Trực tiếp Phiên bản hoàn hảo tập 11: Phương Thanh khiến Mỹ Tâm choáng váng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/05/2017 20:45:00 +07:00

Trực tiếp Phiên bản hoàn hảo tập 11: Phương Thanh "lầy" khiến Mỹ Tâm choáng váng, bắt đầu từ 21h30 ngày 17/5/2017.

Với Phiên bản hoàn hảo tập 11 tuần này, khán giả sẽ chứng kiến sự xuất hiện của “đàn chị” Phương Thanh trong vai trò giám khảo khách mời. Trước nghi vấn của mọi người về sự dịu dàng, đằm thắm “lạ lùng” gần đây, chị Chanh bật mí mình đang yêu khiến cả khán phòng “sửng sốt” pha lẫn “phấn khích”.

Hinh anh Truc tiep Phien ban hoan hao tap 11: Phuong Thanh ‘lay’ khien My Tam choang vang

Phương Thanh và Mỹ Tâm.

Nếu hỏi ai là khách mời “lầy” nhất của Phiên bản hoàn hảo, chắc hẳn Phương Thanh sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu này khi cô liên tục khiến Mỹ Tâm và Quang Dũng choáng váng với những hành động và phát ngôn của mình.

Hinh anh Truc tiep Phien ban hoan hao tap 11: Phuong Thanh ‘lay’ khien My Tam choang vang

Mỹ Tâm "bất lực" vì Phương Thanh.

Trong tập này, thí sinh nam xuất hiện trong chương trình với trang phục thư sinh thời xưa bên cạnh vũ đoàn múa làm mọi người tò mò. Sau đó, anh chàng khiến bộ ba giám khảo kinh ngạc khi cover bản hit một thời của nam ca sĩ Khánh Phương với phong cách dân ca miền Trung.

Hinh anh Truc tiep Phien ban hoan hao tap 11: Phuong Thanh ‘lay’ khien My Tam choang vang 3

 

Phải mất một lúc, Mỹ Tâm mới nhận ra được tên ca khúc dựa vào lời bài hát. Nữ giám khảo còn quay sang hát thị phạm giúp “đàn chị” Phương Thanh nhận ra ca khúc quen thuộc. Liệu anh chàng thư sinh với ý tưởng “táo bạo” này có giành được tấm vé vào vòng Toả sáng?

Hinh anh Truc tiep Phien ban hoan hao tap 11: Phuong Thanh ‘lay’ khien My Tam choang vang 3

 

Bên cạnh đó, những thí sinh nào sẽ chinh phục được bộ ba giám khảo cũng như khán giả để bước tiếp vào vòng Toả sáng và cover bản hit lẫy lừng của Phương Thanh khiến giám khảo phấn khích?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn