bàn trong 38 trận ở vòng bảng (trung bình 0.34 bàn/ trận). Higuain cũng đang sở hữu mùa bóng thành công nhất tại Champions League khi ghi 5 bàn và lọt vào trận chung kết.

r3 3

 Gonzalo Higuain là niềm hy vọng vàng trên hàng công Juventus đêm nay.

1h00'

Sân Millennium, Cardiff, 45 phút trước trận cầu được mong đợi nhất ở mùa giải này. (Ảnh: Getty Images).

r2

 

12h58'

Đội hình xuất phát chính thức:

- Real Madrid: Navas; Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal; Modric, Casemiro, Kroos; Isco, Benzema, Ronaldo.

- Juventus: Buffon, Barzagli, Chiellieni, Bonucci, Sandro, Pjanic, Khedira, Alves, Dybala, Mandzukic, Higuain.

12h50'

Thống kê trước trận:

- Juventus mới thủng lưới 3 bàn sau 12 trận ở Champions League mùa này. Chỉ có 1 đội bóng lọt vào chung kết mà thủng lưới ít hơn Juventus, đó là Arsenal (mùa giải 2005/2006).

- Real Madrid đã ghi bàn trong cả 12 trận của họ tại Champions League mùa này (ghi tổng cộng 32 bàn, nhiều nhất giải). Tuy nhiên, Real mới giữ sạch lưới 1/12 trận (chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid).

- 14/15 bàn thắng gần nhất của Real tại Champions League đều được ghi từ phút 42 trở đi.

- Nếu ra sân, Gianluigi Buffon sẽ trở thành cầu thủ cao tuổi thứ 3 ra sân trong một trận chung kết Champions League, xếp sau Dino Zoff (41 tuổi 2 tháng trong trận chung kết năm 1983) và Edwin van der Sar (40 tuổi 6 tháng trong trận chung kết năm 2011).

r1

 Gianluigi Buffon - "cây trường sinh" của Juventus.

- Dani Alves có số bàn thắng (10 bàn) và số đường kiến tạo (25 lần) nhiều hơn bất cứ hậu vệ nào khác ở Champions League, tính từ thời điểm ra mắt của cầu thủ này (2007/2008). Nếu ra sân, Dani Alves sẽ trở thành cầu thủ người Brazil thứ 2 đạt cột mốc 100 trận tại Champions League, sau Roberto Carlos. 

Link sopcast Real Madrid vs Juventus - Trận chung kết Cup C1 2017

Xem tường thuật trực tiếp trận Juventus vs Real Madrid lúc 1h45, ngày 4/6, sân Millennium - Xứ Wales.

Thông tin lực lượng:

- Real Madrid: Daniel Carvajal, Gareth Bale bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Juventus: Marko Pjaca chấn thương.

Đội hình dự kiến:

- Real Madrid: Keylor Navas; Marcelo, Raphael Varane, Sergio Ramos, Daniel Carvajal; Luka Modric, Casemiro, Toni Kroos; Isco, Karim Benzema, Cristiano Ronaldo.

- Juventus: Gianluigi Buffon; Daniel Alves, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Alex Sandro; Sami Khedira, Miralem Pjanic, Juan Cuadrado, Paulo Dybala, Mario Mandzukic, Gonzalo Higuain.

Con số ấn tượng (tính trong khuôn khổ Champions League):

- Luôn có trên 2.5 bàn thắng được ghi trong 12 trận gần nhất của Real Madrid.

- Juventus thắng 7/8 trận gần nhất.

- Juventus đã thắng 5/6 trận gần nhất trước Real Madrid trên sân nhà tại mọi đấu trường.

- Luôn có trên 2.5 bàn thắng được ghi trong 4 trận sân nhà gần nhất giữa Juventus và Real Madrid trên mọi đấu trường. Juventus luôn ghi tối thiểu 2 bàn thắng trong 4 trận đấu kể trên.

Nhận định:

Sau 10 tháng tranh tài, Champions League 2016/2017 đã đi đến hồi kết thúc, khi mọi ngả đường đều dẫn tới Cardiff (Xứ Wales). Real Madrid đứng trước nhiệm vụ hóa giải lời nguyền bảo vệ ngôi vương đã đeo bám giải đấu trong hơn 2 thập kỷ, còn Juventus cần một chức vô địch để đánh dầu sự phục sinh cho cả nền bóng đá Italia.

Mạnh mẽ nhất và xứng đáng nhất

Real Madrid - Juventus hiển nhiên là trận cầu đỉnh cao, với danh tiếng, tiềm lực cùng khát vọng mà hai đội bóng đang sở hữu. Từ Tây Ban Nha tới Italia, từ Santiago Bernabeu đến Juventus Arena, từ Real với Juventus, họ cùng đặt bàn đạp thống trị lên đấu trường quốc nội, cùng tiến những bước vững chắc đến chung kết và vượt qua không ít khó khăn bằng bản lĩnh của nhà vô địch.

truc tiep chung ket c1 2017

 Real Madrid (áo đen) trong cuộc thư hùng với Juventus 2 năm trước.

Chức vô địch Champions League 2015/2016 của Real Madrid nhận phải không ít gièm pha, khi đường đến chung kết của thầy trò huấn luyện viên (HLV) Zinedine Zidane chỉ là AS Roma, Wolfsburg, Manchester City và Atletico Madrid (chiến thắng trên chấm phạt đền).

Để rồi, Real đã có lời hồi đáp ngoạn mục khi đánh bại Bayern Munich hùng mạnh với tổng tỉ số 6-3, trước khi hạ gục Atletico Madrid sau chiến thắng hoàn hảo 3-0 tại Santiago Bernabeu để đặt chân đến Cardiff cho cuộc so tài quyết định ngôi vương.

real madrid vs juventus 2017

 Cristiano Ronaldo lập hattrick trong chiến thắng 4-2 của Real trước Bayern Munich.

Không ồn ào và kịch tính như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Juventus đến chung kết bằng sự lì lợm và chắc chắn tuyệt đối. Đội bóng của HLV Massimilliano Allergi khiến Barcelona phơi áo trên sân Juventus Arena, dập tắt khát vọng tuổi trẻ của AS Monaco theo đúng chất Italia: Lạnh lùng, nhanh gọn và cực kỳ tàn nhẫn.

Văn hóa chiến thắng là thứ không hề thiếu ở cả Real và Juventus. Real đã có 2 chức vô địch Champions League trong 3 mùa bóng gần nhất, trong khi Juventus đã lọt vào 2 trận chung kết trong 3 năm qua. Bằng cách này hay cách khác, Real và Juventus đều đạt được mục tiêu và bắt đầu (hoặc duy trì) kỷ nguyên thống trị của mình một cách bền vững. Họ không tạo nên cặp đấu giàu sức hút nhất, nhưng họ là những quyền lực tối thượng nhất ở mùa giải này.

truc tiep juve vs real 2017

 Juventus cũng có mùa giải rất ấn tượng.

Lần đầu cho Real

Lịch sử C1/ Champions League đã 11 lần khắc ghi dòng chữ "Real Madrid" lên chiếc cúp bạc vinh quang. Giờ đây, lời nguyền của giải đấu này chỉ còn cách Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội 120 phút sinh tử tại Xứ Wales để hóa giải.

9 năm sau trận chung kết Champions League 2008/2009 (giữa Manchester United và Barcelona), giải đấu mới chứng kiến thêm một đội bóng tiến sát cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. Tất nhiên, thầy trò HLV Zinedine Zidane không muốn bỏ lỡ cơ hội này, bởi Real đang hội tụ đủ yếu tố để trở thành nhà vô địch.

Video: Real đánh bại Malaga để chính thức vô địch La Liga

Real mùa này không phải tập thể hoàn mỹ và trình diễn lối chơi đỉnh cao, giống như Barcelona (2008/2009, 2010/2011) hay Bayern Munich (2012/2013). Ở đấu trường quốc nội, Real bị "đá bay" khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha, thua trận El Classico trên sân nhà. Tại chiến dịch vòng bảng Champions League, Real không thể đánh bại Borussia Dortmund và phải xếp thứ 2 khi vòng bảng khép lại.

Nhưng Real vẫn vô địch La Liga và tiến một mạch đến trận chung kết Champions League. Đơn giản, cái hay của Zidane đã được "phát lộ" ở những thời điểm khó khăn nhất. Real mùa này không chơi biến ảo, quyến rũ, song đội chủ sân Santiago Bernabeu luôn giữ được sự ổn định vừa đủ để đạt được mục đích của mình.

Để có được chiến tích này, Real đã "chết hụt" không ít lần, song đó là cơ sở để đại diện Tây Ban Nha biết cách tiếp cận và hướng cục diện trận đấu theo chiều hướng khôn ngoan nhất. Kinh nghiệm có được từ chiến thắng trước đại diện của lối chơi tấn công (Bayern Munich) hay đại diện của phong cách phòng ngự (Atletico Madrid) giờ lại giúp ích rất nhiều cho Real.

link xem real vs juve

 HLV Zidane đã có kinh nghiệm đối đầu với những đối thủ với các trường phái bóng đá khác nhau.

Thêm một cơ sở để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tin tưởng, đó là cái duyên danh hiệu của HLV Zinedine Zidane. 16 năm trước, huyền thoại người Pháp đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử giải đấu để đưa Real bước lên đỉnh cao châu lục.

Zidane đã thắng mọi trận chung kết kể từ khi nắm quyền tại Real, thêm một danh hiệu nữa thôi, chiến lược gia sẽ khắc sâu hơn nữa tên tuổi trong ngôi nhà của các huyền thoại.

Juventus đã rất xuất sắc ở mùa giải này, song nên nhớ, đại diện Italia cũng là đội bóng thua nhiều nhất trong những trận chung kết Cup C1 2017. Bản lĩnh của "Bà đầm già" là điều không phải bàn cãi, nhưng trong cuộc so tài mang tính quyết định này, thầy trò HLV Allegri cần nhiều hơn để viết lại lịch sử ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Định mệnh đang ngả một chút về phía Real, dẫu biết 90 phút sẽ rất khó nói trước điều gì!

Dự đoán: 2-1

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn