Trực tiếp Ơn giời cậu đây rồi tập cuối

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/12/2014 07:32:00 +07:00

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối, Thu Trang, Hoàng Anh một lần nữa xuất hiện trở lại trong chương trình, 'hứa hẹn' sẽ đem đến nhiều điều đặc biệt hài hước hấp dẫn.

(VTC News) - Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối đã khép lại với chiến thắng của Thu Trang với hình ảnh một cô gái ‘chuẩn men’ trong căn phòng của bố Công Lý.

Ơn giời, cậu đây rồi! tập cuối với sự tham gia của Khánh Nam, Chiến Thắng, Hoàng Anh, Thu Trang đã khép lại với một đêm nhiều màu sắc hài hước, chứa đựng nhiều ấn tượng sâu sắc, nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Mở đầu chương trình, các trưởng phòng đã mang tới cho khán giả một tiết mục mở màn vô cùng sôi động nhân mùa giáng sinh. Bà già Noel Việt Hương cùng các ông già Công Lý, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài nhún nhảy vui vẻ với Jingle Bells.

Trấn Thành, Khánh Nam khám phá bí mật ngôi mộ cổ

Phòng đầu tiên Ơn giời, cậu đây rồi! chào đón Khánh Nam. Nghệ sỹ vẫn còn nhớ như in cảnh Việt Hương bắt ca vọng cổ cho vợ lau nhà trong tập thi trước.

Nam nghệ sỹ bắt đầu tình huống với phần xuất hiện không giống ai. Anh không được đi cửa chính mà phải khó khăn cầm đèn chui qua lối tắt trong sợ hãi.

Vừa thò đầu được vào phòng đã may mắn gặp ngay trưởng phòng Trấn Thành. ‘Ơn giời, giáo sư đây rồi’, anh đệ tử sợ hãi đứng chờ thầy tới khám nghiệm tử thi.

Trong căn phòng như kim tự tháp Ai Cập, giáo sư khảo cổ bắt đầu bị Trấn Thành hỏi đủ thứ trên đời vô cùng hóc búa. Giám khảo Hoài Linh rất thích cách xử lý tình huống của Khánh Nam:

‘Anh lúc nào cũng nói sợ Trấn Thành. Nhưng cuối cùng anh làm Trấn Thành sợ lại anh. Cái hũ mắm tôm mà anh nghĩ ra được xác ướp là em thấy đã đã rồi đó. Thích nữa là Trấn Thành cố tình làm khó anh chữ trên tường mà anh đọc được là em thấy anh hay rồi đó.

Hoài Linh công nhận anh là đỉn của đỉn rồi và lần đầu tiên có người làm khó được Trấn Thành. Anh đã mang tới cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khánh Nam vẫn khiêm tốn tại Trấn Thành nhường thôi.’


Video Trấn Thành, Khánh Nam khám phá bí mật ngôi mộ cổ:

Chí Tài, Trường Giang kén rể Hoàng Anh

Hoàng Anh cũng không quên được cảm xúc khi tham gia chương trình lần trước. Câu nói kinh điển ‘một lần này thôi nha’ từng khiến anh điêu đứng.

Lần này, Hoàng Anh bảnh bao với sơ mi trắng, cà-vạt chỉnh tề. Anh nghĩ mình sẽ là nhân viên công sở trong khi Xuân Bắc lại dự đoán có khi anh đi bưng quả cho đám cưới nào đó cũng nên.

Nhưng không được như ý nguyện, người anh gặp là Trường Giang. Nam diễn viên cùng Chí Tài tổ chức kén rể với những yêu cầu khắt khe, vô cùng khó khăn như một ‘nhiệm vụ bất khả thi’. Hoài Linh cho rằng ‘thật sự thân phận của em lúc bước vô phòng này như cá nằm trên thớt.

Chí Tài với Trường Giang muốn phân ra mấy miếng thì phân. Tại em không phản ứng được gì hết. Nhưng anh thích cách của em. Từ đâu em đã mộc mạc, đơn giản. Tới cuối cùng không còn cách gì xử lý em cũng lấy cái thiệt thà ra.

Cuối cùng anh thấy cái xử lý hay nhất của em là ngồi im, mặc cho thế xự cứ trôi, chảy. Giống cuộc đời mình, khi đã nằm trong vòng quay rồi thì thà nhắm mắt chấp nhận còn hơn chống cự.’


Video Chí Tài, Trường Giang kén rể Hoàng Anh:


Chuyện tình già của Việt Hương, Chiến Thắng

Vị khách mời đến với tình huống thứ 3 là Chiến Thắng. Anh còn nhớ tới lần quay đầu tiên, khi tự nhiên có một cô vợ từ đâu xuất hiện đánh ghen làm anh choáng.

Còn lần này, Chiến Thắng bị hóa trang đầu tóc bạc phơ, răng rụng, chống gậy và có ‘mỗi tình già’ với Việt Hương.

‘Bà già’ Việt Hương sau khi đưa ra nhiều thách thức đã bị cảm động khi Chiến Thắng trổ tài vừa hát chèo vừa ca cải lương. Trong tình huống này, Việt Hương và Chiến Thắng cũng khán giả xúc động vì tình bạn thiêng liêng.

Hoài Linh nhận xét ràng ‘tôi cảm thấy hai người như hai người bạn diễn đã lâu. Mối tình già rất dễ thương và cũng khá trong sáng.

Tôi thích đoạn Chiến Thắng lấy lại chiếc áo đó. Nó làm tôi cảm thấy xúc động. Tôi thích đoạn xử lý của Chiến Thắng, lăn đùng ngã ngửa ra chết, không cần giải thích nhiều. Nếu anh còn sống thì phải vật vã với hai cô này.’


Video chuyện tình già của Việt Hương, Chiến Thắng:


Thu Trang là đứa con bất trị của Công Lý

Thử thách cuối cùng dành cho Thu Trang. Mặc bộ đồ pyjamas của đàn ông, Trang đoán mình sẽ phải đóng giả trai. Căn phòng tan hoang như sau một trận chiến đang chờ Thu Trang.

Bố Công Lý say xỉn từ ngoài vào và gây ra nhiều tình huống khó xử. Tuy nhiên, ‘Hoa hậu hài’ tỏ ra rất nhạy bén trong phần thi này.

Hoài Linh thì cho rằng ‘Thu Trang là người diễn viên rất là thông minh. Nếu để ý kỹ sẽ có cảm giác cô ta đang xử lý tình huống này thì cặp mắt phán đoán tình huống khác xảy ra rồi.

Tình huống cuối bất ngờ nhất là Công Lý đã đưa đến cao trào khó mà đoán được. Nhưng em rất nhanh trí, rất hợp lý vì trước đó đã có buổi party. Thu Trang đã xử lý rất gọn gàng, rất đẹp.’


Video Thu Trang là đứa con bất trị của Công Lý:


Hoài Linh hóa thần đèn pin

Trong vòng thử thách cuối cùng, mỗi khách mời được gửi một loại đèn đặc biệt, xoa thật mạnh và điều kỳ diệu xảy ra.

Đèn thần Aladin Hoài Linh xuất hiện, nhảy gợi cảm. Thần đèn pin cảm ơn các ân nhân đã cứu mình ra. Để đền ơn, thần muốn tặng điều ước cho mỗi người, nhưng tiếc là chỉ có 3 điều thôi.

Không biết phải chia như thế nào nên anh sẽ tổ chức cuộc thi gồm có 3 vòng, vòng 1, vòng 2, vòng 3 khiến các khách mời khá vất vả.
Hoài Linh chia sẻ ‘thật sự hôm nay cũng khó cho tôi thật nhưng cũng không khó bằng các phòng trước. Bởi hôm nay tôi muốn chọn một cách xử lý tình huống bất ngờ và nhạy bén nhiều hơn.’

Và anh đã gửi chiếc cúp đến cho Thu Trang. Vị khách này đã nhận được chiếc cúp cuối cùng của năm 2014.

Video Hoài Linh hóa thần đèn pin
:


Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn